Cả nữ chính lẫn nữ phụ trên màn ảnh Hàn đều đang ‘rủ’ nhau lăng-xê 1 màu son

Sau vài năm vắng bóng, có lẽ đã tới thời son hồng lại chiếm ngôi rồi. Bằng chứng là trong hàng loạt các phim hot nhất màn ảnh xứ kim chi hiện nay, son hồng đang được các mỹ nhân lăng xê "rần rần".

Nếu 2015 là thời đại của son đỏ, 2016 là đỉnh cao của son nude thì có vẻ như 2017, son hồng sẽ “bất chấp” tất cả mà chiếm ngôi. Bằng chứng là ngay tháng cuối năm này thôi, hàng loạt mỹ nhân xuất hiện trong các bộ phim Hàn hot nhất hiện nay đều đang lăng xê cho màu son ngọt ngào này.

1. Huyền thoại biển xanh

Đầu tiên phải kể đến là nàng tiên cá Shim Chung (do Jeon Ji Hyun thủ vai) trong “Huyền thoại biển xanh“. Không chỉ diện toàn đồ hiệu, nàng tiên cá vừa lên bờ đã khiến người ta choáng váng vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Nàng tiên cá Jeon Ji Hyun chọn lối trang điểm “no-makeup” (trang điểm như không trang điểm) vô cùng tự nhiên. Vì thế mà chỉ cần màu son hồng ngọt ngào đã đủ làm sáng bừng cả khuôn mặt và giúp nữ diễn viên trông trẻ hẳn ra. Ngay sau khi tập 2 phát sóng, hai thỏi son mà Jeon Ji Hyun dùng ngay lập tức được dân mạng săn lùng.

Một thỏi son là Hera Sera Sensual Lip Glow thuộc dòng dưỡng môi với màu hồng tươi nhẹ nhàng. Cây son này được bán với giá khoảng 670.000 VNĐ

Cây son thứ 2 cũng cùng thương hiệu Hera - Hera Rouge Holic 147 với tông màu hồng mười giờ tươi tắn, trẻ trung. Cây son này cũng được bán với giá 670.000 VNĐ.

Đến cả cô nàng “tình địch” của tiên cá cũng dùng chung màu hồng nữ tính

2. Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Tương tự, cô nàng ngố tàu Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) trong “Tiên nữ cử tạ” cũng gắn liền với màu son hồng suốt từ những tập đầu phát sóng.

Vào vai cô nàng sinh viên khoa cử tạ, Lee Sung Kyung khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi rũ bỏ hoàn toàn hình tượng sang chảnh thường thấy để xuất hiện với mái tóc “chó gặm” và những trang phục thể thao rộng thùng thình.

Để phù hợp với tạo hình nhân vật, lối trang điểm của Kim Bok Joo cũng phải vô cùng tự nhiên với làn da trong veo và màu son hồng nhẹ cực yêu.

Đến cuối tập 7, thỏi son “ruột” của Bok Joo cuối cùng cũng được dịp lộ diện khi bố cô nàng tặng con gái để làm “điệu”. Đó chính là thỏi Laneige Two Tone Lip Bar mà cô nàng này là đại sứ thương hiệu. Trước “Tiên nữ cử tạ”, thỏi son 2 màu này cũng đã theo chân Lee Sung Kyung xuất hiện trong bộ phim Doctor.

Thỏi son này có giá khoảng 450.000 VNĐ

Chẳng riêng gì Bok Joo, ngay cả hội bạn thân và hầu hết các diễn viên nữ trong phim cũng đều “xài” son hồng.

Dù là cô nàng coi Bok Joo là tình địch …

… hay 2 cô nàng bạn thân …

… thậm chí cả huấn luyện viên của Bok Joo cũng đều “nghiện” son hồng

Ngoài ra, son hồng cũng được dịp khoe sắc trong khá nhiều bộ phim gần đây của Hàn Quốc.

Cô nàng may mắn đang khiến hàng loạt phụ nữ ghen tị khi diễn cặp với 7 mỹ nam hàng đầu xứ kim chi trong Bảy nụ hôn đầu cũng là tín đồ của son hồng

Trước đó, trong Mật danh K2, Yoona cũng cực xinh đẹp mong manh với màu son hồng cánh sen

 

 


lăng-xê 1 màu son màn ảnh Hàn

Tin tức mới nhất