Cả showbiz Hoa Ngữ chấn động trước tin Lưu Khải Uy ngoại tình

Lưu Khải Uy ngày càng thân mật với bạn diễn đồng nghiệp trong khi tình cảm vợ chồng với Dương Mịch đã không còn khăng khít như xưa.



Ngay sau khi những tiết lộ mập mờ của ông chủ Phong Hành - Trác Vỹ về chuyện vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã không còn như xưa, công chúng và các cơ quan truyền thông bắt đầu chú ý tới nhất cử nhất động của cặp đôi này.

Đúng như tin đồn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chẳng còn mặn nồng như xưa, trong khi vợ tham gia các chương trình truyền hình thực tế, bay đi bay về giữa các thành phố thì ông chồng họ Lưu cũng khá bận rộn tuy nhiên có thêm bàn tay chăm sóc của cô bạn diễn viên Vương Âu nên cũng bớt cực khổ.

Vài ngày trước, Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng đoàn làm phim đã tới Tân Cương quay phân cảnh mới, vào cùng ngày hôm đó, paparazi đã bắt gặp anh cùng với vài người tới phòng của Vương Âu để ăn lẩu sau đó mới quay trở về phòng của mình. Bữa ăn kéo dài từ khoảng 8h hơn tới 12 rưỡi đêm mới kết thúc, xem ra mối quan hệ khá thân thiết.

Lưu Khải Uy và Vương Âu đã cùng nhau hợp tác trong bộ phim Bố mẹ cuối tuần và hiện tại là Mãng hoang kỷ. Nếu chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thì cư dân mạng đã không bức xúc và không gọi tên Dương Mịch nhiều đến thế, ngay sau khi tin tức Lưu Khải Uy và Vương Âu lên sóng, Phong Hành đã tung bằng chứng hai diễn viên này đã phát triển mối quan hệ tới mức độ thân thiết và thậm chí đi xem phim riêng cùng nhau và trốn phóng viên khi bị bắt gặp.


Những bức ảnh được ghi lại hồi tháng 7

Trên phim trường, đoàn làm phim đã tổ chức sinh nhật cho Lưu Khải Uy và Vương Âu những cử chỉ thân mật của nữ diễn viên dành cho chồng Dương Mịch.

 

Tiểu Hoàng

Theo Vietnamnet


vương âu Ngoại tình lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất