Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thông báo làm đám cưới vào tháng 11

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sẽ làm đám cưới vào tháng 11 sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.



Những ngày qua, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi gây chú ý khi công khai bộ ảnh cưới lãng mạn bên bạn trai được thực hiện tại Đà Lạt.

Theo tiết lộ từ họ Lâm, người yêu kém tuổi đã đưa cô về ra mắt gia đình và nhận được sự đồng thuận tác hợp của cả hai bên gia đình. "Cả hai gia đình đều ủng hộ hết mình. Bố mẹ bạn trai khen tôi xinh ngoài sức tưởng tượng của ông bà. Buổi ăn cơm bên gia đình chồng thật vui và ấm áp", cô khoe.

Dự kiến, đám cưới được tổ chức vào tháng 11 tới đây, tuy nhiên ngày giờ cụ thể đang được hai bên gia đình dự tính. "Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11. Ngày giờ cụ thể thì hai bên gia đình còn đang xem", người đẹp chuyển giới xác nhận.


Lâm Khánh Chi và bạn trai sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tới đây.


Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết thêm, bạn trai kém cô 8 tuổi tên Trấn Phi Hùng, sinh năm 1985 quê gốc Nam Định nhưng hiện sinh sống lập nghiệp tại TP HCM. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của chị gái anh. "Sau một tháng anh ấy theo đuổi, tôi mới đồng ý", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Đặc biệt, Phi Hùng sở hữu gương mặt rất giống với người yêu cũ của Lâm Khánh Chi. Điều này khiến nữ ca sĩ khá bất ngờ và tin rằng Phi Hùng chính là duyên trời ban cho mình sau nhiều lần trắc trở yêu đương.
 


"Sau một tháng anh ấy theo đuổi, tôi mới đồng ý'
 

Nói về chồng tương lai từng nhiều lần làm cô rơi nước mắt vì hạnh phúc, Lâm Khánh Chi không ngừng lời khen từ vẻ bề ngoài đến tính cách con người anh: "Anh ấy trẻ tuổi, đẹp trai, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho tôi. Ông xã tương lai luôn hỏi han, động viên tinh thần, nhắc nhở tôi ăn uống đầy đủ mỗi khi đi lưu diễn".
 


Ông xã tương lai luôn hỏi han, động viên tinh thần, nhắc nhở tôi ăn uống đầy đủ mỗi khi đi lưu diễn"

 

Lâm Chi Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh sinh năm 1977 tại TP HCM. Từng là ca sĩ được yêu mến ở thập niên 90, tuy nhiên sau đó Lâm Khánh Chi bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí trong thời gian dài. Năm 2012, cô tái xuất trở lại và xác nhận mình đã chuyển đổi giới tính.

Sau nhiều lần đổi nghệ danh, giờ đây nữ ca sĩ hài lòng với nghệ danh Lâm Khánh Chi.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-chuyen-gioi-lam-khanh-chi-thong-bao-lam-dam-cuoi-vao-thang-11-n-116098.html

Lâm Khánh Chi Lâm Chi Khanh

Tin tức mới nhất