Ca sĩ Hoàng Quyên kết hôn với kiến trúc sư 9X

Giọng nữ trầm của nhạc Việt sẽ kết hôn với bạn trai kiến trúc sư bằng tuổi vào ngày 22/7. Hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội.

Hoàng Quyên vừa chia sẻ ảnh mặc áo cưới trên trang cá nhân. Chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ cho biết cô sẽ kết hôn với bạn trai vào ngày 22/7. Hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội.

Giọng ca Nói lời yêu em hôm nay tiết lộ chồng cô là kiến trúc sư. Hoàng Quyên quen bạn trai qua một lần tìm kiến trúc sư để thiết kế nhà.

"Lúc đầu liên lạc tôi không nói mình là nghệ sĩ, sau vài lần làm việc trao đổi qua điện thoại tôi bỗng ấn tượng với một kiến trúc trẻ nhưng rất hăng say và quyết liệt với nghề. Hai người thích nhau lúc nào không hay", nữ ca sĩ tâm sự.
 


Ảnh cưới của Hoàng Quyên và Tuấn Việt. Ảnh: NVCC.


Chồng sắp cưới của Hoàng Quyên tên Tuấn Việt, sinh năm 1992 tại Hà Nội. Hai người hẹn hò được một năm trước khi đi đến hôn nhân. Hoàng Quyên nhận xét bạn trai là người chu đáo, luôn quan tâm và chăm sóc vợ sắp cưới.

Hoàng Quyên đoạt giải Á quân Vietnam Idol 2012. Cô được đánh giá là một trong những giọng nữ trầm (alto) hiếm có và đẹp của nhạc Việt. Tính đến nay, Hoàng Quyên đã ra 3 album cá nhân là Cửa thơm mùi nắng, Về và Sóng hấp dẫn.
 

Theo Zing.vn


kết hôn

Tin tức mới nhất