Ca sĩ Kavie Trần ngọt ngào bên biển

Nữ ca sĩ Kavie Trần đã có những tấm ảnh ngọt ngào trong trang phục bikini bên những bải biển đẹp nhất nước Mỹ.

mẫu người thích đi khám phá những nơi mới lạ và chinh phục thiên nhiên biển, mùa hè năm nay ca sĩ Kavie Trần đã có dịp trình diễn  tại  3 vùng biển nổi tiếng là Bahamas, Miami bang Florida và Hawaii của Thái Bình Dương... Đây là những địa danh du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”, hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách khắp nơi trên thế giới đến tham quan và nghĩ dưỡng.

Ca sĩ Kavie Trần ngọt ngào bên biển-1

Trước vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ và vô cùng lãng mạn của thiên nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp quyết định thực hiện bộ ảnh bikini để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Ca sĩ Kavie Trần ngọt ngào bên biển-2Ca sĩ Kavie Trần ngọt ngào bên biển-3

Sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da trắng nuột nà, ca sĩ Kavie Trần thả dáng gợi cảm trước biển xanh, cát trắng. Hình ảnh vô cùng xinh đẹp của ca sĩ  Kavie Trần được khen ngợi có chiều sâu đậm chất nghệ thuật.

Ca sĩ Kavie Trần ngọt ngào bên biển-4Ca sĩ Kavie Trần ngọt ngào bên biển-5

Chia sẻ cảm xúc trong chuyến lưu diễn kết hợp với du lịch vừa qua, nữ ca sĩ bộc bạch: “Kavie Trần rất thích các bãi biển đẹp nhưng mình cũng chỉ chọn thời điểm thích hợp để có thể thỏa mình dưới làn nước xanh, cát trắng. Tránh ra biển trong những thời khắc nhiệt độ lên cao sẽ bị hư tổn làn da”. Bên cạnh dạo biển thì sở thích ngâm mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi cũng là thú thư giãn tao nhã của nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp này.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-kavie-tran-ngot-ngao-ben-bien-n-162610.html

Tin tức mới nhất