Ca sĩ Mỹ Tâm công khai lên tiếng về thông tin lấy chồng vào cuối tháng này

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng - Mỹ Tâm - chính thức lên tiếng về tin đồn lên xe hoa cuối tháng 5 này.

Sau khi đại diện truyền thông lên tiếng ngắn gọn "khi nào cưới sẽ thông báo", Mỹ Tâm đã chính thức mở lời trước tin đồn cô lên xe hoa cuối tháng này. Theo đó, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu khẳng định không có đám cưới như tin đồn. "Khổ quá... không có cưới xin gì đâu nha", giọng ca gốc Đà Nẵng phủ nhận.


Bên cạnh lời than vãn mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt, mỹ nhân tuổi Dậu cũng lên lịch hẹn hò trò chuyện cùng người hâm mộ trên sóng trực tiếp vào ngày mai. "Tự đồn rồi tự than tự khóc tôi mệt quá mà. Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới, làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ", giọng ca Ước gì viết.

Ngày 11/5 vừa qua, đạo diễn Quang Dũng bất ngờ chia sẻ "sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz" đối với mình và một số người bạn làng giải trí. Công khai thời điểm diễn ra sự kiện nóng là ngày 24 và 25/5, nhưng đạo diễn 38 tuổi lại không bật mí rõ nội dung.

Chiêu úp mở của đạo diễn Dũng "Khùng" đã vô tình khiến người em thân thiết - ca sĩ Mỹ Tâm - vào tầm ngắm dư luận. Nhiều người cho rằng, dịp đặc biệt mà đạo diễn họ Nguyễn đang đề cập chính là ngày cưới của họa mi Myta. Mặc lời bàn tán, Dũng "Khùng" không nói thêm về việc này.

 

Đại diện nói gì trước tin đồn Mỹ Tâm lên xe hoa vào cuối tháng này? - Ảnh 1.
Chia sẻ gây bão khiến Mỹ Tâm vướng nghi vấn đám cưới của Quang Dũng
 

Bên cạnh sự im lặng của Quang Dũng, nghi vấn đám cưới của Mỹ Tâm càng được đẩy lên cao trào khi lời chia sẻ hồi đầu tháng 1/2017 về đám cưới bị lục lại. “Đã có người yêu, 2 năm nữa sẽ cưới và tổ chức ở sân vận động 40.000 khách”, Mỹ Tâm tiết lộ. Tuy nhiên, giọng ca Ban mai tình yêu sau đó đã nhanh chóng chữa lời. Cô cho biết đó chỉ là câu đùa trong phút cao hứng, bởi không ai cưới mà làm "lố" như vậy.

Trong lần lên tiếng trước truyền thông, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ quan điểm trước tin đồn yêu đương. Nữ ca sĩ 36 tuổi mở lời: "Cuộc đời tôi, nếu có chuyện gì cần lên tiếng thì tự tôi sẽ là người nói chứ không cần ai lên tiếng giúp. Thậm chí ngay cả ba mẹ và anh chị trong gia đình tôi cũng phải tôn trọng điều đó.

Chuyện của tôi chỉ tôi là người hiểu rõ nhất. Không ai có thể biết ngoài tôi. Chuyện mọi người muốn xôn xao tôi không cản được, chỉ là đừng nói ra nói vô ở trang fanpage của tôi, tôi nhức đầu lắm!".


Mỹ Tâm khẳng định: "Cuộc đời tôi, nếu có chuyện gì cần lên tiếng thì tự tôi sẽ là người nói chứ không cần ai lên tiếng giúp"

Mỹ Tâm sinh năm 1981. Cô là một trong những ca sĩ hot nhất nhì của làng giải trí Việt. Xinh đẹp - nổi tiếng - thành công nhưng ở tuổi 36 - quý cô tuổi Dậu vẫn lẻ bóng đi về. Là người kín tiếng đặc biệt trong chuyện tình cảm, vì thế những chia sẻ đời tư của quý cô độc thân tuổi Dậu luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-my-tam-cong-khai-len-tieng-ve-thong-tin-lay-chong-vao-cuoi-thang-nay-n-119226.html

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất