Ca sĩ Ngọc Ánh Kim cảnh báo hậu quả khôn lường khi làm đẹp bằng cấy mỡ tự thân

Với mong muốn sở hữu sự tươi trẻ, ca sĩ Ngọc Ánh Kim chấp nhận mất tiền và cả đau đớn để sang Hàn Quốc phẫu thuật. Ai ngờ kết quả cô có được lại tiền mất tật mang.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, đặc biệt với chị em phụ nữ. Vì lẽ này, phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được đông đảo người quan tâm.

Khi công nghệ kỹ thuật phát triển, kèm theo đó cũng rất nhiều phương pháp phẫu thuật hiện đại ra đời. Cấy mỡ tự thân là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thịnh hành bậc nhất hiện nay. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở vùng này tiêm vào vùng khác trên chính cơ thể người sử dụng, hạn chế tối đa vết mổ.


Ca sĩ - doanh nhân Ngọc Ánh Kim

Tuy nhiên, bất kể ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn rủi ro. Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ - doanh nhân Ngọc Ánh Kim đã chia sẻ kinh nghiệm, bài học từ chính bản thân về hậu quả khôn lường khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ là một trong số ít người nổi tiếng mạnh dạn đăng tải hình ảnh bản thân trước và sau khi sử dụng phương pháp bơm mỡ hốc mắt không thành công, như một lời cảnh báo với chị em.

a
Chia sẻ của nữ ca sĩ trên trang cá nhân..

Trên cơ thể con người, bộ phận quan trọng nhất chính là đôi mắt - cửa sổ tâm hôn, tấm gương phản chiếu bức tranh nội tâm mỗi cá nhân. Với mong muốn có đôi mắt đẹp, hút hồn nên sau khi được tư vấn ở Việt Nam, ca sĩ Ngọc Ánh Kim khăn gói sang Hàn Quốc với mong ước khi trở về, cô sẽ có đôi mắt rạng rỡ, tinh anh.


Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật bơm mỡ vào hốc mắt.


Khuôn mắt sưng vù, lúc nào cũng như vừa khóc.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật không thành công khiến nữ doanh nhân phải gánh chịu hậu quả khó lường: mặt sưng mọng, đôi mắt lúc nào cũng như vừa khóc, thậm chí theo lời bác sĩ khám sau này, mắt có thể sẽ chịu ảnh hưởng xấu bên trong nếu không tiến hành rút lượng mỡ đã bơm vào. Chưa kể, hai vết sẹo do hút mỡ ở bẹn đùi để bơm lên mắt dù đã 6 tháng qua đi vẫn chưa chịu mờ.


Trước đó, đôi mắt của nữ ca sĩ cũng đã khá đẹp.

Từ trường hợp của chính mình với tư cách là người làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, ca sĩ Ánh Kim tự rút ra bài học cho bản thân và gửi lời khuyên chân thành: "Phẫu thuật thẩm mỹ không bao giờ có sự tuyệt đối. Rủi ro là thứ phải tính đến, cho dù có cẩn thận lựa chọn dịch vụ cao cấp hay đẳng cấp đến đâu".

Dòng chia sẻ của Ánh Kim vừa đưa lên đã nhận được nhiều sự quan tâm, ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chia sẻ, đồng cảm với nữ ca sĩ và cho rằng không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẫm mỹ để rồi tiền mất tật mang.


Diễn viên Chiều Xuân cũng chia sẻ và động viên Ngọc Ánh Kim.

Nghệ sĩ Chiều Xuân bình luận: "Cảm ơn em đã cảnh báo. Mong em sẽ sớm 'thoát' cảnh này với sự lựa chọn tốt nhất cho em. Em là cô gái có tấm lòng đáng quý".

Trích lời chia sẻ của doanh nhân - ca sĩ Ngọc Ánh Kim:

Hôm nay đi gặp bác sĩ. Hai bác sĩ tư vấn rất thật lòng về việc mắt mình đang bị ảnh hưởng do bơm mỡ vào hốc mắt. 

Chính vì mình không muốn nhìn bị mệt mỏi khi hai hốc mắt quầng tím và vì đã mất đi lớp mỡ tự nhiên theo thời gian và tuổi tác (do mình mất ngủ triền miên), thoát vị quầng bọng mỡ dạng nhẹ nhìn không đến nỗi nào nhưng mình muốn làm cho mình trẻ hơn và đẹp hơn nên sau khi được tư vấn tại Viêt Nam, mình bay sang Hàn Quốc mất một đống tiền và mấy tháng trời đau đớn hậu phẫu và mặt sưng xấu xí. Rút cuộc mình đang có một đôi mắt tệ hại khó tả. Kèm theo hai vết sẹo do hút mỡ ở bẹn đùi để bơm lên mắt.

Hiện tại mình có đôi mắt lúc nào cũng như vừa khóc, sưng vù lên. 

Mình đã mất công làm visa Hàn để bay sang rút mỡ đã bơm ra nhưng bệnh viện họ chuyển địa điểm và hẹn mình cuối tháng 5 , lúc đó mình đã hết Visa và coi như vứt tiền phí phạm vì một lân lấy visa mà hết hạn không đi (tiền chứ không phải giấy lộn).

Đi kèm theo việc làm thẩm mỹ bên Hàn là tốn kém chi phí đủ thứ tiền ăn ở đi lại ks tiêu pha.... một đống tiền để làm thẩm mỹ không hiệu quả ngược lại làm cho mình đến giờ mới là lúc dở hơi đây. 

Bác sĩ nói nếu rút mỡ mắt bình thường rất đơn giản nhưng mỡ bơm vào như mình họ không thực hiện phẫu thuật rút ra bằng rạch đường nhỏ phía trong mắt được. Họ cần phải cắt phanh hẳn ra để xác định rõ ràng mỡ đã bị bơm vào khu vực nào, cần lấy ra cẩn thận vì mỡ bơm vào đã thành dạng túi xơ. Xác định tổn thương và sẹo ngoài. Hiện tại ấn vào thấy không mềm xốp như mỡ mắt bt mà lổn nhổn cứng và tóm lại là phức tạp chứ chẳng phải đơn giản như túi mỡ bình thường lôi ra cả dây.

Mình đang suy nghĩ nên phẫu thuật tại Việt Nam hay làm visa bay sang Hàn tiếp để họ giải quyết hậu quả của họ.

Nói chung là các bạn ạ. Ai cũng có nhu cầu đẹp và việc làm đẹp hiện nay là rất bình thường, nhưng không phải ai cũng có tiền để làm đẹp và không phải ai cũng có điều kiện để đi Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí siêu cao... nhưng thực sự mà nói không phải chi phí siêu đắt đỏ mà đã là đẹp.

Tóm lại nếu làm đẹp thì tìm hiểu cho kỹ vào, bác sĩ Việt Nam hay Hàn Quốc cũng có người nọ người kia. Thẩm mỹ là hên xui. Không có tuyệt đối. 

Và mình thì đang cảm thấy hối hận ngút ngàn và bị tiếc tiền, tiếc thân thể thêm vài vết sẹo và tiếc công uống thuốc. Mất cả đống tiền mà chụp ảnh vẫn phải photoshop. 

Đấy nhìn sự thật đi ạ. Mọi người phản đối mình bơm mỡ mắt mất cả duyên, và lúc nào cũng hỏi vừa khóc xong à. 

Giờ chưa biết như nào đây, nghe lời bác sĩ tư vấn để làm đẹp ra thì nó lại làm cho mình xấu đi. Biết thế lúc đấy cứ làm đúng như mình yêu cầu là rút mỡ mắt ra thì không đến nỗi. 

Cảm thấy ức chế, hối hận, tiếc bản thân, tiếc khoản tiền lớn và đang không biết phải làm gì sau đây. Hễ soi gương là cơn giận dữ lại ập đến.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-ngoc-anh-kim-canh-bao-hau-qua-khon-luong-khi-lam-dep-bang-cay-mo-tu-than-n-118823.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất