Ca sĩ phim 'Fast & Furious' tố Taeyeon hủy diễn và nói dối

Wiz Khalifa, rapper của hit "See You Again", không giấu sự tức giận khi bị Taeyeon hủy ngang tiết mục diễn chung tại MAMA 2016 và còn nói dối trên trang cá nhân.



Wiz Khalifa một mình hát See You Again trên sân khấu MAMA 2016: Thay vì hát đôi bên Taeyeon, rapper nổi tiêng đành phải biểu diễn một mình trên sân khấu ca khúc nổi tiếng - See You Again.

Tại lễ trao giải MAMA 2016, khán giả đã chờ đợi tiết mục song ca giữa rapper Wiz Khalifa và nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD) với bản hit trong phim Fast & Furious 7 - See You Again. Khán giả chờ đợi nhưng cuối cùng họ thất vọng khi thấy Wiz xuất hiện một mình trên sân khấu. Taeyeon dù tham gia MAMA nhưng lại trình diễn đơn ca một bài hát khác sau đó.

Sau đêm trao giải, nam ca sĩ Wiz chia sẻ anh đã bị đồng nghiệp người Hàn bỏ rơi trong tiết mục này bất chấp việc họ từng tập rất kỹ trước đó.

“Nhưng tôi sẽ không coi đó là sự thất bại của bản thân”, anh chia sẻ trên trang Twitter.


Taeyeon bị Wiz Khalifa cáo buộc nói dối. Ảnh: Nate.

Taeyeon cùng lúc cũng đưa ra lời giải thích. Cô cho biết rất chờ đợi tiết mục hát chung với rapper nổi tiếng. Nhưng sự cố âm thanh cùng quyết định từ ban tổ chức đã khiến cô mất cơ hội quý.

“Các nhà sản xuất muốn có một màn trình diễn xuất sắc có thể vì thế chúng tôi đã quyết định tiếp tục với bản AR. Nhưng một vài giờ sau họ lại thông báo rằng phần của tôi đã bị huỷ bỏ”, cô giải thích.

Tâm thư rất dài của Taeyeon được fan của cô dịch sang tiếng Anh và chia sẻ trên trang cá nhân Wiz như lời giải thích đến nam ca sĩ. Đáp lại, Wiz càng tức giận và anh khẳng định thành viên SNSD đã nói dối tất cả.

“Cô ấy đã nói rằng mình cần phải đến bệnh viên kiểm tra vào tối hôm trước. Vẫn tập luyện nhưng yêu cầu không đứng chung sân khấu với tôi và sau đó là hủy bỏ”, anh viết vào tối 3/12.


Wiz đã trình diễn solo trên sân khấu MAMA. Ảnh: Nate.

Wiz khẳng định không quan tâm đến việc Taeyeon có nhận trách nhiệm về hành động của mình hay không. Anh cảm thấy hài lòng khi làm tốt phần biểu diễn See You Again trên sân khấu MAMA.

Khán giả Hàn Quốc không đồng tình với sự thiếu chuyên nghiệp của Taeyeon. Họ cho rằng cô nên đưa ra lời giải thích thỏa đáng.

Sáng 4/12, Taeyeon phản hồi bằng cách khá khó hiểu: “Bạn tôi ơi, tôi không tới bệnh viện. Tôi đang rửa mặt khi chờ đợi anh”.

 

Theo Zing


Fast & Furious hủy diễn nói dối TaeYeon ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao