Ca sĩ Quang Vinh: 'Vì háo thắng mà tôi đã khiến mối tình 10 năm tan vỡ'

Quang Vinh thú nhận khi 20 tuổi anh còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên đã làm tổn thương cả hai nặng nề.

Xuất hiện trong tập 7 Chuyện tối nay với Thành, lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài mất tích khỏi làng giải trí, ca sĩ Quang Vinh bật mí về thời gian khủng hoảng cũng như câu chuyện tình yêu dài 1 thập kỷ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 


Clip Quang Vinh chia sẻ nguyên nhân mối tình 10 năm tan vỡ.

Chia sẻ với MC Trấn Thành, Quang Vinh tự nhận mình là người ít nói nhưng sống tình cảm. Tuy nhiên đây cũng chính là điểm yếu nên khi bước vào đời, Quang Vinh yêu mãnh liệt và chung thủy trọn vẹn với mối tình kéo dài gần 10 năm. Giọng ca Miền cát trắng cho biết, khi yêu anh không thích sự thay đổi hay tạm bợ mà thường hướng tới sự lâu dài, bền chặt.

Nam ca sĩ sinh năm 1981 thú nhận, anh may mắn tìm thấy một nửa phù hợp nên có thể duy trì mối quan hệ 10 năm bền chặt. Ngoài tình yêu đôi lứa, người ấy còn mang tới cho anh cảm giác an toàn của thứ gọi là tình cảm gia đình. Chính điều này thôi thúc nam ca sĩ xây dựng mối quan hệ nghiêm túc để cả hai luôn yêu thương, gắn kết và chăm sóc cho nhau.
 

Ca sĩ Quang Vinh: Vì háo thắng mà tôi đã khiến mối tình 10 năm tan vỡ-1
Ca sĩ Quang Vinh tự nhận bản thân là người ít nói nhưng sống tình cảm.

Nam ca sĩ 36 tuổi thú nhận nguyên nhân chia tay là khi còn trẻ, anh còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên đã làm cả hai tổn thương nhau nặng nề.

“Khi còn trẻ, tôi luôn khiến người khác phải làm theo ý của mình. Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%. Tôi lúc ấy không phải thích sở hữu mà là vì quá thương người đó nên luôn muốn đồng hành cùng nhau, đi đâu phải đi cùng nhau, làm gì cũng phải làm cùng nhau. Vì vậy, phản ứng của người ấy dần dà lại hoàn toàn ngược lại. Đến bây giờ, khi lớn lên, yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều thứ, suy nghĩ chín chắn hơn tôi mới hiểu ra mọi việc” – Quang Vinh tâm sự.
 

Ca sĩ Quang Vinh: Vì háo thắng mà tôi đã khiến mối tình 10 năm tan vỡ-2
Giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" chia tay mối tình 10 năm vì quá non nớt, hiếu thắng.

Ở thời điểm hiện tại, ca sĩ gốc Sài thành cho biết anh đã có người yêu và đang trong quá trình tìm hiểu. Khi yêu bất cứ ai, Quang Vinh tập thích nghi nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ đó lâu dài. Anh không áp đặt, đòi hỏi mà tập cách nhường nhịn để cả hai mang lại sự thoải mái và hạnh phúc. Nhắc về tiêu chuẩn người yêu, Quang Vinh bị cuốn hút bởi những người có nhan sắc, tài năng hơn là những người thành đạt, giàu có.

Không chỉ là người chung thủy trong tình yêu, về sự nghiệp Quang Vinh là người hiền lành và nói không với scandal. Trước vấn đề này, Trấn Thành bày tỏ mong muốn Quang Vinh tiết lộ bí quyết để có được cuộc sống yên bình không thị phi. Trước câu hỏi khó của nam MC, anh tiết lộ bản thân không có bí quyết gì cả. Điều quan trọng là Quang Vinh làm đúng vai trò và không ảnh hưởng đến người khác.
 

Ca sĩ Quang Vinh: Vì háo thắng mà tôi đã khiến mối tình 10 năm tan vỡ-3
Quang Vinh tiết lộ anh ái mộ Sơn Tùng M-TP.

Trở lại sau thời gian dài “mất tích”, Quang Vinh hiểu sự nổi tiếng không bao giờ đến tự nhiên mà phải có sự mài giũa. Anh luôn biết mình đang ở đâu và cần phải làm gì trước hào quang sân khấu.

Chia sẻ dự định của bản thân, Quang Vinh vẫn giữ phong cách âm nhạc cũ vốn đã được khán giả yêu thương và không quên phá cách một chút để làm mới hình ảnh với khán giả.

Nam ca sĩ cũng có những chia sẻ thú vị rằng ngoài những thần tượng đình đám quốc tế, ở Việt Nam anh rất thích và ái mộ Sơn Tùng M-TP. Và trong nền âm nhạc Việt, Đức Trí chính là tượng đài anh ngưỡng mộ. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quang Vinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất