Xác nhận đã ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn ở cùng nhà, xem phim cùng nhau như thuở nồng nàn

Dù đã ly hôn nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn vui vẻ đi xem phim và ở chung một nhà như thuở còn hạnh phúc.

Tối qua 7/10, hình ảnh Tim - Trương Quỳnh Anh xuất hiện ở rạp chiếu phim được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, người ghi lại tấm hình này cho biết Tim - Trương Quỳnh Anh cùng nhau đi xem phim tại rạp chiếu phim ở quận 10, Tp.HCM. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn thoải mái đi chơi cùng con trai.

Xác nhận đã ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn ở cùng nhà, xem phim cùng nhau như thuở nồng nàn-1
Hình ảnh được cho là Tim - Trương Quỳnh Anh đi chơi vui vẻ cùng cậu con trai Sushi.

Trong ảnh, cặp đôi diện đồ đơn giản, đeo khẩu trang bịt kín mặt để tránh sự chú ý của người hâm mộ. 

Hành động vui vẻ đi chơi bên con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ bởi sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cả hai không tránh mặt nhau mà vẫn ở chung nhà. 

Trước đó, trong dịp giỗ tổ ngành Sân khấu, Tim - Trương Quỳnh Anh cùng chia sẻ ảnh cúng tổ tại nhà. Cặp đôi ca sĩ cùng nhau bày biện, trang trí mâm cỗ dâng lên tổ nghề. Tuy không xuất hiện cùng khung hình nhưng sự trùng hợp về bối cảnh giúp cư dân mạng nhận ra cả hai vẫn đang cùng sống trong một không gian.

Xác nhận đã ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn ở cùng nhà, xem phim cùng nhau như thuở nồng nàn-2
Cặp đôi vẫn ở chung nhà sau ly hôn.

Cách đây không lâu, Tim - Trương Quỳnh Anh chính thức công khai chuyện ly hôn sau một thời gian "ú tim" truyền thông. Đại diện truyền thông của Tim cho biết dù ly hôn nhưng cặp đôi vẫn sống chung tại ngôi nhà ở quận 10, TP.HCM. Theo những gì vị đại diện này chia sẻ, việc Tim - Trương Quỳnh Anh sống chung là để đảm bảo tốt việc chăm sóc con trai Sushi.

Nói về cuộc sống sau chia tay, Tim bật khóc tiết lộ bản thân cảm thấy rất mệt mỏi. "Tôi ước mình được sống cuộc sống trong quân ngũ lâu hơn nữa, vì khi nhập ngũ, tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi mệt mỏi, buồn rầu trong cuộc sống.

Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không cần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình", nam ca sĩ bộc bạch. 


Tim khóc khi nói về cuộc sống mỏi mệt

Xác nhận đã ly hôn, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn ở cùng nhà, xem phim cùng nhau như thuở nồng nàn-3
Tim - Trương Quỳnh Anh thuở còn mặn nồng. 

Về phía Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện gia đình. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-tim-truong-quynh-anh-lo-anh-di-xem-phim-hau-ly-hon-n-166289.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất