Ca sĩ Trung Quốc bị tai nạn trên sân khấu khi diễn với chồng

Biểu diễn mừng năm mới, nữ ca sĩ Vương Tiểu Vỹ đã bị ngã và chấn thương ở chân khi hát với chồng trên sóng quốc gia.



Trong chương trình biểu diễn mừng xuân mới do đài CCTV tổ chức, nhóm nhạc Cửu Nguyệt Kỳ Tích mang đến tiết mục ấn tượng. Biểu diễn trên sân khấu mặt băng ca khúc Băng tuyết cầu vồng, hai thành viên Vương Tiểu Hải và Vương Tiểu Vỹ nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Tiết mục này còn được chào đón hơn bình thường vì đây là lần đầu tiên Cửu Nguyệt Kỳ Tích biểu diễn sau khi kết hôn. “Có quá nhiều lần đầu tiên, lần đầu tiên chúng tôi diễn trên sân khấu mặt băng ở Cáp Nhĩ Tân.

Lần đầu tiên chúng tôi trình diễn ngoài trời và cũng là lần đầu hát cùng nhau với vai trò người trong một gia đình. Chúng tôi muốn mang đến tiết mục đặc sắc lần đầu tiên các bạn được xem”, Vương Tiểu Hải chia sẻ.


Cặp đôi diễn ở sân khấu ngoài trời, trên mặt băng. Ảnh: Sina.


Tuy nhiên, Vương Tiểu Vỹ đã gặp tai nạn sau khi kết thúc trình diễn. Do nhiệt độ ngời trời dưới 0 độ C, sân khấu lại trơn nên việc di chuyển trở nên khá khó khăn. Nữ ca sĩ 34 tuổi đã bị ngã khi bước xuống và được đưa đến viện kiểm tra sức khỏe ngay sau đó. 

Trả lời phỏng vấn, quản lý Cửu Nguyệt Kỳ Tích cho biết Vương Tiểu Vỹ bị chấn thương vùng gân ở chân, phải nghỉ ngơi trong vài tuần tới. “Chấn thương không đáng ngại nhưng cô ấy cần ngừng công việc trong khoảng một tháng”, đại diện này nói.


Nữ ca sĩ đã bị thương khi bước xuống từ sân khấu và nhập viện vì chấn thương chân. Ảnh: Sina.


Vương Tiểu Vỹ sinh năm 1983 tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô là ca sĩ, nghệ sĩ đàn organ đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Năm 2006, Vương Tiểu Vỹ kết hợp với Vương Tiểu Hải lập nhóm nhạc mang tên Cửu Nguyệt Kỳ Tích. Bộ đôi thường xuyên trình diễn trong các đêm Gala mừng xuân do CCTV tổ chức.

Ngày 16/12/2016, hai thành viên của nhóm tuyên bố kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.


Đây là lần đầu tiên họ trình diễn với tư cách vợ chồng. Ảnh: Sohu.

Theo Zing


Ca sĩ Trung Quốc Vương Tiểu Vỹ biểu diễn cùng chồng tai nạn

Tin tức mới nhất