Ca sĩ tuổi teen Hàn Quốc ngã vì vũ đạo gợi cảm

Thành viên Choi Yoo Jung của nhóm nhạc nữ I.O.I gặp thử thách với tư thế vũ đạo khó khiến cô ngã trên sân khấu biểu diễn.



Trước khi chính thức tan rã, nhóm nhạc nữ I.O.I vừa tổ chức concert tạm biệt tại nhà thi đấu ở Seoul. I.O.I đến từ cuộc thi tìm kiếm tài năng Produce 101 của đài Mnet.

Ca si tuoi teen Han Quoc nga vi vu dao goi cam hinh anh 1
Nhóm I.O.I. Ảnh: Naver.

Nhóm gồm 11 cô gái hoạt động trong vòng 10 tháng, sau đó tách thành những nhóm nhỏ khác. Trong thời gian qua, I.O.I gây được sự chú ý tới công chúng qua những ca khúc như Dream Girls, Pick Me, Whatta Man, …

Trong concert cuối cùng, các thành viên I.O.I mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng. Một trong số đó là thành viên có diện mạo dễ thương Choi Yoo Jung.

Ca si tuoi teen Han Quoc nga vi vu dao goi cam hinh anh 2
Thành viên Yoo Jung ngã trong một vũ đạo khó. Ảnh: Dispatch.

Khi giao lưu cùng khán giả, giọng ca 17 tuổi thể hiện một điệu nhảy gợi cảm và không quên thêm biểu cảm gương mặt. Chứng kiến sự táo bạo của cô bạn, các thành viên I.O.I vừa thích thú vừa xấu hổ, đề nghị Yoo Jung ngừng lại. Một số khán giả nhận xét, điệu nhảy gợi cảm không phù hợp với lứa tuổi của nữ ca sĩ.

Sang tới màn biểu diễn cùng nhóm, khi kết thúc ca khúc bằng vũ đạo quỳ, Yoo Jung không may ngã ngay trên sân khấu. Người hâm mộ đánh giá động tác này không hề đơn giản nên nữ ca sĩ trẻ khó tránh khỏi sai sót.

Vũ đạo là yếu tố bắt buộc với hầu hết ca sĩ thần tượng, không ít nghệ sĩ bị ngã hoặc nghiêm trọng hơn là chấn thương khi biểu diễn. "Hình ảnh cho thấy chúng ta luôn khe khắt, ép nghệ sĩ phải làm nhiều hơn khả năng thực sự của họ", một ý kiến chia sẻ.

Cũng trong đêm concert, giọng ca thần tượng còn gặp sự cố khác, cô giẫm phải bàn tay của thành viên Do Yeon trong lúc giao lưu với khán giả.

Ca si tuoi teen Han Quoc nga vi vu dao goi cam hinh anh 3
Yoo Jung nhảy gợi cảm và khi bị ngã trên sân khấu. Ảnh: Dispatch.

Trong khi đó, bảng xếp hạng Gaon vừa công bố xếp hạng nhạc số từ ngày 15/1 đến 21/1. Ca khúc Downpour của I.O.I đứng ở vị trí thứ ba, sau Pretend của Suzy và I Will Go To You Like The First Snow do Ailee thể hiện.

 

Theo Zing


Ca sĩ tuổi teen Hàn Quốc

Tin tức mới nhất