Ca sĩ Việt Nam bẽ mặt khi bị truyền thông Hàn Quốc tố đạo MV của Kyuhyun (Super Junior)

(2Sao) - Ý tưởng của MV Đêm Không Còn Em của Dương Hiếu Nghĩa giống hoàn toàn với A Million Pieces với Kyuhyun.

Hôm qua 11/4, chuyên trang thông tin về Kbiz - Allkpop đã đưa tin một nghệ sĩ Việt Nam bị cư dân mạng tố là đạo MV của Kyuhyun. Sản phẩm copy-cat A Million Pieces của Kyuhyun là MV Đêm Không Còn Em của Dương Hiếu Nghĩa được phát hành vào đầu tháng 4.


Allkpop đưa tin về sự việc trên

Khán giả yêu Kpop dễ dàng nhận ra sự giống nhau trong nội dung của 2 MV. Đêm Không Còn Em mới chỉ phát hành cách đây không lâu còn A Million Pieces của Kyuhyun Super Junior đã lên sóng từ tháng 10/2015. Không chỉ là 'cóp nhặt ý tưởng' sản phẩm của nam ca sĩ trẻ người Việt bê nguyên cốt chuyện trong MV Hàn Quốc và chỉ khác biệt ở dàn diễn viên. Mở màn là cuộc gặp gỡ bất ngờ khi chàng trai va phải cô gái trên phố, anh đã bám theo cô đến từng địa điểm chỉ vì muốn làm quen.

Cộng đồng fans yêu nhạc Kpop nói chung cũng như fans của Kyuhyun nói riêng khá bức xúc khi thấy sự học hỏi trắng trợn này.

Một vài cảnh được cắt ra từ 2 MV để thấy sự giống nhau rõ rệt này.







Sau khi bị phản hồi tiêu cực từ khán giả, Dương Hiếu Nghĩa đã lên tiếng xin lỗi fans hâm mộ Kyuhyun, anh thanh minh rằng kịch bản của MV không do anh tự viết ra mà có một fans gửi tặng. Thích thú với ý tưởng này, anh đã thực hiện nó thành MV.

Mặc dù vậy lí do của Dương Hiếu Nghĩa không nhận được sự đồng tình và cảm thông từ fans Kpop và nhiều ý kiến yêu cầu anh phải gỡ bỏ MV.

Đêm Không Còn Em - Dương Hiếu Nghĩa

A Million Pieces - Kyuhyun

Ninh Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất