Ca sỹ Maya hoảng loạn tháo chạy không kịp mặc áo giữa đêm vì cháy

Maya đã chia sẻ về sự cố mình gặp trong đêm tại khách sạn đang lưu trú...

Cách đây ít giờ, nữ ca sỹ Maya đã chia sẻ về sự cố cháy khách sạn của mình đang ở khiến người hâm mộ lo lắng. Theo tiết lộ của Maya thì đang ngủ say thì nghe tiếng hô cháy và thấy có mùi khét nên đã nhanh chân tháo chạy khỏi phòng trong đêm. Tuy nhiên, rất may nữ ca sỹ đã thoát thân kịp thời và cơ thể chỉ bị lạnh vì không kịp mặc áo khoác lúc chạy khỏi khách sạn.

 

Hình ảnh hỗn loạn khi khách sạn bị cháy

 

Chia sẻ của Maya: Ôi meo ơi, số mình đúng là số Ruồi bu rùi. Hôm trước đang ăn bát canh ngon lành thì nhìn thấy con Ruồi. Hôm sau đang gắp miếng rau thì thấy một em Ruồi nữa. Tối nay đang đi bị ngay cây kim đâm vào chân. Hoá ra là đang ngủ ngon say sưa thì Cháy Cháy, chả hiểu chuyện gì chỉ đánh mũi thấy mùi khét. Ôi thôi xong cháy thật lun rùi . Phi xuống không áo khoác lạnh rét run. Nhớ ra là còn mấy đứa con ở trên phòng. Cũng may em yêu Ngọc Trâm dũng cảm lên lấy cho mình hihi. Iu thế cơ chứ.

 

Dòng trạng thái của Maya đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người với vô số lời hỏi thăm động viên. Đáp lại tình cảm của người thân và fans hâm hộ, Maya đã gửi lời cảm ơn tới mọi người. Nữ ca sỹ cũng hé lộ địa điểm xảy ra sự việc với người bạn: Cháy ở khách sạn Ninh Bình chỗ tớ quay phim.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Ca sỹ Maya cháy

Tin tức mới nhất