Cả tá cầu thủ không "vật" được người khổng lồ Ronaldo

Lập cú đúp bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo ở trận thắng Schalke 6-1 ngay trên sân khách, Ronaldo đã được ví như Gulliver lạc vào xứ sở tí hon của người Đức.

Sau khi phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu tại La Liga vì án treo giò 3 trận, Ronaldo đã có màn trở lại cực kỳ ấn tượng với 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo cùng vô số tình huống làm khổ hàng thủ mong manh của Schalke 04. Dường như theo kèm và ngăn chặn Ronaldo là nhiệm vụ “quá tầm” với các hậu vệ Schalke. Từ cảm hứng đó, tờ báo thân Real Madrid, Marca đã đăng tải 1 tấm hình vô cùng hài hước về Ronaldo lên tài khoản Twitter của họ.

Cả tá cầu thủ không "vật" được người khổng lồ Ronaldo 1
Người khổng lồ Ronaldo giữa vòng vây Schalke “tí hon”.

Trong bức hình kể trên, hình ảnh Ronaldo đang ngồi trên sân bóng đã được ví như hình ảnh chàng Gulliver vô tình lạc vào xứ sở tí hon, nơi các chiến binh Schalke đang tổ chức “vây bắt” CR7. Đông đảo và đầy đủ “vũ khí” là vậy, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản được Ronaldo thực hiện nhiệm vụ ghi bàn của mình.

Cả tá cầu thủ không "vật" được người khổng lồ Ronaldo 2
Real đang bay cao với Ronaldo.

Hiện "cỗ máy ghi bàn" của Real Madrid đã có 11 pha lập công qua đó dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa giải năm nay. Với phong độ xuất sắc của Ronaldo cũng như các cá nhân khác, Real đang tiến gần tới những danh hiệu lớn hơn bao giờ hết.

Theo Pháp Luật Xã Hội


Tin tức mới nhất