Chester Bennington - Giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử

Cả thế giới bàng hoàng trước tin ca sĩ chính nhóm Linkin Park treo cổ tự sát

Giọng ca chính của nhóm nhạc Linkin Park - Chester Bennington - đã treo cổ tự vẫn ở tuổi 41 cách đây ít giờ đồng hồ.

Thành viên trụ cột của nhóm Linkin Park -  Mike Shinoda - xác nhận trên trang cá nhân: nhóm rất đau xót với sự mất mát to lớn khi Chester Bennington đã vĩnh viễn ra đi. "Sốc và đau đớn, nhưng đó là sự thật. Ban nhạc sẽ có thông cáo chính thức về sự việc này!"

Theo đó, nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 20/7 theo giờ địa phương. Chester Bennington đã kết liễu đời mình bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở  Palos Verdes, Los Angeles, Mỹ.

Chester Bennington nhóm Linkin Park -1

Một nhân viên khám nghiệm của Hạt Los Angeles cho tờ Rolling Stone: "Khoảng gần 9h sáng, chúng tôi nhận được thông tin khám nghiệm một vụ tử vong tại Palos Verdes. Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và rất lấy làm tiếc phải xác nhận người đã tử vong là anh Chester Bennington".

Chester Bennington tên đầy đủ là Chester Charles Bennington là nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ, được biết đến với vai trò là một trong hai ca sĩ và nhạc sĩ chính của nhóm nhạc nu metal Linkin Park.

Bennington lần đầu tiên được công chúng biết đến là từ khi Linkin Park phát hành album phòng thu đầu tay Hybrid Theory vào năm 2000, cũng là một trong album thành công nhất của nhóm.


"In the end" là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm Linkin Park.

Tiếp nối thành công của nhóm nhạc là những album Reanimation, Meteora, Live in Texas, Collision Course, Minutes to Midnight, Road to Revolution, và A Thousand Suns phát hành trong năm 2002, 2003, 2004, 2007, 2008 và 2010.

Ngoài ra, Bennington cũng thành lập nhóm nhạc solo của anh, Dead By Sunrise vào năm 2005. Album đầu tay của nhóm Out of Ashes được phát hành vào ngày 29/10/2009, cùng thời điểm Linkin Park đang thu âm album A Thousand Suns.

Trước khi tìm tới cái chết, Bennington đã lập gia đình với Talinda Ann Bentley. Cả hai có chung với nhau 6 người con. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-the-gioi-bang-hoang-truoc-tin-ca-si-chinh-nhom-linkin-park-treo-co-tu-sat-n-127001.html

Linkin Park Chester Bennington

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chester Bennington - Giọng ca chính nhóm Linkin Park tự tử