Cá tính dữ dội, đây là những lần đáp trả của Minh Tú khiến anti-fan câm nín

Người đẹp Minh Tú luôn biết cách đáp trả những phản hồi tiêu cực từ anti-fan trên các trang mạng xã hội của cô.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ của cô vô cùng thích thú trước cách đáp trả trước anti-fan. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh trong phần story trên Instagram, Minh Tú đã bị một anti-fan buông lời...cay đắng. 

Cá tính dữ dội, đây là những lần đáp trả của Minh Tú khiến anti-fan câm nín-1

Trước lời mắng nhiếc là "con điên" dưới phần đăng tải của mình, Minh Tú đã rất sôi máu nhưng trả lời anti-fan này vô cùng bình thản. Người đẹp họ Nguyễn nói rằng mắng nhiếc mình là điên mà người kia còn xem instagram của cô thì chắc gì người đó đã là bình thường. Cô nàng đáp trả: "Thế mà còn chăm coi vãi cả ra, biết nó điên mà còn coi là chứng tỏ mình tỉnh táo."

Thậm chí, cô nàng còn kết phần đáp trả rằng: "Dù sao thì tôi vẫn yêu bạn, hater ạ!" Được biết, hater được dịch trong tiếng anh là người căm ghét, căm thù. Còn riêng với thuật ngữ social, hater ám chỉ những người dùng bày tỏ sự căm ghét với một thứ gì đó, một ai đó trên mạng xã hội. 


Phần thi của Minh Tú trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"

Minh Tú nổi tiếng là một chân dài sắc sảo và cá tính. Trong cuộc thi Asia's Next top model 2017 vừa qua, người đẹp không ngần ngại tranh cãi và to tiếng với những thí sinh đanh đá khác trong cuộc thi. Ngoài ra, cách đây ít lâu, khi xuất hiện trong một phần thi của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, Minh Tú nhận được lời khen tặng từ diễn viên Trấn Thành: "Chiều dài đôi chân Minh Tú tỉ lệ thuận với độ sâu của não".

Dưới đây là một số lần đáp trả anti-fan vô cùng sắc sảo của Minh Tú:

Cá tính dữ dội, đây là những lần đáp trả của Minh Tú khiến anti-fan câm nín-2

Tháng 6/2017, trong một buổi giao lưu, khi nhận được câu hỏi "đớt mà cứ nói nhiều", Minh Tú đã trả lời vô cùng thẳng thắn. Siêu mẫu bày tỏ: "khi sinh ra con người không được lựa chọn hoàn cảnh, gia đình, giới tính và…đớt! Vì thế nên đớt không phải là một cái tội, quan trọng là người ta có nhận ra và sửa điều đó hay không."

Ngoài ra, cũng trong buổi giao lưu này, trước câu hỏi: "Minh Tú sẽ phản ứng như thế nào trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ?", cô cho biết: "Chả lẽ lại nói mọi người nói đụng em đi, chạm em đi, em không làm đâu? Nếu bây giờ mình phản bác không làm cái này cái kia đâu thì sẽ bị phản bác, bị lôi lại những hình ảnh ngày xưa ra so sánh.

Tôi thích phong cách hiện đại bây giờ, con gái phải thoải mái, tự tin, năng động, thoải mái nên mọi người cứ áp đặt mình bơm môi, sửa răng, bơm cằm hay đập mặt đi sửa lại là sai rồi, mà tôi cắt nguyên cái mặt bỏ vô máy xay sinh tố rồi lấy ra nặn lại."

Cá tính dữ dội, đây là những lần đáp trả của Minh Tú khiến anti-fan câm nín-3
 

Minh Tú vốn nổi tiếng với thân hình bốc lửa, vòng ba cũng thuộc hàng nảy nở. Thế nhưng, sau một tập của The Face Việt Nam mùa 2017, một số cư dân mạng cho rằng cô nàng sở hữu một vòng 3 "lép". Để trả lời cho nhận định này, Minh Tú cũng không ngần ngại đáp trả.

"Tôi cảm thấy cũng bình thường thôi, khi mình được nhiều sự quan tâm, đồng nghĩa với việc mình cũng sẽ bị xoi xét kỹ hơn. Tôi thì cũng chả muốn đôi co hoặc lý giải gì quá nhiều về vấn đề này. Vì nếu một khi người ta đã không thích mình thì họ sẽ luôn tìm kiếm sơ hở của mình để đánh vào đấy. Tôi cũng là con người, tôi không phải là một pho tượng tạc lên nên đâu thể lúc nào cũng đẹp, không góc chết được". - người đẹp họ Nguyễn cho hay.

Cách đây ít ngày, cách "phản đòn" vô cùng "cứng" của Minh Tú trước bình luận khiếm nhã của anti-fan khiến người hâm mộ của cô vô cùng thích thú và "thỏa mãn". Cư dân mạng khen ngợi cách giám khảo The Face 2017 lên tiếng đã gây sức ép anti-fan phải xóa trạng thái tiêu cực và khóa facebook trong một thời gian.

Cá tính dữ dội, đây là những lần đáp trả của Minh Tú khiến anti-fan câm nín-4
Cách "phản đòn" vô cùng cứng của Minh Tú trước anti-fan.

Cụ thể, sau khi hoàn tất livestream trên mạng xã hội, Minh Tú đã "đáp lễ" một bình luận tiêu cực cho rằng "suốt ngày chỉ biết khoe ngực". Ngay lập tưc, Minh Tú đã vào facebook của chủ nhân bình luận trên để tìm những hình ảnh hở hang để trả lời vào ngay commnet khiếm nhã đấy. Không cần nói nhiều, Minh Tú chỉ âm thầm đăng ảnh và điều này thôi cũng đủ để cho chủ nhân bình luận kia "muối mặt" và câm nín.

Q.Q
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-tinh-du-doi-day-la-nhung-lan-dap-tra-cua-minh-tu-khien-antifan-cam-nin-n-147445.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất