Cả trường nhảy flashmod 'Bống bống bang bang' siêu dễ thương

Bống bống bang bang vẫn khẳng định vị trí hot của mình, khi cả trường nhảy flashmod Bống bống bang bang gây sốt



Mặc dù ra mắt được một thời gian nhưng ca khúc 'Bống bống bang bang' của nhóm 365 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với giai điệu vui nhộn, dễ hát nên tới nay, vẫn xuất hiện hàng loạt bản cover, parody thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hơn thế nữa, "Bống bống bang bang" còn được “phổ cập” tới trường học.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip cả trường nhảy flashmod trên nền nhạc hát hát Bống bống bang bang thu hút sự chú ý.

Theo đó, học sinh toàn trường xếp hàng ngay ngắn trong bộ đồng phục thể hiện những động tác đều “tắm tắp” trên nền nhạc bài hát Bống bống bang bang.

Clip học sinh cả trường nhảy flashmod Bống bống bang bang siêu dễ thương

Đây là đoạn clip được ghi lại tại trường THPT Phan Bội Châu, Pleiku, Gia Lai. Một số thông tin cho rằng đây là hoạt động thay thế cho giờ thể dục giữa giờ của trường. Ngay khi đăng tải lên trang fanpage của trường, màn flashmod này đã thu hút được đông đảo cộng đồng mạng chú ý.

Thành viên H.D chia sẻ: “ Màn flashmod nhảy trên nền nhạc 'Bống bống bang bang' này đẹp và đều quá. Nên duy trì một số hoạt động như vậy cho các em.”

Thành viên N.N chia sẻ: “ Ôi bài hát huyền thoại, bài hát này còn được đưa vào nhà trường trong giờ thể dục, thật hay quá đi.”

>>>Parody 'Bống bống bang bang' siêu hài khiến người xem cười không 'nhặt được mồm'

>>>Phiên bản "Bống bang" nhí nhảnh cực đáng yêu của bé

>>>Bản "cover" Bống bống bang bang phiên bản nhí đáng yêu nhất

Luyên 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-truong-nhay-flashmod-bong-bong-bang-bang-sieu-de-thuong-n-114395.html

toàn trường nhảy bống bống bang bang nhảy flashmod Bống bống bang bang

Tin tức mới nhất