Cả trường quay khóc vì câu chuyện tình gian nan vượt sinh tử của cặp vợ chồng trẻ trong 'Vợ chồng son'

Câu chuyện "đen đủ đường" của cặp vợ chồng son xuất hiện trong tập 240 "Vợ chồng son" thực sự khiến nhiều người rơi nước mắt.

Video thuộc bản quyền HTV (nguồn kênh Youtube)

Ngay khi xuất hiện, cặp vợ chồng đã gây ấn tượng vì ngoại hình khá trẻ trung. Anh chồng là Lê ngọc Diện, 24 tuổi, làm thiết kế nội thất và thi công. Vợ của Diện là Lê Thị Dung, 22 tuổi, hiện là sinh viên ngoại ngữ mới tốt nghiệp, ở nhà làm nội trợ. Lý giải về chuyện vừa ra trường đã lấy chồng, Dung chia sẻ vì "sự cố trong quá trình sống thử"  nên cả hai quyết định cưới nhau. Mới cưới được mấy tháng nhưng cả hai đã có con gần 1 tuổi. 

Quen nhau trên Facebook, Diện và Dung đã có một chuyện tình chỉ trong vòng 3 ngày. Lúc đó Dung đang thất tình và sự quan tâm của Diện thực sự khiến Dung cảm động. Có lẽ cũng vì lúc đó đang gặp chuyện buồn nên có một người ngỏ lời làm bạn trai, Dung đã muốn thử. 

Nói về cảm nhận ban đầu, Dung cảm thấy Diện là người rất đẹp trai, sạch sẽ, gọn gàng nên rất ấn tượng. Nhưng chính vì điều đó mà Dung có chút ái ngại. Vì ngày đó Diện dùng kem dưỡng da mặt lại còn rất điệu khiến Dung còn nghi ngờ giới tính. 

Sau một hồi nói chuyện khá vui vẻ, Dung và Diện đã khiến khán giả lắng đọng với câu chuyện tình gian nan sinh tử, vô cùng vất vả. 

Ngày Diện  bị tai nạn ở hộp sọ vì bị người ta đánh, Diện đã phải đi mổ và giấu Dung. Khi đó Dung còn đi học. Vừa gặp nhìn thấy Diện quấn băng trên đầu Dung hết sức xúc động. Cả hai ôm nhau khóc lóc. Chính lúc này Dung là người chăm Diện để cho anh hồi phục. Tình cảnh này khiến mọi người hết sức xúc động. 

Khi đó chính Diện cũng không dám cho bố mẹ biết vì sợ bố mẹ lo. Hai người yêu nhau cùng nhau vượt qua khó khăn và chăm sóc nhau hết mình. Khi bố mẹ chồng biết, ông bà đã vô cùng thương và khóc lóc suốt. 

Vì yêu nhau nên cả hai đã quyết định sống thử. Tuy nhiên lúc quyết định chuyện cưới xin thì bố mẹ của Dung lại không đồng ý. Điều này khiến Dung rất đau lòng. Sống thử với nhau, Dung lại mang bầu nên lúc đó cả hai đã quyế định tự thân vận động và sống với nhau, chăm sóc con cái.

Lúc mới sinh, Dung còn bị áp-xe ngực và phải mổ. Gian nan này đến gian nan khác đè nặng lên vai của hai vợ chồng khiến ai cũng cay sống mũi. Khi con được 3 tháng, ông bà ngoại biết được sự tình này mới vô cùng thương hai con và chấp nhận chuyện hôn nhân của Dung và Diện. 

Chưa hết khó khăn, trong quá trình sinh cơ lập nghiệp, Diện còn bị người ta lừa hết lần này đến lần khác, quỵt lương, mất tiền, lấy mất xe... Tất cả những chuyện này đúng là vô cùng khó khăn.

Để vượt qua được giai đoạn khó khăn để đến được bên nhau, yêu thương và chăm sóc nhau như lúc này, Dung và Diện khiến nhiều người hết sức ngưỡng mộ. Tình yêu của cả hai thực sự là một bài học về tình yêu, hạnh phúc nhiều người phải trân trọng, lấy đi nước mắt của nhiều người. Đúng thực là, khi có tình yêu người ta có thể vượt qua mọi thử thách để được ở bên nhau, thậm chí hi sinh bản thân mình. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-truong-quay-khoc-vi-cau-chuyen-tinh-gian-nan-vuot-sinh-tu-cua-cap-vo-chong-tre-trong-vo-chong-son-n-149579.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao