Cả trường vây kín nhà vệ sinh xem nam sinh Đà Nẵng tỏ tình dịp 20/10

Nhiều dân mạng cho rằng cảnh tượng học sinh trường THPT Thái Phiên (Đà Nẵng) vây quanh hành lang xem nam sinh tỏ tình không khác gì nhìn thấy thần tượng về lớp.


Màn tỏ tình đúng vào dịp 20/10 của nam sinh trường THPT Thái Phiên (Đà Nẵng) khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, clip một nam sinh trường cấp 3 ở Đà Nẵng tỏ tình với bạn gái dịp 20/10 được chia sẻ trên diễn đàn, thu hút hơn 122.000 lượt xem và gần 10.000 like (thích).

Điều khiến dân mạng thích thú nhất là việc cả trường đứng chen chúc kín cầu thang, hành lang trước nhà vệ sinh để xem màn thổ lộ tình cảm. Nhiều người còn hài hước so sánh cảnh tượng này với khi các fan được gặp idol.

Cả trường vây kín nhà vệ sinh xem nam sinh Đà Nẵng tỏ tình dịp 20/10-1Cả trường vây kín nhà vệ sinh xem nam sinh Đà Nẵng tỏ tình dịp 20/10-2
Rất đông học sinh đứng chật kín hành lang, cầu thang trước nhà vệ sinh để xem màn tỏ tình của nam sinh Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip.

Phương Nam - một học sinh trong trường, cũng là người quay clip chia sẻ với Zing.vn: "2 bạn đều là học sinh lớp 12 nhưng vì trường có nhiều lớp nên chia làm 2 buổi học. Nhân lúc bạn nữ học thể dục trùng vào dịp lễ đặc biệt nên chàng trai đã mạnh dạn tỏ tình".

Phương Nam cho biết thêm khi thấy nam sinh cầm bó hoa đi dưới sân trường, bạn nữ cũng đoán được, thấy ngại quá nên chạy vào nhà vệ sinh. Nhìn thấy nhiều người tụ tập, các bạn khác cứ tưởng có đánh nhau nên chạy ra xem.

Kết quả, khi nam chính lên đến nơi, đông đảo học sinh trong trường đều ùa chạy theo, tạo nên khung cảnh thú vị là màn thổ lộ tình cảm ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Phần lớn mọi người chạy tới xem chủ yếu vì tâm lý tò mò và hiệu ứng đám đông. Nguyễn Hiệp Mai Linh bình luận: "Đang ngồi ăn ở canteen, tự nhiên cả trường chạy. Bỗng chốc canteen trống rỗng, mình thì vẫn ngồi ăn. Ai ngờ lúc ra nghe kể lại còn biết nhiều chuyện hơn cả khối bạn bu lại xem".

Cuối đoạn video, cô gái đã nhận hoa và đồng ý lời tỏ tình từ bạn trai. Ngay lập tức, đám đông cùng vỗ tay, reo hò chúc mừng tình cảm của đôi trẻ.

Cả trường vây kín nhà vệ sinh xem nam sinh Đà Nẵng tỏ tình dịp 20/10-3
Mọi người hò reo khi bạn nữ đồng ý lời tỏ tình. Ảnh cắt từ clip.

Dưới bài đăng, không ít ý kiến ủng hộ hành động của nam sinh, vì cho rằng năm cuối cấp là cơ hội nhiều bạn bày tỏ tình cảm của mình để sau này đỡ hối tiếc

Bạn nữ được tỏ tình ngay trong dịp 20/10 cũng khiến nhiều cô gái ghen tỵ. Huỳnh Như bày tỏ: "Ngày này mình còn không có quà, thế mà người ta được tỏ tình như thế".

Một số dân mạng lại ngạc nhiên hỏi: "Bạn kia là nam thần nổi tiếng hay sao mà nhiều người vây quanh thế?".

Tuy nhiên, nhiều bình luận lại tỏ ra không đồng tình, cho rằng các bạn đua nhau tỏ tình như hiệu ứng dây chuyền, ảnh hưởng từ các vụ việc hot trên mạng. Đặc biệt ở lứa tuổi học sinh, làm như vậy không tốt, có thể ảnh hưởng đến nhà trường và những người xung quanh.

Tài khoản Nhân Trịnh nhận định: "Làm rầm rộ như vậy, bạn nữ kia không thích cũng đâu thể từ chối thẳng thừng".

Sự việc này đã gây xôn xao trong trường. Hôm sau (tức 20/10), trường THPT Thái Phiên, Đà Nẵng còn có thêm 3-4 màn tỏ tình tương tự.


Theo Zing


Ngày phụ nữ Việt Nam tỏ tình học sinh

Tin tức mới nhất