Các anh chàng hoàng đạo giữ người yêu như giữ vàng, hở ra là ghen hơn cả Hoạn Thư

Nếu yêu các chàng hoàng đạo sau, bạn chớ dại dột khiến các chàng ghen nha!

Không chỉ có con gái mới sợ mất người yêu. Các chàng thuộc cung hoàng đạo sâu đây cũng sở hữu máu ghen không kém gì Hoạn Thư. Bởi vậy nếu đang yêu các chàng, bạn nhớ phải luôn để ý, cẩn thận không để chàng phải ghen tuông nhé!

1. Bọ Cạp - Ghen tuông mù quáng

Chàng Bọ Cạp có tính sở hữu rất cao bởi vậy chàng sẽ không chấp nhận bất cứ hành động thả thính nào của người yêu với người khác. Chỉ cần người yêu nói chuyện, mỉm cười với bạn khác giới, Bọ Cạp cũng đã nổi máu ghen rồi. Vì vậy nếu bạn muốn yên ổn khi yêu Bọ Cạp thì tuyệt đối đừng làm bất cứ hành động chướng tai gai mắt nào trước mặt chàng. Đồng thời cũng hãy nhớ chung thủy với chàng. Bởi nếu Bọ Cạp bị phản bội, họ sẵn sàng làm mọi thứ để trả thù đối phương.

Các anh chàng hoàng đạo giữ người yêu như giữ vàng, hở ra là ghen hơn cả Hoạn Thư-1

2. Sư Tử - Thể diện là trên hết

Chàng Sư Tử khi yêu sẽ một lòng một dạ hết lòng vì người yêu. Vì vậy chàng cũng muốn đối phương sẽ dành hết tình cảm cho mình. Chàng không muốn người yêu đi chơi hay có bạn nam thân thiết nào. Sư Tử không muốn người ngoài dị nghị về bạn gái của mình nên bạn gái đi đâu, làm gì Sư Tử sẽ đều kiểm soát hết sức chặt chẽ.

3. Kim Ngưu - Truyền thống và nghiêm khắc

Chàng Kim Ngưu là người truyền thống, nghiêm khắc và hơi cổ hủ vì vậy chàng sẽ không dễ dàng chấp nhận bạn gái có các cử chỉ gần gũi, thân mật với người khác giới. Khi yêu Kim Ngưu, bạn tuyệt đối không bao giờ nên chọc cho chàng ghen tuông. Bởi khi Kim Ngưu giận dữ, họ không khác gì một ngọn núi lửa phun trào, sẵn sàng làm tổn thương tất cả mọi người xung quanh.

Các anh chàng hoàng đạo giữ người yêu như giữ vàng, hở ra là ghen hơn cả Hoạn Thư-2

4. Ma Kết - Sẵn sàng chia tay nếu cần

Chàng Ma Kết cực kì nghiêm túc, chân thành trong tình yêu. Khi yêu Ma Kết rất quan tâm, không tiếc tiền bạc, vật chất để khiến người yêu hạnh phúc. Tuy nhiên, Ma Kết cực kì ghen tuông. Chỉ cần thấy chàng trai khác like, hay comment thường xuyên facebook của bạn gái cũng có thể khiến Ma Kết nghi ngờ. Nếu phát hiện ra bạn gái không chung thủy, Ma Kết sẽ sẵn sàng chia tay nếu đối phương không biết sửa đổi. Đối với Ma Kết đã yêu nhau thì cần phải một lòng một dạ bên nhau.

Các anh chàng hoàng đạo giữ người yêu như giữ vàng, hở ra là ghen hơn cả Hoạn Thư-3

5. Song Ngư - Ghen mọi lúc mọi nơi

Chàng Song Ngư rất sợ cảm giác bị bỏ rơi, phản bội. Vì vậy mà Song Ngư sẽ quấn lấy bạn gái 24/24 để đảm bảo không có chàng trai nào khác có thể lại gần người yêu. Đồng thời Song Ngư cũng rất nhạy cảm nên chỉ thấy đối phương hơi thay đổi một chút là Song Ngư cũng có thể ghen lồng lộn. Nếu yêu Song Ngư, bạn nhớ phải quan tâm, hỏi han chàng thường xuyên. Nếu bạn chỉ cần lơ là một ngày, chàng sẽ ngay lập tức nghĩ tình cảm của bạn thay đổi và hờn dỗi.

 

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất