Các anh chàng hoàng đạo luôn có xu hướng sống hộ cuộc sống của bạn

Nếu yêu các chàng trai sau đây, bạn sẽ buộc phải chấp nhận việc họ can thiệp vào mọi quyết định từ cuộc sống đến học hành, công việc…

Bạn nghĩ rằng dù có yêu nhau nhưng bạn muốn làm gì thì làm đúng không nào? Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai với các chàng hoàng đạo sau đây. Bởi việc yêu thích nhất của các chàng chính là dạy dỗ, chỉ bảo cho người yêu nên sống thế nào cho tốt nhất.

1. Ma Kết - Anh chỉ muốn điều tốt nhất cho em

Ma Kết là chàng trai khá gia trưởng, nghiêm khắc và thực tế. Vì vậy khi yêu nhau, Ma Kết sẽ thường xuyên có xu hướng kiểm soát và bắt người yêu phải làm theo ý mình. Mặc dù Ma Kết chỉ muốn điều tốt nhất cho đối phương mà thôi nhưng bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu trước sự áp đặt của chàng. 

Các anh chàng hoàng đạo luôn có xu hướng sống hộ cuộc sống của bạn-1

Để giải quyết vấn đề này trước khi làm bất cứ điều gì bạn cho Ma Kết thấy rằng mình đã lên kế hoạch, phương pháp và lường trước rủi ro cho mọi hành động của mình. Một khi Ma Kết thấy bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho mọi việc thì chàng sẽ không còn nhúng tay vào việc của bạn nữa. Đồng thời bạn cũng nên lắng nghe những lời khuyên của Ma Kết vì nó sẽ rất có ích.

2. Cự Giải - Người yêu kiêm bà mẹ của năm

Cự Giải rất thích bảo vệ, bao bọc và chăm sóc người khác. Vì vậy không có gì lạ khi Cự Giải cứ kè kè theo bạn 24/24 để nhắc bạn ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, làm việc điều độ…

Các anh chàng hoàng đạo luôn có xu hướng sống hộ cuộc sống của bạn-2

Thật ra chính vì quá yêu thương bạn nên Cự Giải mới trở nên bảo vệ quá mức như vậy. Nếu bạn cảm thấy không thích bị nhắc nhở liên tục thì hãy khéo léo giải thích cho Cự Giải hiểu. Tuy nhiên, nhớ phải thật tinh tế vì Cự Giải rất dễ bị tổn thương và tự ái.

3. Thiên Bình - Em sẽ mơ mọi điều anh mơ

Thiên Bình rất coi trọng đánh giá của mọi người xung quanh. Bởi vậy chàng vô cùng khắt khe với bạn gái. Khi ở nhà bạn có thể lộn xộn, lôi thôi thế nào cũng được. Tuy nhiên, một khi ra đường thì chàng sẽ nhắc nhở bạn từ cách ăn  mặc, đến đi đừng, nói chuyện sao cho lịch sự, nhã nhặn nhất. Bạn có thể sẽ phát cáu cả lên vì Thiên Bình để ý những chuyện nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên, nếu yêu Thiên Bình thì bạn buộc phải chấp nhận chuyện bị chỉnh lưng như vậy thôi.

4. Bạch Dương - Anh mới là người ra quyết định

Nằm trong nhóm thống lĩnh (Cardinal) nên Bạch Dương muốn là người lãnh đạo trong mọi chuyện. Ngay trong tình cảm, Bạch Dương cũng thường có xu hướng sống hộ cho bạn gái. Chàng sẽ không cần biết bạn thích gì, muốn gì mà chỉ cần biết chàng mới là người sẽ ra quyết định cuối cùng. Bạch Dương không hề có ý sống hộ người khác mà chàng chỉ vô thức làm điều đó. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với chàng để giải quyết vấn đề này.

Các anh chàng hoàng đạo luôn có xu hướng sống hộ cuộc sống của bạn-3

Tuy nhiên, Bạch Dương khá nóng tính và cứng đầu bởi vậy bạn không bao giờ nên tranh cãi trực tiếp với chàng. Thay vào đó hãy tranh thủ lúc chàng vui vẻ để thủ thỉ, tỉ tê nhẹ nhàng về chuyện bạn có ước mơ và đam mê riêng của mình nên chàng không thể thay bạn quyết định những điều đó được. Bạch Dương không quá cố chấp nên chàng sẽ hiểu và thông cảm thôi.

Theo Báo đất việt


Thiên Bình Ma kết Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất