Các bà các mẹ vừa hát vừa 'quẩy' cực chất trong quán karaoke hút triệu lượt xem

Mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh các bà, các mẹ cùng nhau nhảy nhiệt tình khi đi hát karaoke khiến nhiều người thay đổi quan niệm về cách giải trí của người già.

Từ trước tới nay, mọi người vẫn nghĩ ở độ tuổi 50- 60 các bà, các mẹ sẽ “lo toan về già”, ở nhà chăm lo cho con cháu. Những thú vui như nhảy múa, hát hò trong quán karaoke sẽ dành cho giới trẻ hoặc đàn ông. 

Nhưng mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh các bà, các mẹ cùng nhau nhảy nhiệt tình khi đi hát karaoke khiến nhiều người phải thay đổi quan niệm. Theo đó, trong trang phục quần áo hoa giản dị, các cô trung tuổi hát và quẩy cực sung trên nền nhạc 60 năm cuộc đời Remix.
 


Clip các bà, các mẹ hát trên nền nhạc bài 60 năm cuộc đời đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội

 

Chỉ sau vài ngày đăng tải, hiện clip này đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Dù cách hát chưa được chuẩn lời nhưng sự vui vẻ của các "ca sĩ nghiệp dư" trong clip lại khiến nhiều người vô cùng thích thú.

“Thế này mới là giải trí chứ. Nhìn các bà, các mẹ thật khâm phục quá”, “Tuổi già đâu chỉ đi du lịch đây đó mới là niềm vui. Chỉ cần vui vẻ bên bạn bè, người thân thì vui chơi ở đâu cũng được”,... là những ý kiến bình luận để lại.
 

Các bà các mẹ vừa hát vừa quẩy cực chất trong quán karaoke hút triệu lượt xem-1
Các bà, các mẹ giải trí nhiệt tình trong quán karaoke đang thu hút sự chú ý
 

Theo tìm hiểu, người đăng tải clip trên có tên T.H (đến từ Thái Nguyên). H. cho biết mẹ cô rất yêu thích văn nghệ nên thường xuyên tụ tập cùng bạn bè

“Họ có tuổi rồi nhưng thường xuyên nhảy múa, hát hò vui lắm.  Âm nhạc thì không thua kém thanh niên, toàn nhảy toàn Cha cha cha và Tango. Thỉnh thoảng, cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, mọi người lại rủ nhau ra quán karaoke để hát hò.

Clip trên được quay lại nhân dịp họ đi hát thời gian gần đây. Không ngờ clip này lại được đón nhận nhiệt tình như vậy”, H bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 
 


hát karaoke Mạng xã hội

Tin tức mới nhất