Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội

Sau buổi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ ở lại Hà Nội 1 ngày trước khi lên đường về địa phương.

Như tin đã đưa, vào tối muộn ngày hôm qua, đoàn cầu thủ U19 Việt Nam đã có mặt tại biệt thự 30 Hoàng Diệu để vào viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Sau buổi viếng, các cầu thủ lên ô tô về thẳng khách sạn để nghỉ ngơi. Theo thông tin từ lãnh đạo đoàn, các cầu thủ U19 Việt Nam trong ngày hôm nay 11/10 sẽ được đi chơi tự do thăm thú Hà Nội.


Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội 1
Các cầu thủ chụp ảnh ở khách sạn đêm qua

Tuy đêm qua thức khá khuya nhưng sáng nay, các cầu thủ đã dậy khá sớm để dạo chơi Hà Nội. Trên facebook cá nhân của mình, trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã check-in đi uống cà phê từ khá sớm. Trung vệ của Học viện HAGL JMG này không đi cùng các đồng đội mà đi với 1 người bạn đến quán cà phê khá nổi tiếng trên đường Điện Biên Phủ.

Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội 2
Đông Triều dậy khá sớm để đi uống cà phê với bạn bè

Trong khi đó, 2 cầu thủ ở Hà Nội là Duy Mạnh và Đức Huy đã cùng 5 cầu thủ tới từ Học viện Arsenal HAGL JMG  là Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy đi thăm Hồ Gươm. Các cầu thủ tỏ ra rất thích thú trong chuyến tham quan này. Các cầu  thủ cũng chia sẻ những bức hình kỷ niệm lên facebook của mình.

Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội 3
Hậu vệ Đức Huy đùa vui trên facebook của mình

Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội 4

Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội 5
Từ trái qua phải: Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn,
Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng


Các cầu thủ U19 Việt Nam thăm thú Hà Nội 6

Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ ở lại Hà Nội đến sáng mai trước khi lên đường trở về địa phương tiếp tục tập luyện với đội bóng chủ quản của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao