Các chòm sao cứ đến mùa thu là thấy nhớ về người cũ

Thu tới, gió về, ai cũng dễ mang trong mình một nỗi niềm giấu kín. Và với các chòm sao sau đây, nỗi niềm ấy sẽ mang phần nhiều bóng hình người yêu cũ. Bạn có đang như vậy không?

Tiết thu dễ làm lòng người xao động. Cái lạnh se se về tối khiến ai cũng tự nhiên xốn xang, nhớ nhung quá khứ đến lạ. Người nhớ bạn bè, người nhớ thanh xuân, người tiếc nuối một thời danh vọng. Và nếu bạn thuộc một trong những chòm sao dưới đây, cái bạn nhớ nhất khi thu về có lẽ sẽ là... người yêu cũ.

Song Ngư – Tâm hồn hoài niệm

Song Ngư thường xuyên không để tâm hồn mình sống ở thì hiện tại. Các Song Ngư hay mơ mộng về tương lai, đôi khi hoài niệm về quá khứ. Trong thiết thu se sắt này, tần suất của sự mộng mơ đó sẽ càng tăng lên. Và chỉ cần một dấu hiệu nào đó của cuộc tình xưa cũ vô tình xuất hiện, chắc hẳn cả ngày hôm đó, Song Ngư sẽ chỉ ngẩn ngơ nghĩ về một người đã từng thương.

Các chòm sao cứ đến mùa thu là thấy nhớ về người cũ-1

Bọ Cạp – Chưa từng hết yêu

Có một lời tương truyền giữa các chòm sao rằng một khi đã yêu, Bọ Cạp sẽ không bao giờ có thể hết yêu, dù là người yêu cũ số bao nhiêu. Vậy nên, chỉ cần chờ đúng dịp, đúng thời gian và không gian, tự động bóng hình người cũ sẽ ngập tràn trong tâm trí của Bọ Cạp. Dĩ nhiên, con số này không chỉ dừng ở một người. Bọ Cạp sẽ lướt qua lướt lại từng gương mặt cũ và bồi hồi theo nhiều cách khác nhau trong nhiều ngày thu qua.

Cự Giải – Ôn lại cảm xúc

Được cai quản bởi Mặt Trăng, hành tinh đại diện cho cảm xúc, các Cự Giải dù lý trí đến mấy cũng khó lòng khước từ những xúc cảm trào dâng trong con tim mình mỗi độ thu về. Trong tâm trí Cự Giải, người cũ dù có ra sao vẫn luôn giữ một vị trí nào đó đáng trân trọng. Vào độ tâm trạng dạt dào như tiết đầu thu, hẳn chuyện vô tình nhớ người cũ cũng là điều dễ hiểu với con tim của mọi Cự Giải.

Thiên Bình – Một chút xốn xang

Các chòm sao cứ đến mùa thu là thấy nhớ về người cũ-2

Các Thiên Bình nổi tiếng lãng mạn như những thi sĩ. Tiết thu là thời điểm tuyệt vời để tâm hồn ấy bay bổng ra ngoài. Sẽ thật tuyệt nếu ngay lúc ấy, Thiên Bình có một nàng thơ hay một chàng thơ trong tâm tưởng để tùy hứng cảm thán đầy thi vị. Dĩ nhiên, nếu không thể là ai đó trong thời điểm hiện tại thì hình ảnh người cũ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho Thiên Bình để nhung nhớ, tâm tưởng và phiêu với xúc cảm của mình.

Song Tử – Giá như... Giá mà...

Các Song Tử có khả năng đưa ra quyết định nhanh nhờ tư duy phân tích nhạy bén và quyết đoán. Tuy nhiên, chính bởi điều này mà các Song Tử mỗi lần nhìn lại cuộc sống sẽ luôn đặt ra câu hỏi 'Giá như...', 'Giá mà...' dù cho sau đó có phủ quyết ngay những cái 'giá' ấy. Thu về, Song Tử với niềm tiếc nuối luôn thường trực sẽ càng xốn xang hơn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Đôi lúc, Song Tử chỉ ước mình có thể sống thật nhiều lần để có thể yêu trọn vẹn mọi mối tình với mọi 'crush'.

Theo Báo đất việt


Bọ cạp Thiên Bình Song Ngư Cự Giải Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất