Các chòm sao dù ngập lụt công việc đến thế nào cũng vẫn 'bình chân như vại'

Dù có gây áp lực đến thế nào, bạn cũng chẳng thể khiến các chòm sao này cảm thấy vội vàng, bối rối, cuống quýt...

Hoặc là sở hữu bản lĩnh thép, hoặc là thờ ơ thật sự, dù có bị hối thúc hay gửi bất cứ loại hình tối hậu thư nào tới tay, các chòm sao sau đây vẫn sẽ bình chân như vại, mặc cho công việc có đang chất chồng, ngập lụt và 'deadline' có cận kề đến thế nào.

Bọ Cạp – Đơn giản là không quan tâm. Cùng lắm là bùng

Các Bọ Cạp thường khá thờ ơ với áp lực. Đó là chưa nói đến việc một khi áp lực lớn quá sức kiểm soát, các bạn ấy sẽ biến mất không tăm hơi. Bọ Cạp ý thức được mình cần làm gì để đạt được mục đích, nên dù công việc có lụt lội đến đâu, Bọ Cạp vẫn luôn biết chính xác từng bước phải làm để thoát ra khỏi mớ bòng bong. Quan trọng là đừng gây áp lực quá lớn lên chòm sao này. Vì bạn biết rồi đấy, Bọ Cạp luôn sẵn sàng tâm thế 'cùng lắm là bùng' mà.

Các chòm sao dù ngập lụt công việc đến thế nào cũng vẫn bình chân như vại-1

Ma Kết – Chuyện đâu rồi sẽ có đó

Các Ma Kết nổi tiếng làm việc luôn có kế hoạch. Bề ngoài, bạn có thể thấy cuộc sống công việc của Ma Kết đang vô cùng ngập ngụa, hỗn độn. Nhưng từ bên trong nhìn ra, Ma Kết đã sắp xếp ổn thỏa đâu vào đấy khi nào cần làm gì để xử lý từng việc một. Thế nên, việc Ma Kết bình chân như vại trước bể công việc trong sự ngỡ ngàng, hoặc hoài nghi, của biết bao người cũng là điều dễ hiểu.

Song Tử – Thua keo này bày keo khác, không sợ

Các Song Tử thường rất lạc quan. Lạc quan quá nên hay nhận việc tràn lan mà không cân nhắc xem mình có đủ thời gian hay không. Lạc quan quá nên luôn trong tình trạng bơi giữa biển việc, mãi chẳng thể cập bờ. Thế nhưng, giữa chuyện nhận việc và chuyện sẽ hoàn thành việc đã nhận là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Kế hoạch của Song Tử luôn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào, với những lời biện minh đầy thuyết phục. Thua keo này sẽ bày keo khác, Song Tử luôn tự tin vậy, nên chẳng sợ gì.

Bảo Bình – Kiểu gì đến phút chót chả xong

Các chòm sao dù ngập lụt công việc đến thế nào cũng vẫn bình chân như vại-2

Bảo Bình sở hữu lối tư duy chẳng giống ai, luôn coi trọng 'deadline' và có niềm tin mãnh liệt là bản thân sẽ chẳng bao giờ trễ hạn. Với Bảo Bình, việc gì đến hạn chót cũng có thể xong hết. Quan trọng là chất lượng hoàn thành đến đâu. Bảo Bình đủ thông minh để có những tiêu chuẩn tối thiểu cho công việc thường ngày của mình. Dù ngập lụt đến đâu, Bảo Bình vẫn có thể bình thản đáp ứng được mức tối thiểu hoặc hơn các công việc đã nhận, đủ để đối tác, đồng nghiệp, hay sếp không phàn nàn, dù là cũng không tán dương.

Thiên Bình – Không sợ bị mắng

Các Thiên Bình thường không biết từ chối, nên danh sách công việc cứ thế dài từ suối ra sông rồi ra biển lớn. Bơi ngụp trong bể việc, nhưng Thiên Bình lại chẳng mấy lo âu. Các bạn ấy tự tin vào sự cuốn hút vốn có, độ dễ thương trời phú, cùng tài ăn nói thiên bẩm... rằng nhỡ có chậm trễ một việc nào, chắc hẳn bạn ấy cũng sẽ không bị mắng tới tấp hay chỉ trích, và luôn có cách để gia hạn cho công việc đó. Thế nên là, các Thiên Bình dù có ra sao, vẫn có thể ung dung giữa dòng đời bận rộn quay cuồng là vậy.

Theo Báo đất việt


Bọ cạp Thiên Bình Ma kết Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao