Các chòm sao thèm có gấu quay quắt khi gió về nhưng thu này chắc chắn vẫn FA

Ế kinh niên và thèm có gấu đến quay quắt, ấy thế nhưng, các chòm sao sau có lẽ vẫn sẽ phải chịu cảnh FA thêm một thời gian nữa, ít nhất là qua mùa thu này.

Tháng Xử Nữ cùng với mùa yêu Bọ Cạp, người người khó tính, nhà nhà kỹ tính, nên chuyện yêu đương cũng đột nhiên khó khăn hơn. Đặc biệt, với các chòm sao dưới đây, dù là cơ hội bủa vây xung quanh tăng lên, dù là khát khao được yêu dâng trào, mùa thu này dù se lạnh đến đâu, các bạn ấy vẫn cứ độc thân dai dẳng.

Các chòm sao thèm có gấu quay quắt khi gió về nhưng thu này chắc chắn vẫn FA 0

Kim Ngưu – Ngập ngừng trước mọi cơ hội

Trong tháng 9, cơ hội tình cảm sẽ mở ra nhiều hơn với Kim Ngưu, mang tới nhiều mối quan hệ mới hay những cảm xúc khó chối từ với một hoặc nhiều người đặc biệt. Ấy thế nhưng, sự ngập ngừng không quyết đoán của Kim Ngưu trong tháng này có thể sẽ khiến các bạn ấy bỏ lỡ nhân duyên của mình lúc nào không hay. Mùa đông này có ấm áp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào độ liều lĩnh, bất chấp của Kim Ngưu trong tháng này, chứ cơ hội thì luôn ở sẵn xung quanh rồi. 

Song Tử – Khó quá là sẽ bỏ qua

Con tim của Song Tử vốn mong manh. Các Song Tử còn là cung hoàng đạo ưa những điều nhẹ nhàng, dễ dàng, không bó buộc. Thế nên, dù có thèm có gấu đến mấy, dù cơ hội trong tháng 9 có nhiều đến đâu, chỉ cần thấy hơi khó, Song Tử rất dễ sẽ buông tay và lựa chọn quay trở lại cuộc sống độc thân vui vẻ cho an toàn. May mắn trong chuyện tình cảm vẫn sẽ liên tục mỉm cười trong tháng 9, vấn đề duy nhất là Song Tử có dám sẵn sàng cố gắng hay không.

Các chòm sao thèm có gấu quay quắt khi gió về nhưng thu này chắc chắn vẫn FA-1

Sư Tử – Khó tính khó ai chiều nổi

Tháng 9 này, cùng với năng lượng của Mặt Trời Xử Nữ, các Sư Tử bỗng trở nên khó tính khó chiều hơn. Cộng thêm sự ảnh hưởng ở góc cản trở của sao Kim và sao Mộc Bọ Cạp, để tán tỉnh được Sư Tử sẽ là một thử thách vô cùng nan giải. Các Sư Tử dù ngoài miệng liên tục kêu than FA, muốn được yêu khi trời bắt đầu trở lạnh, nhưng khi nhìn thấy các vệ tinh, và những cơ hội xung quanh, các bạn ấy sẽ lại lùi lại và bắt đầu phán xét mãi không thôi. FA vì đấy chứ đâu.

Nhân Mã – Chỉ thèm ngoài miệng là nhiều

Cũng giống như Sư Tử, Nhân Mã chỉ than FA cho hợp với mùa thu, hợp với cái lạnh vừa chớm, chứ thực chất nếu được lựa chọn giữa tự do và tình yêu, chắc chắn các Nhân Mã vẫn sẽ lựa chọn tự do cho thoải mái. Chưa kể, tháng Xử Nữ cũng là tháng mà các Nhân Mã sẽ luôn có cảm giác làm gì cũng không được thuận lợi như ý muốn. Thế nên, thời gian lo cho cuộc sống cá nhân đã đủ mệt rồi, chứ nói gì đến chuyện yêu đương nữa.

Song Ngư – E dè, ngần ngừ, lỡ mất nhiều cơ hội

Tháng 9 này, cơ hội tình yêu sẽ mở ra với Song Ngư nhiều hơn hẳn các tháng trước. Chỉ cần các Song Ngư mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua cảm giác e dè, ngần ngừ trước tình yêu, xác suất thoát ế tháng 9 của Song Ngư là vô cùng lớn. Dĩ nhiên, đây lại là việc khá khó khăn với mọi Song Ngư, nhất là khi vào tháng Xử Nữ, các Song Ngư thường luôn có xu hướng trì hoãn, chần chừ, nghi ngờ mọi quyết định của mình. Tình trạng độc thân vì thế mà càng thêm dai dẳng.

Theo Báo đất việt


Nhân Mã Sư Tử Song Ngư Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất