Các chòm sao thường khiến người khác hiểu nhầm vì tật xấu 'bắn thính' lung tung

Nếu bạn không tỉnh táo thì sẽ rất dễ hiểu nhầm những người thuộc cung hoàng đạo dưới đây vì thực sự các bạn ấy không hề cố tình 'thả thính'.

Ở họ có rất nhiều điểm thu hút đối phương, nhưng lại không biết dùng đúng chỗ, đi đến đâu là "thính" tung ra đến đó. Nhưng đó hoàn toàn là do họ làm theo bản năng chứ không hề sắp đặt kế hoạch từ trước. Tuy nhiên, đến khi chạm được mục tiêu, họ lại có những hành động khiến cho đối phương cảm thấy bối rối, khó hiểu.

Các chòm sao thường khiến người khác hiểu nhầm vì tật xấu bắn thính lung tung-1
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình - Luôn hạn chế gây tổn thương trực tiếp cho đối phương

Chính vì lo lắng cho cảm xúc của đối phương mà Bảo Bình không thẳng thắn nói ra hết mọi thứ với bạn. Nếu muốn biết cảm giác thật của Bảo Bình, bạn có thể tìm hiểu qua những bài viết trên mạng xã hội hoặc thông qua bạn bè của họ.

Bảo Bình không phải người khéo léo, không biết an ủi hay thể hiện tình cảm. Cho dù không muốn làm tổn thương bạn nhưng Bảo Bình lại không nhận ra những hành động của họ không những gây ra hiểu nhầm mà còn làm cho bạn cảm thấy buồn bã, khổ sở.

Nhân Mã - Chỉ muốn yêu, không muốn ràng buộc, nên tín hiệu luôn chập chờn

Nhân Mã là người của tự do, không thích những nguyên tắc, gò bó. Họ ưu tiên những việc không mang tính cam kết để họ được sống cuộc sống của riêng mình. Nếu như xác định ở bên cạnh một Nhân Mã, bạn sẽ phải học cách thích nghi với những quy ước mà họ đặt ra.

Bằng tất cả những điều trên, Nhân Mã khiến cho đầu óc của bạn trở nên bối rối vì họ khẳng định rằng họ có tình cảm với bạn nhưng cứ hễ nhắc tới việc tiến xa hơn là họ lại bắt đầu lảng tránh.

Các chòm sao thường khiến người khác hiểu nhầm vì tật xấu bắn thính lung tung-2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình - Sợ gây xung đột nên hay giữ suy nghĩ cho riêng mình

Mặc dù không muốn nhưng Thiên Bình vẫn thường xuyên phát tín hiệu đến mọi người. Sự thông minh, duyên dáng của họ rất dễ chinh phục người khác. Thiên Bình không muốn tham gia vào bất cứ cuộc tranh cãi, xung đột nào vì họ lấy sự hòa thuận, hài hòa làm mục tiêu sống.

Để không làm ai bị tổn thương, Thiên Bình thường kiềm chế không nói ra những suy nghĩ trong đầu mình, thế nên bạn đừng vội nhìn những hành động thân thiện, lịch thiệp của Thiên Bình mà hiểu nhầm ý định của họ với bạn, thật ra với ai Thiên Bình cũng đều sẽ hành động như vậy thôi.

Song Tử - Thờ ơ trước đám đông, thân mật khi chỉ còn hai người

Song Tử rất khéo léo, biết ăn nói, giao tiếp, vì thế họ là những người có rất nhiều bạn bè. Họ là những người thất thường, vừa muốn quan tâm lại vừa muốn thờ ơ với tất cả. Chính điều này sẽ rất dễ làm bạn nhầm lẫn về ý định của Song Tử đối với bạn.

Khi có hai người, họ đem đến cho bạn những yêu thương, ngọt ngào và không thể rời mắt khỏi bạn. Thế nhưng dường như chỉ vài giây sau đó, khi có thêm sự xuất hiện của những người khác, bạn lại trở nên vô hình trong mắt Song Tử.

Các chòm sao thường khiến người khác hiểu nhầm vì tật xấu bắn thính lung tung-3
Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư - Ngại ngần, thiếu quyết đoán

Song Ngư nhận được khá nhiều sự yêu mến từ tính cách chân thành, biết lắng nghe và hay giúp đỡ người khác của mình. Tuy vậy, Song Ngư lại là những người hay mơ mộng và có xu hướng muốn lẩn trốn thực tại. Họ thường làm mọi thứ theo cảm hứng, dễ lo lắng và mang lại cảm giác vụng về.

Vào những thời điểm cần phải đưa ra quyết định, Song Ngư cũng cho thấy họ là người thiếu quyết đoán, sợ sệt, không biết phải lựa chọn ra làm sao.

Họ luôn muốn tìm một ai đó đáng tin ở bên cạnh nhưng lại luôn thường trực nỗi bất an vì sợ bị từ chối. Đó là lý do mà một Song Ngư khá khó khăn để hòa nhập với mọi người xung quanh.

Theo Đất Việt


Thiên Bình Bảo Bình Nhân Mã Song Ngư Song Tử

Tin tức mới nhất