Các chòm sao phản ứng ra sao khi chia tay người yêu?

Bạch Dương là người cả thèm chóng chán. Vì thế nên việc chia tay đối với họ có vẻ không có già là khó khăn.

Bạch Dương

Bạch Dương là người cả thèm chóng chán. Vì thế nên việc chia tay đối với họ có vẻ không có già là khó khăn. Dù mỗi lần sau khi kết thúc một cuộc tình, Bạch Dương vẫn có khoảng thời gian đau buồn, nhưng rồi dần dần họ sẽ chấp nhận được, chỉ cần “người ấy” giải thích rõ ràng lí do.

Họ quan niệm rằng, không yêu được thì chia tay, không cần phải níu kéo để rồi đau khổ. Hậu chia tay, một Bạch Dương trông thật bình thản, tuy nhiên suy nghĩ của họ vẫn hướng về người yêu cũ của mình.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người thủy chung, yêu thương chân thành. Vì vậy họ gặp rất nhiều khó khăn khi chia tay. Dù trong lòng rất buồn bã, đau đớn con tim rạn vỡ, nhưng ngoài mặt, Kim Ngưu vẫn tỏ ra bình thản, coi như không có chuyện gì xảy ra, chỉ lẳng lặng đồng ý, thậm chí không một lời níu kéo.

Người ta cứ tưởng rằng Kim Ngưu lạnh lùng, nhưng thực ra họ chỉ không muốn mọi người thương hại, và phần nữa, họ muốn người yêu của mình được ra đi trong yên lòng. Hậu chia tay, Kim Ngưu luôn tự nhủ bản thân phải quên người cũ, để tiếp tục công việc phía trước.

Song Tử

Song Tử khi bị bồ đá sẽ rất bất ngờ, họ tìm cách níu kéo để nối lại tình yêu. Nhưng không phải là khóc lóc van xin mà chỉ yêu cầu nửa kia suy nghĩ cho thật kĩ để không phải hối hận về sau. Nếu người kia vẫn kiên quyết với quyết định của mình thì họ sẽ vui vẻ quay trở lại với cuộc đời độc thân, họ vẫn trưng vẻ ngoài yêu đời và vui tươi của mình trước mặt mọi người.

Thậm chí Song Tử còn quay sang tìm đối tượng mới vì họ vốn chẳng bao giờ thiếu cơ hội. Nhưng trong tim Song Tử buồn như thế nào, có lẽ sẽ không một ai biết được.

Cự Giải

Người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải luôn sở hữu trái tim đầy yêu thương và nhạy cảm. Bỗng dưng bị đá, ắt hẳn Cự Giải sẽ dành ra một thời gian dài để quyến luyến, tiếc nuối và khóc lóc vì một mối tình dang dở.

Cự Giải thường là người bị động trong tình cảm và đương nhiên khi mối quan hệ kết thúc cũng vậy. Khi mọi thứ vỡ tan, Cự Giải sẽ tự chôn mình trong nỗi đau và nước mắt. Phải mất một thời gian rất dài sau đó, cuộc sống Cự Giải mới trở lại bình thường. Tuy nhiên khoảng trống trong trái tim họ vẫn giữ nguyên như khi đối phương bước đi.

Sư Tử

Khi bị chia tay, trong lòng Sư Tử buồn rười rượi nhưng vẫn phải cố gắng tỏ ra điềm tĩnh và bình thản. Thời gian đầu, Sư Tử vẫn chưa thể chấp nhận nổi việc mình đã chia tay, họ rất tự tin mà nghĩ rằng người ấy làm sao có thể tìm được ai tuyệt vời hơn họ. Thế nhưng dần dâng khi cuộc tình không thể cứu vãn được nữa, họ sẽ cực hụt hẫng và tổn thương. Tuy nhiên sự buồn bã ấy luôn được Sư Tử ẩn sâu trong lòng chứ không thể hiện ra ngoài.

Xử Nữ

Xử Nữ thực tế sẵn sàng cắt đứt một mối quan hệ dù mới chỉ là bắt đầu ngay khi nhận ra nó mang lại thiệt thòi cho họ nhiều hơn lợi ích. Thế nhưng nếu đó là mối quan hệ họ đã dồn hết tâm tư tình cảm, thời gian và tiền bạc, Xử Nữ sẽ cố gắng giữ tình cảm ấy vẹn nguyên bằng bất cứ giá nào.

Nhưng nếu không may bị chia tay, Xử Nữ sẽ bình thản đón nhận lời chia tay ấy, mặc dù điều này đã làm đảo lộn cuộc sống của họ. Mặc dù trong lòng Xử Nữ bão tố đang nổi lên, bạn ấy cũng sẽ giấu kín, chẳng bao giờ hé răng cho ai biết.

Thiên Bình

Thiên Bình là người luôn mong mỏi có được sự cân bằng trong cuộc sống. Nếu như họ đã dồn tất cả tình cảm cho đối phương để rồi nhận lại sự chia tay, thì đây là một cú sốc lớn với họ. Thiên Bình sẽ nhanh chóng trở mặt với người yêu cũ, xa lánh, lạnh lùng. Dù mỗi đêm về, họ vẫn lặng lẽ viết những dòng status đầy tâm trạng.

Thần Nông

Thần Nông là người đa nghi và cực kì nhạy cảm. Vì thế, chỉ cần có một dấu hiệu đáng ngờ của nửa kia là họ đã ngay lập tức ”bắt sóng” được rồi. Vừa muốn giữ gìn hình tượng, vừa không thế chấp nhận được sự phản bội, Thần Nông thường là ngưòi nói lời chia tay trước, chứ ít khi rơi vào thế bị động.

Nhân Mã

Nhân Mã là cung sở hữu tinh thần "của gió": phóng khoáng, tự do. Một khi đã cố định ở trái tim của ai đó, ắt hẳn Nhân Mã đã rất yêu và quan tâm họ. Vì vậy nếu bị chia tay, Nhân Mã chắc chắn sẽ mắt chứ A mồm chữ O, vì quá ngạc nhiên và phân vân tại sao mình tốt thế mà lại bị đá. Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó, Nhân Mã với tính cách lãng tử của mình sẽ tìm kiếm được tình yêu mới mà thôi.

Ma Kết

Ma Kết là người luôn muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững. Nếu chuyện tình cảm đi sai hướng và nửa kia một mục đòi chia tay thì đây hẳn sẽ là một cú sốc chí mạng. Một mặt, họ sẽ có phản ứng bình thản và coi như chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng trái tim thì rất lâu sau mới có thể phục hồi.

Bảo Bình

Bảo Bình là người độc lập, thích tự do, không quá phụ thuộc vào người yêu, nên cuộc sống sẽ không bị đảo lộn 180 độ khi hai người chia tay. Bảo Bình chấp nhận việc chia tay rất dứt khoát, không níu kéo, nhưng như thế không có nghĩa là họ thiếu tình cảm, chỉ là Bảo Bình không muốn tỏ ra yếu đuối mà thôi. 

Song Ngư

Song Ngư chắc chắn sẽ cảm thấy cả thế giới như đang sụp đổ. Họ cảm thấy mệt mỏi, buồn chán và tuyệt vọng vô cùng. Giai đoạn này, Song Ngư rất nhạy cảm, dễ khóc, chỉ muốn trốn chạy cuộc sống và tìm ai đó để dựa vào. Song Ngư sẽ bỏ bê công việc, lịch sinh hoạt bị đảo lộn, chỉ tập trung vào nghe nhạc buồn và vùi đầu vào giấc ngủ.

Không phải cuộc tình nào cũng có một kết thúc đẹp mà rất nhiều các cặp đôi phải chia tay nhau với nhiều lí do khác nhau. Tuy nhiên, đừng nên dằn vặt và tự làm tổn thương chính mình, các bạn hãy ghi nhớ nguyên tắc: “Sống tốt là cách trả thù hay nhất” để đừng bận lòng về những điều đã qua.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-chom-sao-phan-ung-ra-sao-khi-chia-tay-nguoi-yeu-n-152443.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất