Điểm danh các chòm sao thà có lỗi với sếp còn hơn có lỗi với thời tiết

Những ngày đầu thu thi vị như thế này, nếu đột nhiên các chòm sao sau xin nghỉ phép, xin đến muộn, chắc chắn chỉ có thể là đang mải đi đón gió ở một góc trời nào đó.

Thu về. Ai ai cũng xốn xang. Người người chờ mong sớm mai và tan ca để hòa ra đường đón gió, tận hưởng tiết trời thu se se, mát dịu. Những ngày đầu thu thi vị như thế này, nếu sinh ra trong các chòm sao sau, có lẽ, bạn còn sẵn sàng cúp cua một vài giờ đồng hồ để hóng gió trong khi nhà nhà còn mải đi làm cũng nên. Thà có lỗi với sếp còn hơn có lỗi với thời tiết mà, nhỉ?

Điểm danh các chòm sao thà có lỗi với sếp còn hơn có lỗi với thời tiết-1

Song Tử – Thích rong chơi, thích những điều nhẹ nhàng lãng mạn

Song Tử vốn rất nhạy cảm với những thay đổi xung quanh mình. Tuy nhiên, khả năng thích nghi nhanh và dễ chấp nhận thực tại khiến ai cũng nghĩ bạn ấy vô tâm và chẳng có chút cảm nhận gì với thế giới. Vào những ngày trở gió, ắt hẳn bên trong Song Tử sẽ vô cùng xốn xang, chỉ muốn thật nhanh đắm mình vào cái se dịu đầu thu. Một ngày nghỉ phép sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Song Tử trốn vào lòng thành phố mà tận hưởng con gió thu ngọt nhẹ.

Thiên Bình – Tâm hồn bay bổng, cần tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đắt giá nhất

Nếu nói về một tâm hồn lãng mạn, có lẽ không một chòm sao nào có thể sánh ngang với Thiên Bình. Với Thiên Bình, điều quan trọng là tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đắt giá nhất trong cuộc sống, để không phải nuối tiếc những tháng ngày đã đi qua. Và thu là một trong những điều như vậy. Khi gió về, bạn sẽ vô tình bắt gặp khá nhiều Thiên Bình lang thang đây đó với chiếc máy ảnh, bất kể giờ nghỉ hay giờ làm.

Điểm danh các chòm sao thà có lỗi với sếp còn hơn có lỗi với thời tiết-2

Bọ Cạp – Chỉ đơn giản là lý do để đi trốn

Việc Bọ Cạp thích lánh xa chốn đông người, lánh xa trách nhiệm, nghĩa vụ... dù chỉ một lúc là điều khá quen thuộc. Chuyện nghỉ làm đi đón gió chỉ đơn giản là một cái cớ nữa để Bọ Cạp tự tha thứ cho việc thích đi trốn của mình. Chưa kể, trước mỗi sự xao động của thời tiết, quá khứ có thể sẽ ùa về rất mạnh trong tâm trí của Bọ Cạp, khiến các bạn ấy càng dễ suy nghĩ và muốn được yên tĩnh hơn.

Song Ngư – Không thể để lỡ những cảm xúc ngọt ngào nhất đầu thu

Sau Thiên Bình, Song Ngư cũng mang trong mình một tâm hồn lãng mạn đến khó cưỡng. Trước những cảm xúc ngọt ngào đầu thu, chẳng có lý do gì mà Song Ngư không tự thưởng cho mình những ngày dậy thật sớm, bước ra phố khi nhà nhà còn chưa tỉnh giấc, dạo vài vòng rồi dừng lại một góc quán quen, nhâm nhi ly café nóng hổi. Nếu mọi thứ quá quyến rũ, rất có thể Song Ngư sẽ nghỉ luôn cả buổi sáng hôm đó, để tận hưởng tiết thu cho trọn vẹn cũng nên.

Điểm danh các chòm sao thà có lỗi với sếp còn hơn có lỗi với thời tiết-3

Nhân Mã – Đợi chờ bao lâu chỉ để có một ngày như thế

Bên cạnh chế độ lãng mạn quốc dân, các Nhân Mã cũng dành nhiều tâm tư cho sự vật, sự việc xung quanh, để ý từng biến chuyển nhẹ nhất, dù sau đó có nhớ và ghi nhận hay không. Dù chỉ là cảm xúc thoáng qua, nhưng tin gió về năm nào cũng là tin khiến Nhân Mã xôn xao và muốn chạy ngay ra đường trông ngóng. Một khoảnh khắc đó thôi rồi quên, nhưng chắc chắn Nhân Mã đã cháy hết cảm xúc trong lúc ấy, mặc cho sếp chờ ở cơ quan.

Theo Baodatviet


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất