Các cô nàng đổ 'rầm rầm' với 5 giây 'thả thính' của anh chàng này

Chỉ một nụ cười, anh chàng người Mỹ khiến hội chị em mê mẩn.



Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip kéo dài 5 giây của một anh chàng người Mỹ khiến hội chị em "bấn loạn". Trong clip là hình ảnh một chàng trai người Mỹ mặc vest đen, nháy mắt cười khiến hơn 20 nghìn chị em like và "thả tim" ầm ầm. Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm với hơn 2 nghìn lượt bình luận khen ngợi vẻ đẹp nam thần của anh chàng.
 


5 giây "thả thính" của anh chàng người Mỹ.


Đẹp trai, tóc nâu, mắt xanh... tất cả cái đẹp hội tụ cả vào anh chàng này, bảo sao hội chị em không mê mẩn.

 

Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên Sean Altemose, sinh năm 1989, người Mỹ. Hiện Sean đang làm người mẫu ảnh tại New York. Clip trên do Sean tự quay và đăng tải trên tài khoản instagram của mình. Ngay khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hơn 50.000 lượt xem.
 


Clip anh chàng đăng tải trên tài khoản Instagram nhận được nhiều bình luận khen ngợi.
 


Đoạn clip cũng nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội tại Việt Nam với dòng trạng thái: "Tuyệt chiêu thả thính trong 5 giây". Đoạn clip nhận được gần 250 nghìn lượt xem, 3 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.



"Sáng tỉnh giấc nhìn thấy khuôn mặt ấy, nụ cười ấy để lấy động lực kiếm người yêu, kiếm chồng", "Nụ cười chết người. Ôi, cười thôi mà khiến con tim xao xuyến"; "Yêu từ ánh mắt tới nụ cười"; "Lâu lâu có cái làm động lực vượt qua mùa đau thương",... là những bình luận từ cư dân mạng Việt.


Sau vài ngày đăng tải, gương mặt nam thần với nụ cười tỏa nắng khiến chị em khắp nơi "hội tụ" và tự nhận chàng trai là chồng, là người yêu của mình: "Chồng tôi kìa. Cái page kỳ ghê. Dám lấy chồng tôi mua vui cho thiên hạ"; "Chồng tôi suốt ngày đi thả thính vậy đó"... và rất nhiều bình luận vui khác.
 


Một đoạn clip khác của Sean với vẻ mặt ngại ngùng cũng khiến hội chị em "xin chết".
 

Cùng chiêm ngướng thêm một số ảnh của Sean soái ca nhé!
 


Mái tóc nâu ngắn cùng đôi mắt xanh cuốn hút.
 


Sean Altemose được chú ý đến nhờ khuôn mặt điển trai.






Sean là người mẫu khá nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ.




Chính "nụ cười rạng ngời cả một vùng trời" của Sean khiến bao người say đắm.
 


Châm Phạm
Theo Vietnamnet


hotface Sean Altemose nụ cười tỏa nắng Instagram Facebook người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao