Các chòm sao luôn đặt chế độ ưu tiên cho người yêu xuống tận cùng danh sách

Yêu một trong số 5 cung hoàng đạo sau đây, bạn sẽ không nhận được tin nhắn hỏi thăm hàng ngày. Yêu họ, khi bạn cần, người ta cũng chưa chắc sẽ ở bên bạn.

Khi yêu, ai cũng muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ nửa kia của mình. Không cần thiết phải lãng mạn, phải đưa nhau đi ăn ở những nhà hàng sang trọng... đôi khi chỉ cần một lời hỏi thăm, động viên nhau thôi là đủ rồi. Tuy đó là những điều đơn giản, vậy mà không phải ai cũng làm được. Nếu như bạn có người yêu là những cung hoàng đạo dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với cảm giác hoang mang khi người ấy hoàn toàn bỏ rơi bạn. Cùng xem vì đâu mà bạn lại bị rơi xuống cuối bảng xếp hạng của người ấy nhé.

Song Tử - Bạn bè là số 1

Song Tử dành tất cả thời gian của mình để giao lưu, kết bạn. Họ thích kết nối với mọi người và bạn bè của họ có ở khắp mọi nơi. Chỉ bằng việc nhận điện thoại hay trả lời tin nhắn hỏi thăm của bạn bè cũng tốn vô số thời gian của Song Tử rồi. Họ luôn sẵn sàng cho mọi buổi gặp mặt, mọi chuyến đi nhưng chính điều này khiến cho bạn cảm thấy họ không dành nhiều sự quan tâm cho bạn.

Các chòm sao luôn đặt chế độ ưu tiên cho người yêu xuống tận cùng danh sách-1

Tuy Song Tử có khiến bạn buồn lòng nhưng đây cũng là một cơ hội tốt cho bạn mà, phải không? Bạn cũng sẽ có thêm những người bạn mới, có thể tham gia nhiều cuộc gặp gỡ để qua đó biết thêm nhiều hơn về Song Tử của bạn.

Ma Kết - Đợi anh/em xong việc đã

Tuy rằng Ma Kết không đem đến cho bạn sự lãng mạn nhưng họ chính là điểm tựa vững chắc, đáng tin cậy nhất của bạn. Ma Kết vẫn nổi tiếng là người của công việc, nghiêm túc và đầy trách nhiệm. Một phần lý do khiến các Ma Kết đặt công việc lên hàng đầu chính là vì họ khao khát thành công, họ muốn có được cho mình cũng như người thân của họ một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy nên, bạn nên thông cảm và đừng trách móc quá nhiều về sự thiếu quan tâm của Ma Kết nhé.

Cự Giải - Gia đình luôn đứng đầu danh sách

Cự Giải là người của gia đình, họ luôn đặt người thân lên trên bất cứ mối quan hệ nào khác. Họ luôn cố gắng hết sức chăm sóc và bảo vệ mọi người xung quanh. Với Cự Giải, không đâu bình yên và ấm áp bằng ngôi nhà thân thương, nơi có những người thân của họ đang ở đó. Bạn đừng lo lắng khi Cự Giải chưa đặt bạn vào vị trí quan trọng, chỉ cần bạn đem lại cảm giác an toàn, thân quen cho họ, khi bạn là trở thành một phần trong gia đình của Cự Giải, họ sẽ luôn yêu thương và quý trọng bạn.

Các chòm sao luôn đặt chế độ ưu tiên cho người yêu xuống tận cùng danh sách-2

Sư Tử - Ừ, nhưng mà anh/em đang…

Với Sư Tử, bạn vẫn là người họ yêu thương nhưng bạn sẽ phải ngậm ngùi xếp phía sau bởi vì người mà họ đặc biệt quan tâm không ai khác chính là bản thân họ. Sư Tử yêu bản thân mình hơn tất cả, họ sẵn sàng dành thời gian, tiền bạc để chăm sóc cho chính họ. Sư Tử là những người luôn biết cách tỏa sáng, nhưng khi càng nhận được nhiều sự chú ý thì họ lại càng muốn chăm chút nhiều hơn cho mình. Chính vì thế, họ có đôi chút lãng quên đi bạn. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý từ Sư Tử, hãy chắc rằng bạn biết cách khen ngợi họ và khiến cho họ thỏa mái khi ở cạnh bạn.

Bảo Bình - Từ từ, anh/em xem vũ trụ thế nào đã

Nếu yêu một Bảo Bình, nhiều lúc bạn sẽ muốn mang họ trả về hành tinh mẹ. Bạn chẳng thể theo kịp những câu chuyện hay những hành động của Bảo Bình. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi người yêu của bạn dành quá nhiều sự quan tâm cho thế giới mà quên đi sự hiện diện của bạn ngay bên cạnh.

Bảo Bình chính là thế, họ sinh ra đã là những người đặc biệt. Họ thích khám phá những thứ mới mẻ, thú vị hơn là bó buộc trong một khuôn khổ. Đừng bắt họ làm theo ý của bạn mà hãy dành thời gian để thấu hiểu cho sự khác biệt của Bảo Bình bạn nhé.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất