Các chòm sao 9X sẽ như thế nào trong buổi họp lớp cấp 3 sau 10 năm

Sau bao năm mới gặp lại, bạn có đoán được những người bạn của mình sẽ thế nào không?

Sẽ có những người vẫn nhớ như in những kỷ niệm trước kia. Lại có những người vừa kịp nhìn nhau đã bồi hồi không nói được gì. Người thì vẫn độc thân theo đuổi đam mê, người đã tìm được hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cùng xem 12 cung hoàng đạo sau 10 năm ra trường sẽ là những người như nào nhé.

Các chòm sao 9X sẽ như thế nào trong buổi họp lớp cấp 3 sau 10 năm-1
Ảnh minh họa

Bạch Dương - Hào sảng, tay bắt mặt mừng như lãnh đạo

Từ trước đến giờ Bạch Dương vẫn luôn là những người vui vẻ và hòa đồng. Với bản lĩnh và sự táo bạo vốn có, có thể vào buổi họp mặt, bạn sẽ thấy Bạch Dương trong cương vị của một nhà lãnh đạo, một nhân vật có sức ảnh hưởng. Nhưng cho dù thế nào, dù sau bao nhiêu năm đi nữa thì nguồn năng lượng trong họ vẫn không bao giờ cạn kiệt. Họ sẽ vô cùng vui mừng và nhiệt tình thăm hỏi bạn.

Kim Ngưu - Ngồi im, cười hiền, ít nói, chỉ quan sát

Sau khoảng thời gian lâu không gặp, bạn sẽ vẫn thấy Kim Ngưu là người ít nói, chỉ thích ngồi một chỗ và mỉm cười. Mặc dù là người trầm tính nhưng Kim Ngưu rất thích những buổi tụ họp để được gặp lại bạn bè.

Kim Ngưu không biết cách tạo ra bầu không khí vui vẻ nhưng lại biết cách lắng nghe, quan sát, biết chăm sóc cho người khác và khiến mọi người đặt niềm tin vào họ.

Song Tử - Vẫn nhí nhố như ngày nào

Không cần biết trước kia đi học hai bạn có thân thiết hay không thì trong buổi họp lớp này Song Tử vẫn sẽ hồ hởi, ôm vai bá cổ bạn. Họ là những người vô cùng thân thiện, vui vẻ và có phần nhí nhố. Với cách nói chuyện duyên dáng của mình, chắc chắn mọi người sẽ bị thu hút bởi những câu chuyện của Song Tử.

Cự Giải - Có thể sẽ mang con theo

Nếu như trong lớp của bạn có một người bạn Cự Giải, có thể buổi họp mặt các bạn sẽ được đón thêm một thành viên mới. Cự Giải là người của gia đình, các bạn ấy luôn muốn có một cuộc sống ổn định cùng với những đứa trẻ của mình. Thế nên, Cự Giải thường sẽ sớm kết hôn và tự hào dẫn theo gia đình nhỏ của mình đến gặp lại bạn bè.

Các chòm sao 9X sẽ như thế nào trong buổi họp lớp cấp 3 sau 10 năm-2
Ảnh minh họa

Sư Tử - Dù thế nào vẫn phải lộng lẫy, tỏa sáng

Không có gì phải bàn cãi khi các bạn Sư Tử vẫn luôn là người nổi bật nhất trong đám các bạn. Đừng nói sau 10 năm, dù 20 năm hay lâu hơn, bạn ấy vẫn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, Sư Tử cũng có phần kiêu ngạo, nên nếu bạn không phải là những người cực kỳ thân thiết thì bạn ấy sẽ chỉ cười qua loa cho xong chuyện mà thôi.

Xử Nữ - Hỏi han từng người một như đi phỏng vấn

Xử Nữ sẽ không ngừng đặt ra thật nhiều câu hỏi với mọi người. Bạn ấy muốn biết sau nhiều năm không gặp, bạn bè của mình có sống tốt không và công việc có ổn định hay không? Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ phía Xử Nữ, họ chính là những người thông minh, tử tế và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thiên Bình - Trưởng thành và thanh lịch một cách lạ lùng

Dù rất lâu mới gặp lại, Thiên Bình vẫn mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu khi ở cạnh bạn ấy. Bạn ấy là những người nhẹ nhàng, duyên dáng và quảng giao. Thế nhưng thời gian khiến cho Thiên Bình trưởng thành hơn nhiều, bạn ấy biết cách hoàn thiện bản thân hơn, không còn là những người thích rong ruổi ham chơi như trước nữa.

Bọ Cạp - Trông nhếch nhác nhưng rất có thể đã thành đại gia

Ngần ấy năm học với  nhau dường như chưa đủ để bạn hiểu hết được người bạn Bọ Cạp trong lớp mình. Họ ít nói, trầm lặng và thường tạo ra một bức tường ngăn cách với mọi người. Thế nên, đừng nghĩ đến việc nhìn vẻ bề ngoài để phán xét về Bọ Cạp. Bạn ấy tuy không nổi bật, ăn diện như những người khác nhưng ẩn sau dáng vẻ nhếch nhác ấy có thể là những đại gia đó.

Các chòm sao 9X sẽ như thế nào trong buổi họp lớp cấp 3 sau 10 năm-3
Ảnh minh họa

Nhân Mã - Bụi bặm hơn, phiêu lãng hơn, khó lòng nhận ra

Thật tốt vì chú ngựa hoang Nhân Mã đã xuất hiện trong buổi họp lớp. Là những con người của tự do, họ dành hết những năm tháng của mình để thực hiện những chuyến đi. Nhưng cũng chính vì mải theo đuổi những đam mê, những trải nghiệm mới ấy khiến vẻ ngoài của Nhân Mã có phần bụi bặm và phiêu lãng hơn.

Ma Kết - Chỉn chu công sở, tranh thủ gặp gỡ

Xuất hiện với trang phục chỉn chu nhưng Ma Kết lại có vẻ khá vội vàng vì họ còn cả đống công việc ngổn ngang đang chờ giải quyết. Họ vẫn là những người tham vọng, không ngừng cố gắng phấn đấu. Nếu trước đây, Ma Kết là những người lao đầu vào học tập, ôn luyện, thì bây giờ cũng vậy, họ sẽ sống chết với công việc của mình.

Bảo Bình - Thao thao bất tuyệt về những câu chuyện kinh điển ngày xưa

Bảo Bình có thể lưu trữ được rất nhiều những câu chuyện từ nhiều năm trước để đến khi gặp mặt họ sẽ kể lại tất cả những chiến tích mà cả lớp đã từng có thời vẫn còn đi học. Bảo Bình là những người có đầu óc sáng tạo, mới mẻ, vì thế mà ngoài những chuyện đã xảy ra, mọi người có thể sẽ được nghe thêm rất nhiều những câu chuyện có phần kì lại của Bảo Bình.

Song Ngư - Bồi hồi, rưng rưng, nhìn ai cũng thấy thân thương

Không thể che giấu được cảm xúc khi gặp lại những người bạn của mình, Song Ngư có thể rơi nước mắt ngay từ khi mọi người bắt đầu chào bạn ấy. Bất cứ ai cũng sẽ khiến Song Ngư nhớ về những kỷ niệm cũ. Cho đến khi phải ra về, Song Ngưu vẫn chưa thể kiềm chế được bản thân và không muốn buổi gặp mặt này kết thúc một chút nào cả.

Theo Báo Đất Việt


Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao