Các địa điểm nhất định phải ghé đến khi du lịch Kyushu

Nằm ở phía nam, Kyushu là một trong bốn hòn đảo lớn của Nhật Bản có lịch sử lâu đời, khí hậu mát mẻ, thiên nhiên hài hòa.

Beppu, tỉnh Oita - Thiên đường suối nước khoáng Onsen

“Thành phố bốc khói” Beppu là khu Onsen lớn nhất Nhật Bản với hàng ngàn suối nước nóng, mạch ngầm khắp nơi trong thành phố. Suối nước nóng ở Beppu không những tập hợp cả 10/11 chất nước suối khoáng trên thế giới mà còn có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, giúp trẻ hóa cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh theo phương pháp tự nhiên bởi nguồn khoáng chất dồi dào.

Đến Beppu, Oita du khách vừa tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu trong làn nước ấm nóng vừa được chìm đắm giữa khung cảnh thiên nhiên bốn bề hữu tình. Các Onsen ở đây nhiệt độ trung bình từ 40 độ C - 60 độ C, tuy nhiên một số nơi lên tới gần 100 độ C được gọi là “địa ngục” và chỉ cho phép tham quan.

Đền Dazaifu Tenmangu

Được ví như trái tim của Kyushu - Tỉnh Fukuoka ngoài là cửa ngõ giao thương quan trọng với các nước Châu Á của Nhật Bản mà còn là nơi lưu giữ nhiều di tích văn hóa, lịch sử quốc gia. Đến du lịch Fukuoka, Kyushu bạn nhất định phải ghé thăm ngôi đền linh thiêng Dazaifu Tenmangu - ngôi đền của sĩ tử. Đền Dazaifu Tenmangu được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 thờ, dù nhiều lần bị phá hủy do chiến tranh nhưng kiến trúc ngày nay gần như vẹn nguyên thủa ban đầu.

Huis Ten Bosch

Công viên Huis Ten Bosch là địa danh khác rất nổi tiếng của vùng Kyushu, được thiết kế như một thị trấn Hà Lan thu nhỏ ở Châu Âu. Tọa lạc tại tỉnh Nagasaki, Huis Ten Bosch mang tới cho bạn cảm giác bình yên đến đáng yêu khi dạo chơi giữa khu biệt thự đẹp như tranh, cánh đồng hoa tulip sặc sỡ, ngắm nhìn những chiếc cối xay gió khổng lồ hay dòng kênh xanh biếc,… Đêm xuống Huis Ten Bosch còn tạo ra một thế giới huyền ảo, đẹp lung linh bởi hàng ngàn bóng đèn, hớp hồn du khách.

Công viên Hòa Bình Nagasaki

Du lịch Kyushu, bạn hãy ghé thăm Viện Bảo tàng bom nguyên tử và công viên Hòa Bình - Công trình tưởng nhớ những nạn nhân trong vụ thả bom nguyên tử vào ngày 9/8/1945, để cảm nhận quá khứ đau thương mà người dân Nhật phải gánh chịu và sự tàn phá khốc liệt của chiến tranh. Du khách sẽ càng thấu hiểu và khâm phục nghị lực thần kỳ của người dân Nhật Bản suốt quá trình tái thiết cuộc sống sau chiến tranh, sự phát triển mạnh mẽ như ngày nay qua những hình ảnh, hiện vật, mô hình,…

Lâu đài Kumamoto

Lâu đài Kumamoto xây dựng vào đầu thế kỷ 17, tọa lạc tại tỉnh Kumamoto, một trong 3 lâu đài lớn nhất nước Nhật, thắng cảnh không thể thiếu khi khám phá vùng Kyushu. Tòa lâu đài nguy nga này được thiết kế vững chắc như một pháo đài khi bên ngoài là hào nước, tiếp đến là bức tường đá kiên cố giúp bảo vệ chủ nhân suốt 2 thế kỷ.

Ngày nay, du khách không những được chiêm ngưỡng nhiều hiện vật lịch sử, nội thất tuyệt đẹp bên trong lâu đài mà còn có dịp ngắm cảnh, thưởng hoa. Đặc biệt, lâu đài Kumamoto trở nên đẹp lộng lẫy khi gần 800 cây hoa anh đào cùng bung nở vào mùa xuân hay nổi bật giữa rừng cây ngân hạnh vàng rực mỗi độ thu về.

Công viên Ninja

Công viên Ninja mô phỏng lại một ngôi làng cổ ở Nhật Bản vào thời kỳ Edo, là điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở vùng Kyushu. Tại Ninja, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Nhật Bản, các Ninja, võ sĩ Samurai thời xưa hay trải nghiệm hóa thân thành một trong số họ.

Hòn đảo Kyushu chứa đựng vô số điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu tour du lịch Nhật Bản ngay hôm nay.


Theo Dân Việt


Du lịch Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao