Các Dj Việt và quốc tế đổ bộ vào lễ hội âm nhạc kéo dài 15 ngày

Sẽ là lễ hội âm nhạc dài nhất từ trước đến nay được tổ chức với sự tham gia của các DJ Việt Nam và DJ quốc tế



Từ ngày 31/12 – 14/1, Các đại diện của Việt Nam là DJ Melo, DJ Minh Trí, DJ GetLooze, DJ DusteeNguyen sẽ hội ngộ cùng dàn DJ quốc tế hoành tráng tại Festival âm nhạc biển The Epizode lớn nhất khu vực Đông Nam Á được tổ chức tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Festival biển Epizode là một dự án đa văn hóa cấp quốc tế, bao gồm các sự kiện âm nhạc và thể thao. Ý tưởng chính của lễ hội là sự kết hợp truyền thống, lịch sử đất nước Việt Nam cùng âm nhạc và hoạt động ngoài trời mạnh mẽ và hiện đại. Festival biển Epizode sẽ là một không gian được tổ chức sáng tạo với hàng loạt cơ sở kiến trúc và thể thao, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, và hàng loạt các hoạt động vui chơi bãi biển sôi động khác.

Bãi biển Phú Quốc nơi diễn ra lễ hội âm nhạc kéo dài 15 ngày

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài cùng với sự hoang sơ quyến rũ, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển.

Hãy cùng điểm mặt 4 DJ đầu tiên được tiệt lộ trong Festival âm nhạc lần này

DJ Melo

DJ Melo tên thật là Trần Thị Diễm Ngọc, sinh năm 1991, quê Đà Lạt. Cô được nhiều người biết đến từ mùa đầu tiên của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015, trong đội ca sĩ Bảo Anh. Sở trường của Melo là hiphop, R&B. Cô là nữ DJ chơi tốt turntable - một loại thiết bị DJ khó chơi nhất và đòi hỏi phải tập luyện nhiều mỗi ngày  Sau The Remix, với lợi thế ngoại hình xinh đẹp nóng bỏng cùng tài năng đã được khẳng định khi hợp với với Bảo Anh, DJ Melo là một trong những DJ đắt show bậc nhất, góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn – nhỏ.

DJ Minh Trí

Chưa từng tốt nghiệp bất cứ một lớp thanh nhạc nào nhưng hiện DJ Minh Trí là một trong những DJ tiếng tăm nhất Hà Thành. Anh là chủ đào tạo (Người sáng lập) DJ Smoke Studio và thành viên của nhóm nhảy lừng danh S.I.N.E. Năm 2015, Minh Trí tham gia cuộc thi tìm kiếm DJ số 1 Việt Nam cùng Top30 DJ hàng đầu cả nước được chọn lựa bởi huyền thoại DJ thế giới TIESTO và giành Giải Nhì. Từ đây, anh bắt tay hợp tác cùng Quán quân PIONEER VN DJ BATTLE 2014 Get Looze trong nhiều dự án âm nhạc. Mới đây nhất, anh đã Vô địch giải DJ online #whatthegetdown.
Hiện tại, Minh Trí đang là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ yêu nhạc khi thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội âm nhạc điện tử lớn tại Việt Nam cùng những DJ lớn của thế giới: LIM festival cùng MarshMello, EDC Đà Nẵng cùng Florian Picasso và MEGACITY cùng Yellow Claw. Trong khi các DJ khác thường chỉ chọn cho mình 1 thể loại để theo đuổi, thì Minh Trí có thể chơi tốt các thể loại khác nhau như Hiphop, House, Funk, Breakbeat, Bass Music ... DJ Minh Trí cũng từng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bước nhảy xì-tin, Hoa phượng trắng, … và là bồi bàn - người dẫn chương trình, DJ trong Bữa trưa vui vẻ.

DJ Get Looze

Get Looze tên thật Khương Bảo Khang là một trong những DJ/Nhà sản xuất trẻ tài năng nhất của nền EDM Việt hiện nay. Anh chàng bắt đầu được nhiều người biết đến hơn khi giành ngôi vị số 1 trong cuộc thi BUDJs 2015. Get Looze sở hữu bảng thành tích nổi trội với những giải thưởng danh giá: Quán Quân "Vietnam Pioneer Digital DJ Battle Season 3", 4th ASIA Digital DJ Battle 2014 (Pioneer Asia Championship 2014), DJ trẻ hàng đầu Việt Nam 2015 do người nghe bình chọn,... Tại đêm chung kết BUDJs 2015, chính DJ huyền thoại Tiesto đã chọn Get Looze là người chơi cùng mình trong đêm diễn duy nhất của anh tại Việt Nam.

DJ Dustee Nguyễn

Là gương mặt DJ gạo cội, thuộc thế hệ đàn anh trong giới DJ Việt. Anh không chỉ được kính trọng trong giới DJ bởi lịch sử “chinh chiến” gần 20 năm trong ngành giải trí nightlife mà còn bởi kỹ năng chơi nhạc điêu luyện cùng khả năng đọc vị khán giả và khả năng cảm nhạc thiên bẩm. DJ Dustee là người tiên phong đưa dòng nhạc deep house tới nước ta. Với anh, trải nghiệm của khán giả là quan trọng nhất, đây là điều truyền cảm hứng để anh biến những ý tưởng mới lạ thành hiện thực.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


 


Dj quốc tê DJ việt nam EDM lễ hội âm nhạc

Tin tức mới nhất