Các 'nam thần' 365 bất ngờ trở lại đập tan tin đồn tách nhóm

(2Sao) - Kết thúc bộ phim Tấm Cám, các chàng trai 365 đã bắt tay vào thực hiện album mới với ca khúc chủ đề mang tên Và Như Thế.

Sau hơn 6 tháng im hơi lặng tiếng để hoàn tất dự án điện ảnh: Tấm Cám - Chưa chưa kể, các chàng trai 365 đã chính thức ra mắt công chúng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Và Như Thế". Đây cũng chính là ca khúc nằm trong Album mới của nhóm là sản phẩm kỷ niệm đánh dấu 5 năm thành lập nhóm.




Bài hát “Và Như Thế” cùng album mới của nhóm được thu âm trong thời gian các thành viên nhóm 365 đang tham gia bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” nên nhóm đã phải tranh thủ thu âm vào những ngày nghỉ của đoàn phim.

Thành viên Will chia sẻ: “Lịch quay phim khá dày đặc và ở nhiều địa điểm cùng với lịch quay của mỗi thành viên khác nhau nên nhóm gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để thu âm bài hát mới. Có ngày Jun phải bay từ Hà Nội về TP.HCM để thu âm và bay ngược lại Hà Nội trong cùng một ngày để kịp tiến độ của việc sản xuất album mới lẫn lịch quay của đoàn phim.”


Isaac

Jun

Đât là ca khúc mới của nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện ( em trai của nhạc sỹ OnlyC , Only C cũng là nhà sản xuất cho “ Và Như Thế”) – Hai anh em Nguyễn Phúc Thiện – OnlyC người đã tạo nhiều bài hit cho 365 và Isaac như “Nơi Anh Không Thuộc Về”, “Hai Cô Tiên”, “Anh Sợ Mất Em”, “Yêu không nghỉ phép”....


Will

S.T

Ca khúc "Và Như Thế” nói về sự đau khổ, tuyệt vọng của chàng traigiữ trong lòng nỗi đau khi chấp nhận rời xa người mình yêu. Tuy chia tay nhưng chàng trai luôn nhớ về người con gái của mình và những kỷ niệm mà hai người đã trải qua khi còn bên nhau.

Bản Audio và Music video của ca khúc này sẽ nằm trong Album đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm, dự kiến ra mắt vào ngày 16.12.2015 cùng tour quảng bá album mới ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Clip giới thiệu về dự án album mới

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao