Các ngôi sao nổi tiếng thế giới thích nghỉ ở bãi biển nào?

Những khu nghỉ dưỡng sang trọng và có không gian riêng tư luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng.

Đảo St. Barts: Hòn đảo vùng Caribbe gây ấn tượng với không khí nhộn nhịp vào ban đêm và bãi biển đẹp. Bạn có thể bắt gặp các ngôi sao nổi tiếng như Jay-Z and Beyonce và Jessica Alba trên du thuyền của họ gần bãi biển.

2sao.vn | Photobook

Hồ Como, Italia: Biệt thự trước biển có niên đại từ thế kỷ thứ 18 đã từng chào đón các ngôi sao nổi tiếng như Matt Damon, Brad Pitt cùng những người bạn của họ. Nơi đây có không gian yên tĩnh và phong cảnh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Rio de Janeiro, Brazil: Trước khi World Cup 2014 và Olympic 2016 diễn ra, các ngôi sao như Madonna, Gerard Butler, Penelope Cruz và Javier Bardem đã tới bãi biển Ipanema ở Rio de Janeiro để thư giãn. Nơi đây được coi là thiên đường nhiệt đới với bãi tắm đẹp và lễ hội Carnival sôi động.

2sao.vn | Photobook

St. Tropez, Pháp: Thị trấn biến Cote d'Azur là địa điểm thường xuyên lui tới của các ngôi sao như Cindy Crawford, Tom Cruise, Rihanna, P. Diddy, Jack Nicholson và Catherine Zeta-Jones. Địa điểm ưu thích của họ là bãi biển Club 55.

2sao.vn | Photobook

Bãi biển Bondi, Australia: Với điểm lướt ván và chèo thuyền nổi tiếng thế giới dưới cầu Cảng hay cạnh vách núi Coogee, bãi biển Bondi thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng như Nicole Richie, Hugh Jackman, Paris Hilton và Leonardo DiCaprio. Họ có sở thích chung là các hoạt động mạo hiểm.

2sao.vn | Photobook

Cabo San Lucas, Mexico: Chỉ cách thành phố Los Angeles 2 giờ bay, thành phố nghỉ dưỡng Cabo San Lucas trở thành điểm dừng chân dành cho các ngôi sao Hollywood như Jennifer Aniston, Cameron Diaz, Ryan Seacrest và Julia Roberts.

2sao.vn | Photobook

Maui, Hawaii: Đây là hòn đảo hấp dẫn nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất bao gồm Paris Hilton, Brian Austin Green, Megan Fox, Owen Wilson, Oprah, Justin Bieber và Britney Spears.

2sao.vn | Photobook

Đảo Anguilla thuộc Anh: Nước biển trong xanh là một trong những yếu tố hấp dẫn các ngôi sao như Uma Thurman, Paul McCartney, Michael Jordan, Michael J. Fox và Liam Neeso tới hòn đảo ở vùng biển Caribbe.

2sao.vn | Photobook

Bãi biển South, Miami: Nữ diễn viên và ca sĩ Jennifer Lopez từng dành nhiều thời gian trên bãi biển tuyệt đẹp này. Không khí náo nhiệt vào ban đêm ở Miami cũng thuyết phục được Kardashians và Shakira thường xuyên tới đây nghỉ dưỡng.

2sao.vn | Photobook

Đảo Necker: Hòn đảo rộng 30ha của tỷ phú Richard Branson được xây dựng lại sau thảm hỏa cháy vào năm 2011. Nơi đây từng đón tiếp các ngôi sao như Oprah, Harrison Ford và Steven Spielberg.

2sao.vn | Photobook

Đảo Rùa, Fiji: Những ngôi sao nổi tiếng luôn quan tâm tới sự riêng tư khi du lịch và khu nghỉ dưỡng trên đảo Rùa lựa chọn ưu tiên của họ, vì nơi đây có gần 100 nhân viên và chỉ phục vụ tối đa 28 khách cùng lúc. Cả Jessica Simpson và Britney Spears từng tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tại đây.

2sao.vn | Photobook

Bờ biển Amalfi, Italia: Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là đã nảy sinh tình cảm với nhau, khi đang đóng phim tại khách sạn Santa Caterina, nằm trên vách núi ở Amalfi.

2sao.vn | Photobook

Đảo Bora Bora, quần đảo Polynesia: Không gian riêng tư và lãng mạn của các biệt thự trên biển đã thu hút các ngôi sao như Kardashians, Nicole Kidman, Eva Longoria, Rob Lowe, Sharon Stone và Charlize Theron tới đảo Bora Bora.

2sao.vn | Photobook

Malibu, Los Angeles: Bãi biển dành cho những người nổi tiếng là địa điểm nằm ngay sân sau nhà họ. David Beckham thường chơi đùa dưới biển cùng với các cậu con trai Cruz, Brooklyn và Romeo tại đây.

2sao.vn | Photobook

Maldives: Đảo quốc nằm gần Sri Lanka ở Ấn Độ Dương là địa điểm nghỉ dưỡng ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng như Eva Longoria, Penelope Cruz, Kate Moss và Jude Law. Nơi đây hấp dẫn với nước biển ấm và bãi cát trắng hoang sơ.

2sao.vn | Photobook

nghỉ dưỡng bãi biển