Các quán ngon cho tín đồ pho mai Hà Nội

Những quán ăn có trà sữa, pizza, bánh tráng... kết hợp với pho mai làm nên những món ăn tuyệt vời.


1. Bánh kẹp pho mai phố Bạch Mai: Quán Tào Phớ Nè nằm ở khu vực ngã tư Bạch Mai giao với Lê Thanh Nghị, chỉ bán từ chiều, rất đông khách từ khoảng 20h. Khách thường phải ngồi tràn ra vỉa hè. Ở đây đắt hàng là nhờ bán các loại tào phớ biến tấu giá chỉ 9.000 đồng, món bánh kẹp pho mai cũng ngon rẻ không kém. Thậm chí nhiều khách khẳng định: "Tới quán tào phớ nhưng chỉ để ăn bánh kẹp".



Sandwich được nướng nóng giòn, bên trong kẹp pho mai mozzarella, kết hợp cùng sữa, xúc xích hoặc thịt nguội, món ăn dễ dàng chinh phục các khách teen.



Tào phớ ăn cùng để đưa đẩy, bánh pho mai càng thêm ngon miệng.



2. Pizza pho mai của chuỗi cửa hàng Spagetti box: Đây có lẽ là thương hiệu pizza giá mềm nhất tại Hà Nội. Các món tuy không thật chuẩn nhưng vừa miệng, và giá chỉ khoảng 35.000-45.000 đồng. Nếu là tín đồ của pho mai, bạn chỉ cần gọi một chiếc pizza pho mai đơn giản mà lại rẻ nhất trong thực đơn - khoảng 32.000 đồng.



Nếu đi 2 người, đôi bạn chỉ tốn khoảng 160.000 đồng là có một bữa ăn phong cách Ý tươm tất . Ngon - rẻ nên cửa hàng nào của Spagetti Box mở ra cũng đông. Quán có nhược điểm là khách teen rất đông nên đôi khi cảm giác hơi ồn ã, xô bồ. Tuy nhiên, trong mùa nóng này, để tìm được nơi có điều hòa và phục vụ các món Âu ngon rẻ như vậy không dễ.


3. Bánh tráng nướng pho mai phố Hàng Tre: Món ăn được mệnh danh là "Pizza Việt Nam" này đến với Hà Nội qua một quán vỉa hè nhỏ. Ngay từ khi mới xuất hiện, sự mới lạ, lôi cuốn của những chiếc bánh tráng nướng than hoa giòn tan quyện với trứng, pho mai, hành mỡ... đã làm các bạn trẻ Hà thành thích mê.



ánh tráng nướng có nhiều vị, nhưng đơn giản nhất là bánh tráng nướng pho mai, hành mỡ. Bánh giòn, phô mai béo ngậy và dậy mùi mỡ hành.



Nhờ món lạ, hấp dẫn, quán bánh tráng nướng đã thành tụ điểm ăn uống hot của khu phố cổ.


4. Thịt viên pho mai phố Trúc Bạch: Là một quán ăn bình dân, Okonomiyaki được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ các món bánh xèo Nhật "lai căng" nhưng rất vừa miệng người Việt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ một số món hợp gu giới trẻ như bánh bạnh tuộc, mỳ udon hay thịt viên pho mai.


Chủ quán cho biết, thịt viên pho mai có tên gọi Menchi Katsu. Bánh có lớp vỏ chế biến từ bột chiên, trứng và thịt băm nhuyễn, phần nhân bên trong là dải pho mai thơm ngậy. Giá món ăn khoảng 20.000-25.000 đồng.



Quán này có ưu điểm là tầm nhìn đẹp, nhìn ra hồ Trúc Bạch. Không gian đơn giản nhưng sạch sẽ, có điều hòa mát mẻ, thích hợp để khám phá vào ngày cuối tuần.



5. Trà sữa thạch pho mai Hàng Mành: Món này vẫn đang mới mẻ ở Hà Nội, chưa nhiều nơi bán. Nếu hay lang thang phố cổ, bạn có thể ghé quán Vàng Khè ở phố Hàng Mành. Nơi đây mang phong cách quà vặt Sài Gòn có nhiều món ăn lạ miệng. Trà sữa thạch pho mai cũng là một trong những món quán đi tiên phong.


Không quá phức tạp, dựa trên những nguyên liệu quen thuộc là là thạch, bên trong có pho mai rồi thưởng thức cùng trà sữa, sự kết hợp khéo léo lại tạo ra món giải nhiệt thú vị cho các bạn trẻ. Trà sữa thạch pho mai có giá khoảng 25.000 đồng/cốc.


Theo Zing










Tin tức mới nhất