Các sao bạo miệng tiết lộ về chuyện sex

Kim bật mí cô và Kanye vô cùng đồng điệu trên giường còn bà xã Channing Tatum thổ lộ 'chuyện ấy' của vợ chồng cô rất bản năng và đam mê.



cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex

Nữ diễn viên Jenna Dewan đã có những chia sẻ cởi mở về đời sống chăn gối với ông xã - tài tử Channing Tatum trong cuộc phỏng vấn trên Cosmopolitan tháng 12: "Tôi luôn là một người gợi tình. Chúng tôi chắc chắn có một đời sống tình dục lành mạnh và hạnh phúc. Khi bạn là một vũ công, có sự kết nối đặc biệt giữa hai cơ thể. Đó là thứ năng lượng bản năng, trần tục và đầy đam mê. Channing và tôi có cùng cảm nhận giống như vậy. Anh ấy rất đồng điệu với tôi".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-1

Nam ca sĩ Joe Jonas bất ngờ thú nhận về lần đầu mất zin trong cuộc phỏng vấn với Reddit AMA tháng 10/2016: "Tôi đã mất sự trinh trắng với một cô gái tên là Ashley. Bạn có thể gõ Google để tìm cô ấy. Thật dễ dàng để nhận ra Ashley là ai". Cô gái này không ai khác chính là Ashley Greene - nữ diễn viên xinh đẹp của phim "Chạng vạng".

Ngay sau đó, Joe còn kể tường tận đêm đáng nhớ của mình: "Nó là một câu chuyện thú vị vì lúc đó tôi không có bao cao su. Bởi vậy tôi chạy vào phòng tay trống của chúng tôi, phòng của Jack, và tìm thấy chúng dưới ngăn kéo đồ lót. Khi trở về, cậu ấy đã nghĩ rằng có kẻ trộm đột nhập vì căn phòng vô cùng ngổn ngang".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-2

Trong cuộc phỏng vấn tháng 12/2015, tài tử Bryan Cranston ôn lại kỷ niệm cái ngày "mất đời trai tân" tại phố đèn đỏ ở Amsterdam. Bryan thú nhận, ngày đó anh đã rất run và thậm chí còn không có đủ tiền để bước vào "lầu xanh". Tuy nhiên, cô gái bán hoa đã không nề hà gì và kéo Bryan vào phòng, trao cho anh một buổi ân ái "điên cuồng và tuyệt vời".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-3

Đầu năm ngoái, Kim từng tiết lộ trong show truyền hình thực tế, cô và ông xã Kanye West nỗ lực làm "chuyện ấy" ở khắp nơi để có con thứ hai. "Tôi đã có lúc sex 500 lần một ngày", người đẹp cường điệu.

Trước đó, Kim không ngần ngại chia sẻ trên tạp chí GQ tháng 10/2014: "Tôi đã kết hôn với một người đàn ông tuyệt vời. Tôi chỉ muốn tiết lộ với các bạn rằng, chúng tôi luôn thích trải nghiệm những điều thú vị cùng nhau. Chúng tôi có quay băng sex không ư? Không có gì sai trái khi bạn muốn mạo hiểm, thử nghiệm và vui vẻ. Anh Kanye và tôi có đời sống chăn gối rất mỹ mãn".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-4

Cô đào Megan từng rất bạo miệng tiết lộ về bản năng tình dục của mình: "Tôi có ham muốn giống như một teen boy 15 tuổi. Đam mê sex của tôi rất cao. Tôi thích ân ái với ông xã Brian tất cả mọi thời gian khi rời nhà. Anh ấy không e ngại chuyện đó".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-5

Trong talkshow truyền hình "Watch What Happens Live" hồi tháng 3/2015, nữ diễn viên Elizabeth Hurley thổ lộ về đời sống chăn gối một thuở với bạn trai cũ - tài tử Hugh Grant. Sau khi kể rằng "Tôi đã ở bên anh ấy 13 năm!", Hurley đánh giá khả năng giường chiếu của Hugh Grant đạt "điểm 10".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-6

Nữ diễn viên "Glee" Naya Rivera từng bật mí sở thích sex với bạn trai - rapper Big Sean. Trong cuộc phỏng vấn năm 2014 khi còn ở bên nhau, Naya thổ lộ: "Chúng tôi nhiều lần làm chuyện ấy ở nơi công cộng. Tôi và anh ấy yêu nhau ở khắp mọi nơi!".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-7

Cặp minh tinh Olivia Wilde và ông xã Jason Sudeikis đều rất mạnh mẽ trong chuyện chăn gối. Nữ diễn viên "Rush" từng thổ lộ: "Chúng tôi sex giống như người Kenya chạy marathon".
 

cac-sao-bao-mieng-tiet-lo-ve-chuyen-sex-8

Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner - mẹ Kim Kardashian từng gây sốc khi bật mí kỷ niệm sex khó quên trên máy bay: "Tôi và Bruce (chồng cũ) từng trải nghiệm chuyện đó trên một chuyến bay thương mại trong khoang hạng nhất. Cảm giác đó thật ngất ngây. Chúng tôi ân ái trong phòng vệ sinh và khi bước ra, chẳng thấy ai động tĩnh gì. Tuy nhiên khi kết thúc chặng bay, một tiếp viên hàng không cầm micro thông báo: Chúc mừng ông bà Jenner vừa tham gia Mile High Club. Chúng tôi rất tự hào về các bạn và quyết định tặng các bạn một chai champagne! Lúc đó tôi chỉ muốn chui xuống ghế vì xấu hổ".

Theo Ngoisao


bạo miệng tiết lộ

Tin tức mới nhất