Các triệu phú dầu lửa bị dọa phạt tiền nếu 'nẹt pô' và bật nhạc ầm ỹ trên siêu xe

Nếu "nẹt pô" và bật nhạc ầm ỹ trên siêu xe, các triệu phú dầu lửa có thể sẽ bị phạt số tiền 1.000 Bảng, tương đương 29,2 triệu Đồng.

Sau khi tháng ăn chay Ramadan kết thúc, hàng loạt tay chơi đến từ "rốn dầu" của thế giới bắt đầu mang siêu xe tới thủ đô London, Anh, để bắt đầu kỳ nghỉ và tạm xa cái nắng gay gắt của mùa hè tại quê nhà.

Do đó, những chiếc siêu xe như Lamborghini, Ferrari, Porsche, Bugatti và McLaren đeo biển số Trung Đông lại tiếp tục có cơ hội "quần thảo" trên đường phố London.


Một chiếc siêu xe Ferrari của nhà giàu Trung Đông xuất hiện trên đường phố London.

Người xưa có câu "nhập gia thì phải tùy tục", vì vậy, các triệu phú dầu lửa không thể làm bất kỳ điều gì mình thích tại London. Thậm chí, một số triệu phú Ả-Rập còn bị lực lượng Cảnh sát trật tự bảo vệ không gian công cộng (PSPO) của thủ đô London dọa phạt tiền.

Lực lượng này đã dọa sẽ phạt số tiền 1.000 Bảng, tương đương 29,2 triệu Đồng, nếu các triệu phú Trung Đông có hành vi "nẹt pô" hoặc bật nhạc ầm ỹ khi đỗ xe bên ngoài chuỗi cửa hàng Harrods nổi tiếng.

Ngoài ra, chính quyền khu nhà giàu Kensington và Chelsea còn yêu cầu các tay chơi Trung Đông không được tăng tốc liên tục hoặc bất ngờ trên đường phố, ngay cả khi siêu xe của họ chạy ở vận tốc đúng quy định. Những hành động như đua xe, biểu diễn mạo hiểm hay bấm còi inh ỏi trên đường phố cũng bị cấm.

Đó là chưa kể đến quy định không được gây cản trở trên đường phố công cộng, dù xe đang chạy hay đỗ. Chạy xe theo đoàn là một hành động nữa bị cấm tại khu nhà giàu Kensington và Chelsea.


Những quy định mới của chính quyền khu Kensington và Chelsea sẽ khiến giới đại gia Trung Đông ít có cơ hội thể hiện hơn trước.

Có vẻ như kỳ nghỉ hè của các triệu phú dầu lửa tại London sẽ không còn thoải mái như trước đây. Điều này cũng không có gì lạ khi nhiều người dân tại thủ đô London đã tỏ ra bức xúc trước hành động của những du khách đến từ Trung Đông.

Trong vài năm trước, những chiếc siêu xe của giới nhà giàu Trung Đông thường chạy ở tốc độ cao, "nẹt pô", rú ga hoặc còi inh ỏi khi chạy quanh thủ đô London, đặc biệt tại các khu mua sắm sầm uất như Kensington.

Năm 2015, ông Tim Ahern, thành viên của ban môi trường sinh thái của hội đồng Kensington và Chelsea, từng khẳng định: "Tôi biết có nhiều loại xe đắt tiền đã đua, đỗ xe và nẹt pô xung quanh khu vực phố Knightbridge. Chúng tôi muốn ngăn chặn những hành vi phản xã hội của những tay lái này".

Hiện chưa rõ những quy định phạt tiền của chính quyền có thể ngăn các tay chơi Trung Đông thể hiện hay không vì với họ, tiền chỉ là "chuyện nhỏ".

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe siêu xe Ferrari

Tin tức mới nhất