Cách cắt tóc mái lưa thưa để xoăn, rẽ giữa trái tim đúng kiểu sao Hàn

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có ngay kiểu tóc mái trái tim cực xinh và sành điệu giống các ngôi sao Hàn Quốc rồi đấy.

Sau thời gian "làm mưa làm gió" của mốt tóc mái thưa, mới đây kiểu tóc mái xoăn trái tim Hàn Quốc lại đốn đổ trái tim con gái Việt vì quá đáng yêu và sang chảnh.

Mái xoăn lưa thưa rẽ giữa, kết hợp tóc nhuộm sáng, make up màu hoa hồng, trang phục rực rỡ trẻ trung sẽ giúp các nàng xinh lung linh và thật ngọt ngào, khiến các chàng trai không thể làm ngơ.


Các thần tượng Kpop lại một lần nữa khiến các fans girl điên đảo, phát cuồng với kiểu tóc mái đầy nữ tính của mình.

Để có được kiểu tóc mái hợp mốt này, bạn không cần phải đầu tư chi phí hay thời gian tại các salon tóc. Chỉ với một chiếc kéo, thun buộc tóc, đũa và chiếc lược là bạn đã có thể có ngay tóc mái cực đẹp rồi. Xu hướng tóc mới này chỉ cần giữ lại phần mái xoăn lưa thưa, phần tóc còn lại có thể thẳng tự nhiên, hoặc xoăn nhẹ thôi cũng giúp con gái trông xinh xắn và đáng yêu vô cùng.

Đồ dùng cần chuẩn bị:

- Kéo, thun buộc tóc

- Máy uốn xoăn mini/ Đũa

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn lấy một lọn tóc nhỏ ở chính giữa trán sao cho chân của lọn tóc tạo thành hình mũi tên đối xứng như hình 1. Sau đó, bạn cột gọn lọn tóc này lại, phần tóc còn lại búi gọn gàng.

Bước 2: Dùng kéo cắt thẳng qua lọn tóc buộc trước trán. Lưu ý, bạn cần cắt tóc dài qua lông mày một chút vì tóc mái ngắn hơn lông mày sẽ tạo cảm giác cũn cỡn.

Bước 3: Rẻ tóc mái giữa, sử dụng máy để uốn xoăn nhẹ phần tóc sang 2 bên để tăng độ mềm mại cho khuôn mặt.

Sau 3 bước đơn giản, bạn đã có ngay kiểu tóc mái lưa thưa để xoăn, rẽ ngôi giữa trái tim rất dịu dàng, giúp các nàng ghi điểm về độ sành điệu và nét nữ tính rồi đấy.

Ngoài cách dùng máy uốn để tạo độ xoăn cho tóc mái, bạn cũng có thể dùng đũa nhỏ hơ qua lửa và uốn theo hướng dẫn để tạo kiểu tóc mái cực xinh này rồi đấy. 

Mùa thu sắp tới, cái nắng nóng oi bức của mùa hè sắp qua đi, kiểu tóc mái ngọt ngào này sẽ giúp các nàng xinh lên bội phần.

Tóc mái trái tim này phù hợp nhất với những nàng tóc xoăn lọn to bồng bềnh nhuộm màu tone sáng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể để tóc sau thẳng suôn mượt hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng, màu sắc tùy ý mà vẫn xinh đẹp như thường.

Chúc các bạn thành công!

Theo Emdep


Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất