Cách đáp trả rất thông minh của H'Hen Niê khi bị chê là 'thằng đàn ông tiến hóa'

Không cần đôi co, cách đáp trả nhẹ nhàng, hóm hỉnh và cũng không kém phần thông minh của H'Hen Niê được khán giả khen ngợi hết lời.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê có chuyến công tác dài ngày tại New Zealand. Đây là lần xuất ngoại đầu tiên của người đẹp sau đăng quang.

Trong chuyến đi này, H'Hen Niê thực hiện các công việc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kết hợp giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, khám phá thiên nhiên và tìm hiểu những phong tục tập quán bản địa.


Những hình ảnh tại New Zealand được H'Hen Niê đăng tải.

Thích thú với thiên nhiên và văn hóa nơi đây, H'Hen Niê khoe những hình ảnh đẹp nhất với người hâm mộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, giữa hàng trăm bình luận, một facebooker bất ngờ miệt thị nhan sắc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Rất thẳng thắn, người này viết: "Đẹp ở chỗ nào vậy, nhìn như cái thằng đàn ông bị tiến hóa"


Một facebooker mỉa mai nhan sắc của H'Hen Niê như "thằng đàn ông bị tiến hóa".

Nhận được bình luận khiếm nhã, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng trả lời không lâu sau đó. Tâm trạng khá thoải mái, người đẹp Ê Đê viết: "Dạ em cảm ơn chị vì câu nói dễ thương nhé". 

Không cần đôi co, cách đáp trả nhẹ nhàng, hóm hỉnh và cũng không kém phần thông minh của H'Hen Niê được nhiều khán giả khen ngợi hết lời. 

"Cô yêu cháu vì cháu ứng xử rất tuyệt vời. Đừng để mất cái chất thuần túy của đại ngàn Hen nhé", một trong những bình luận tán thưởng hoa hậu. 


H'Hen Niê đáp trả thông minh khi bị chê là "đàn ông bị tiến hóa".


Cách ứng xử của mỹ nhân tóc tém được khen ngợi hết lời. 


Một số hình ảnh khác trong chuyến đi được hoa hậu chia sẻ.
 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-dap-tra-rat-thong-minh-cua-hhen-nie-khi-bi-che-la-thang-dan-ong-tien-hoa-n-153572.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất