Cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng sau 2 tháng của hot girl 9x

Hàng ngày có không ít chị em đang băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng quá khắt khổ. Tuy nhiên, đa phần là chúng ta chưa nắm vững phương pháp giảm cân mà thôi.



Hành trình giảm cân của Đinh Thị Bích Nhạn và bí quyết giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng

Giống như nhiều chị em bạn gái khác, Bích Nhạn luôn muốn mình có vóc dáng đẹp để tự tin diện các bộ quần áo mình yêu thích cũng như mạnh dạn hơn khi giao tiếp giữa đám đông. Do đó, cô nàng quyết tâm điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như đi tập gym giảm cân và tập Yoga chăm chỉ để có body ngày càng săn chắc hơn.
 

cach giam mo bung khong can an kieng tap cham chi
Đều đặn Bích Nhạn tập rất chăm chỉ


Về chế độ dinh dưỡng giảm cân, thường bạn ấy không kiêng khem gì quá mức cả. Thay vào đó, cô nàng tập trung ăn đầy đủ các loại thực phẩm thông thường nhưng vẫn chú trọng nhiều các nhóm thực phẩm như thịt ức gà, rau xanh và cá. Ngoài ra, kiên quyết hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, bia, các loại mỡ động vật, các loại nước ngọt có ga và đường.

Về chế độ nghỉ ngơi, điều này cực kỳ quan trọng. Ngủ đủ giấc và đúng giờ cũng là 1 trong những cách để tránh không để cơ thể tích tụ mỡ thừa, giúp cơ thể sảng khoái cũng như có đủ năng lượng và tinh thần sảng khoái làm việc mỗi ngày đó nhé.

Về chế độ tập luyện, cô bạn thường xuyên tập gym và Yoga theo đúng tỷ lệ 2:1. Tức là cứ 2 buổi tập gym thì sẽ có 1 buổi tập Yoga. Bích Nhạn không tập tất cả các ngày trong tuần mà cứ mỗi 3 ngày tập thì nghỉ 1 ngày để giúp cơ thể được nghỉ ngơi cũng như phát triển cơ bắp tốt nhất.

Với gym, Bích Nhạn thường theo sát lịch tập gym cho nữ khoa học nhất, tập đều tất cả các nhóm cơ để giúp cơ thể phát triển cân đối. Đặc biệt, để hạn chế các chấn thương đáng tiếc, bạn ấy thường khởi động kỹ, làm nóng từng nhóm cơ (như đã mô tả kỹ trong lịch tập trên) trước khi bắt đầu vào bài tập chính.

Trong khi tập luyện, chúng ta không nên luyện tập quá sức cũng như không nên quá hời hợt. Tập quá sức lâu dần sẽ gây ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tiền đình... Còn nếu tập không nghiêm túc sẽ chẳng mang lại kết quả như bạn mong muốn được.

Mỗi khi kết thúc buổi tập, Nhạn thường thực hiện các bài tập thư giãn nhẹ nhàng, để đảm bảo nhịp tim, hơi thở và nhiệt độ quay trở lại trạng thái bình thường. Thường thì bạn ấy tập gym khoảng 2 tiếng/ngày, còn tập Yoga thì khoảng 1 tiếng. Ngoài ra, khi tập Yoga, không nên chủ quan, những động tác dù tưởng dễ như ăn cháo nhưng nếu không nắm vững thì sẽ gây chấn thương không đáng có.

Giống như gym, khi tập không được bỏ qua bước khởi động; nếu không sẽ làm lượng máu tăng cao, khiến các cơ quan bị sốc, dây chằng dễ bị tổn thương. Không được để tinh thần phân loạn, luôn thư giãn nhẹ nhàng, loại bỏ hết buồn phiền.

Trong khi thực hiện các bài tập Yoga cho người mới bắt đầu, bài tập có tác dụng giảm cân tốt nhất chính là Yoga hot. Không giống như các bài tập thông thường, Yoga hot chính là sự kết hợp của môi trường tập luyện ở nhiệt độ cao khoảng 35-40 độ hay hơn, với độ ẩm 40%.
 

cach giam mo bung khong can an kieng voc dang thay doi ro ret
3 vòng hoàn toàn thay đổi rõ rệt


Chỉ sau 2 tháng kết hợp cả 2 cách giảm cân giảm mỡ bụng trên, Bích Nhạn đã giảm được 3kg (52-49kg), vòng 2 giảm 8cm (từ 68 xuống còn 60cm), còn vòng 1 và vòng 3 dần săn chắc hơn rất nhiều.
 

Theo Khoedep

Càng tập gym lại càng thấy mình béo? Thế thì phải xem bạn có mắc phải những sai lầm này hay không

0 0 0

Không phải cứ “cắm cọc” trong phòng gym cả ngày thì bạn sẽ gầy được đâu!

Giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ với những loại thực phẩm low – carb tự nhiên này!

0 0 0

Nếu thử tất cả các quy tình ăn kiêng kham khổ mà vẫn chưa có thân hình như ý, thì hãy chuyển sang chế độ ăn uống đơn giản và tự nhiên này.

Ăn phở 'tẹt ga' không lo eo phình ra, chỉ cần bạn biết những mẹo nhỏ này!

0 0 0

Một bát phở ấm áp trong những ngày gió lạnh cuối cùng này là thứ mà ai cũng yêu. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ món khoái khẩu này cũng có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hay chưa?

Bạn đã vứt cả núi chất dinh dưỡng vào sọt rác khi bỏ mấy phần siêu bổ mà lại siêu ngon này của cá

0 0 0

Bạn hãy xem xét việc dùng những bộ phận sau của cá, để tận dụng hết chất dinh dưỡng mà động vật này mang đến nhé.

5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả 10 phút mỗi ngày

0 0 0

Đau lưng luôn làm bạn cảm thấy thật bực bội? 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả nhất chia sẽ cho mọi người cách dứt điểm đau lưng chỉ 10 phút mỗi ngày.

+10 thực phẩm low - carb giúp việc giảm cân trở lên dễ dàng hơn bao giờ

0 0 0

Trong vài thập kỉ liền, low – card khá được quan tâm cho việc giảm cân. Vậy tại sao nó lại được "trưng dụng" lâu như vậy?

Dùng trà xanh giảm cân, uống bao nhiêu thì bạn gầy?

0 0 0

Uống nước trà xanh mỗi ngày là cách đơn giản để giảm cân tự nhiên, bốn ly trà xanh mỗi ngày sẽ ngăn chặn sự thèm ăn và tăng cường quá trình trao đổi chất. Nhưng uống trà cũng phải thật nghệ thuật, vậy uống thế nào?

Khô hạn khi ‘yêu’: Nỗi ám ảnh của phụ nữ

0 0 0

Cảm giác đau rát khi “gần gũi” do khô hạn đã khiến chị em mất dần ham muốn khi yêu và lâm vào nhiều tình cảnh trớ trêu.

Sugar detox – giảm cân với đường dễ như ăn một chiếc bánh brownies!

0 0 0

Hãy đối mặt với nó vì bạn biết đấy, tất cả chúng ta đều yêu thích những món tráng miệng thơm ngon và nhiều đường!

Xem thêm tin khác