Cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng sau 2 tháng của hot girl 9x

Hàng ngày có không ít chị em đang băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng quá khắt khổ. Tuy nhiên, đa phần là chúng ta chưa nắm vững phương pháp giảm cân mà thôi.



Hành trình giảm cân của Đinh Thị Bích Nhạn và bí quyết giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng

Giống như nhiều chị em bạn gái khác, Bích Nhạn luôn muốn mình có vóc dáng đẹp để tự tin diện các bộ quần áo mình yêu thích cũng như mạnh dạn hơn khi giao tiếp giữa đám đông. Do đó, cô nàng quyết tâm điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như đi tập gym giảm cân và tập Yoga chăm chỉ để có body ngày càng săn chắc hơn.
 

cach giam mo bung khong can an kieng tap cham chi
Đều đặn Bích Nhạn tập rất chăm chỉ


Về chế độ dinh dưỡng giảm cân, thường bạn ấy không kiêng khem gì quá mức cả. Thay vào đó, cô nàng tập trung ăn đầy đủ các loại thực phẩm thông thường nhưng vẫn chú trọng nhiều các nhóm thực phẩm như thịt ức gà, rau xanh và cá. Ngoài ra, kiên quyết hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, bia, các loại mỡ động vật, các loại nước ngọt có ga và đường.

Về chế độ nghỉ ngơi, điều này cực kỳ quan trọng. Ngủ đủ giấc và đúng giờ cũng là 1 trong những cách để tránh không để cơ thể tích tụ mỡ thừa, giúp cơ thể sảng khoái cũng như có đủ năng lượng và tinh thần sảng khoái làm việc mỗi ngày đó nhé.

Về chế độ tập luyện, cô bạn thường xuyên tập gym và Yoga theo đúng tỷ lệ 2:1. Tức là cứ 2 buổi tập gym thì sẽ có 1 buổi tập Yoga. Bích Nhạn không tập tất cả các ngày trong tuần mà cứ mỗi 3 ngày tập thì nghỉ 1 ngày để giúp cơ thể được nghỉ ngơi cũng như phát triển cơ bắp tốt nhất.

Với gym, Bích Nhạn thường theo sát lịch tập gym cho nữ khoa học nhất, tập đều tất cả các nhóm cơ để giúp cơ thể phát triển cân đối. Đặc biệt, để hạn chế các chấn thương đáng tiếc, bạn ấy thường khởi động kỹ, làm nóng từng nhóm cơ (như đã mô tả kỹ trong lịch tập trên) trước khi bắt đầu vào bài tập chính.

Trong khi tập luyện, chúng ta không nên luyện tập quá sức cũng như không nên quá hời hợt. Tập quá sức lâu dần sẽ gây ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tiền đình... Còn nếu tập không nghiêm túc sẽ chẳng mang lại kết quả như bạn mong muốn được.

Mỗi khi kết thúc buổi tập, Nhạn thường thực hiện các bài tập thư giãn nhẹ nhàng, để đảm bảo nhịp tim, hơi thở và nhiệt độ quay trở lại trạng thái bình thường. Thường thì bạn ấy tập gym khoảng 2 tiếng/ngày, còn tập Yoga thì khoảng 1 tiếng. Ngoài ra, khi tập Yoga, không nên chủ quan, những động tác dù tưởng dễ như ăn cháo nhưng nếu không nắm vững thì sẽ gây chấn thương không đáng có.

Giống như gym, khi tập không được bỏ qua bước khởi động; nếu không sẽ làm lượng máu tăng cao, khiến các cơ quan bị sốc, dây chằng dễ bị tổn thương. Không được để tinh thần phân loạn, luôn thư giãn nhẹ nhàng, loại bỏ hết buồn phiền.

Trong khi thực hiện các bài tập Yoga cho người mới bắt đầu, bài tập có tác dụng giảm cân tốt nhất chính là Yoga hot. Không giống như các bài tập thông thường, Yoga hot chính là sự kết hợp của môi trường tập luyện ở nhiệt độ cao khoảng 35-40 độ hay hơn, với độ ẩm 40%.
 

cach giam mo bung khong can an kieng voc dang thay doi ro ret
3 vòng hoàn toàn thay đổi rõ rệt


Chỉ sau 2 tháng kết hợp cả 2 cách giảm cân giảm mỡ bụng trên, Bích Nhạn đã giảm được 3kg (52-49kg), vòng 2 giảm 8cm (từ 68 xuống còn 60cm), còn vòng 1 và vòng 3 dần săn chắc hơn rất nhiều.
 

Theo Khoedep

5 'mánh' thổi bay mỡ bụng nhanh chóng

0 0 0

Cho dù bạn đang vật lộn với mỡ bụng đã lâu hay chỉ mới bắt đầu, luôn có đủ thủ thuật giải quyết vấn đề của bạn.

Gợi ý những thực phẩm cần có cho bữa sáng khỏe mạnh

0 0 0

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, và nó chỉ thực sự có lợi khi bạn kết hợp đúng các loại thực phẩm.

Sự thật gây sốc về detox – phương pháp giảm cân mà bạn vẫn cho là 'thần thánh'

0 0 0

Hãy ngừng detox ngay từ bây giờ, bởi chúng không hề “sạch” như bạn vẫn nghĩ.

Làm thế nào để giảm cân mà không cần tập thể dục?

0 0 0

Thật tuyệt khi có thể sở hữu thân hình hằng ao ước mà không phải đổ một giọt mồ hôi nào. Hãy hào hứng lên, vì giấc mơ này hoàn toàn có thật.

Những điều bạn cần biết về Lectin - thực phẩm cần tránh trong bữa ăn hàng ngày

0 0 0

Trước đây gluten nằm trong top thực phẩm cần tránh. Lectin là một gluten mới, vậy thì có cần thiết phải loại chúng ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày hay không?

Những lí do 'kỳ lạ' giúp bạn sống lâu hơn

0 0 0

Hãy nhìn vào mặt tích cực nhất, rồi bạn sẽ phát hiện ra rằng chỉ thay đổi nhỏ xíu mà bạn làm mỗi ngày đều có thể kéo dài cuộc sống trong vài chục năm sau đó.

Những bài tập phù hợp với tất cả mọi người mà bạn có thể 'sử dụng' mỗi ngày

0 0 0

Chúng ta đều biết, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh chúng ta cần vận động mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Gluten - 'chất độc' có trong thức ăn hàng ngày

0 0 0

Bạn biết gì về gluten? Loại bỏ chúng ra khỏi khẩu phần có thực sự là giải pháp thông minh?

Một vài món tráng miệng siêu ngon không phá vỡ chế độ ăn kiêng của bạn

0 0 0

Kiềm chế bản thân khỏi những “cơn vật” đồ ngọt không phải là chuyện dễ dàng trong khi ăn kiêng, nhưng hãy vui vẻ lên, vì có rất nhiều món tráng miệng bạn có thể ăn thực sự thoải mái đây.

Xem thêm tin khác