Cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng sau 2 tháng của hot girl 9x

Hàng ngày có không ít chị em đang băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng quá khắt khổ. Tuy nhiên, đa phần là chúng ta chưa nắm vững phương pháp giảm cân mà thôi.



Hành trình giảm cân của Đinh Thị Bích Nhạn và bí quyết giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng

Giống như nhiều chị em bạn gái khác, Bích Nhạn luôn muốn mình có vóc dáng đẹp để tự tin diện các bộ quần áo mình yêu thích cũng như mạnh dạn hơn khi giao tiếp giữa đám đông. Do đó, cô nàng quyết tâm điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như đi tập gym giảm cân và tập Yoga chăm chỉ để có body ngày càng săn chắc hơn.
 

cach giam mo bung khong can an kieng tap cham chi
Đều đặn Bích Nhạn tập rất chăm chỉ


Về chế độ dinh dưỡng giảm cân, thường bạn ấy không kiêng khem gì quá mức cả. Thay vào đó, cô nàng tập trung ăn đầy đủ các loại thực phẩm thông thường nhưng vẫn chú trọng nhiều các nhóm thực phẩm như thịt ức gà, rau xanh và cá. Ngoài ra, kiên quyết hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, bia, các loại mỡ động vật, các loại nước ngọt có ga và đường.

Về chế độ nghỉ ngơi, điều này cực kỳ quan trọng. Ngủ đủ giấc và đúng giờ cũng là 1 trong những cách để tránh không để cơ thể tích tụ mỡ thừa, giúp cơ thể sảng khoái cũng như có đủ năng lượng và tinh thần sảng khoái làm việc mỗi ngày đó nhé.

Về chế độ tập luyện, cô bạn thường xuyên tập gym và Yoga theo đúng tỷ lệ 2:1. Tức là cứ 2 buổi tập gym thì sẽ có 1 buổi tập Yoga. Bích Nhạn không tập tất cả các ngày trong tuần mà cứ mỗi 3 ngày tập thì nghỉ 1 ngày để giúp cơ thể được nghỉ ngơi cũng như phát triển cơ bắp tốt nhất.

Với gym, Bích Nhạn thường theo sát lịch tập gym cho nữ khoa học nhất, tập đều tất cả các nhóm cơ để giúp cơ thể phát triển cân đối. Đặc biệt, để hạn chế các chấn thương đáng tiếc, bạn ấy thường khởi động kỹ, làm nóng từng nhóm cơ (như đã mô tả kỹ trong lịch tập trên) trước khi bắt đầu vào bài tập chính.

Trong khi tập luyện, chúng ta không nên luyện tập quá sức cũng như không nên quá hời hợt. Tập quá sức lâu dần sẽ gây ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tiền đình... Còn nếu tập không nghiêm túc sẽ chẳng mang lại kết quả như bạn mong muốn được.

Mỗi khi kết thúc buổi tập, Nhạn thường thực hiện các bài tập thư giãn nhẹ nhàng, để đảm bảo nhịp tim, hơi thở và nhiệt độ quay trở lại trạng thái bình thường. Thường thì bạn ấy tập gym khoảng 2 tiếng/ngày, còn tập Yoga thì khoảng 1 tiếng. Ngoài ra, khi tập Yoga, không nên chủ quan, những động tác dù tưởng dễ như ăn cháo nhưng nếu không nắm vững thì sẽ gây chấn thương không đáng có.

Giống như gym, khi tập không được bỏ qua bước khởi động; nếu không sẽ làm lượng máu tăng cao, khiến các cơ quan bị sốc, dây chằng dễ bị tổn thương. Không được để tinh thần phân loạn, luôn thư giãn nhẹ nhàng, loại bỏ hết buồn phiền.

Trong khi thực hiện các bài tập Yoga cho người mới bắt đầu, bài tập có tác dụng giảm cân tốt nhất chính là Yoga hot. Không giống như các bài tập thông thường, Yoga hot chính là sự kết hợp của môi trường tập luyện ở nhiệt độ cao khoảng 35-40 độ hay hơn, với độ ẩm 40%.
 

cach giam mo bung khong can an kieng voc dang thay doi ro ret
3 vòng hoàn toàn thay đổi rõ rệt


Chỉ sau 2 tháng kết hợp cả 2 cách giảm cân giảm mỡ bụng trên, Bích Nhạn đã giảm được 3kg (52-49kg), vòng 2 giảm 8cm (từ 68 xuống còn 60cm), còn vòng 1 và vòng 3 dần săn chắc hơn rất nhiều.
 

Theo Khoedep

Bệnh lạ: 9 HS bỗng lảm nhảm, thay đổi tính cách

174 0 174

9 học sinh tiểu học tại Bắc Kạn thường xuyên có biểu hiện ngất, nói năng linh tinh nhưng khi tỉnh lại đều không nhớ gì.

Những lợi ích của việc ăn sáng không phải ai cũng biết

0 0 0

Gần đây, qua một số thử nghiệm cho thấy rằng ăn sáng đều đặn có thể giúp giảm nguy cơ đối với người bệnh tiểu đường type 2 và bệnh tim mạch.

3 tác hại lớn nhất khi làm việc cả ngày với máy tính và cách để bảo vệ

0 0 0

Nếu bạn sử dụng ít nhất 6 tiếng đồng hồ/ngày làm việc với máy tính, nguy cơ nhồi máu cơ tim của bạn tăng lên gấp đôi, nguy cơ giảm thị lực tăng 40% và hệ thống cơ của bạn cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

Ung thư vì làm 'chuyện ấy' trước 18 tuổi

0 0 0

Phụ nữ quan hệ sớm và bừa bãi với nhiều người sẽ làm tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung.

12 sai lầm khi giảm cân thường gặp

36 0 36

Mặc dù khoa học đã nghiên cứu, y học đã khuyến cáo nhưng vẫn tồn tại những lời đồn thiếu căn cứ khoa học liên quan đến giảm cân, song vẫn có nhiều người tin, áp dụng.

Tất tần tật công dụng làm đẹp của dầu dừa và tác hại khôn lường nếu dùng sai cách

13 0 13

Được mệnh danh là "thần dược" làm đẹp, dầu dừa không chỉ có công dụng dưỡng da mà còn có rất nhiều công dụng khác.

Cô gái liệt nửa mặt và méo miệng do đi ngủ khi tóc ướt

10 0 10

Sau 10 ngày điều trị, cô gái 32 tuổi, đến từ Vũ Hán, Trung Quốc, đã hồi phục, nhưng đây vẫn là lời cảnh báo với những người đang có thói quen sai lầm.

Vì sao không nên ăn trứng sống?

0 0 0

Nhiều người vẫn cho rằng ăn trứng sống, đặc biệt là Trứng gà tươi giúp tăng cường sinh lực, tốt cho sức khỏe. Nhưng có thật sự là như vậy?

Da trắng và mịn lên trông thấy nhờ chăm ăn những nhóm quả này

4 0 4

Hãy chăm làm bạn với những loại quả sau, đảm bảo da sẽ trắng sáng lên trông thấy đó.

9 điều kiêng kị khi bụng đói ai cũng cần nhớ vì có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ

135 0 135

Đi mua sắm, đi ngủ, uống cà phê… khi bụng đói là những điều không nên làm vì nó có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Giảm cân mãi không thành công có thể là do 5 thói quen không lành mạnh vào buổi sáng sau

277 0 277

Kiểm tra lại xem mình có mắc thói xấu nào sau đây không để giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn bạn nhé.

Xem thêm tin khác