Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ

Chrissy Teigen là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng không quá khắt khe trong ăn uống. Cô luôn giữ tiêu chí chọn và tự nấu thực phẩm lành mạnh, tập luyện đều đặn hàng ngày.



Chrissy Teigen là người mẫu đang ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp. Với vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, ít ai biết cô đã từng trải qua sinh nở. Chia sẻ với giới truyền thông, cô cho biết tất cả là nhờ thói quen tập luyện đều đặn hàng ngày. "Tập luyện đều đặn mỗi ngày giúp tôi luôn cảm thấy khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Thậm chí, điều này còn giúp tôi cảm thấy khỏe mạnh hơn cả giai đoạn trước khi có con", siêu mẫu cho hay.

Dưới đây là những bí quyết giữ dáng đáng học hỏi của siêu mẫu này:
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 1.
 

 Lựa chọn thực phẩm lành mạnh và tìm tòi, tự nấu nướng

Không giống như nhiều siêu mẫu khác, Teigen là một người rất yêu đồ ăn. Người mẫu xinh đẹp thậm chí còn có blog riêng để nói về thực phẩm. Ở đây, cô đăng một loạt những lời khuyên về chế độ ăn uống và công thức nấu ăn dành cho người hâm mộ hoặc bất cứ ai đang muốn tìm nguồn cảm hứng nấu nướng. Những loại thực phẩm được cô sử dụng để nấu ăn hàng ngày đều lành mạnh, chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và protein với hương vị tuyệt vời. Một số thực phẩm trong chế độ ăn Chrissy Teigen bao gồm:
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 2.
 

- Trứng: Món ăn không thể thiếu trong bữa sáng. Bạn chỉ cần luộc trứng hoặc làm món trứng tráng. Teigen luôn ăn trứng vào mỗi sáng và với cô, bữa sáng là quan trọng nhất, không bao giờ được từ bỏ bữa sáng trong ngày.

- Quả bơ: Đây là bữa ăn nhẹ lành mạnh với lượng chất béo lành mạnh cơ thể cần. Teigen thường ăn bơ chín, cho thêm chút muối, hạt tiêu hoặc ăn cùng salad, bánh mì.

- Salad cá ngừ: Món ăn rất giàu omega-3, bạn có thể cho thêm rau xanh vào cá ngừ. Siêu mẫu Teigen thường cho thêm mayonnaise để tăng cường hương vị.
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 3.
 

- Nước ép rau xanh: Nước ép rau xanh thực sự rất lành mạnh vì chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất mà cơ thể chúng ta cần. Teigen rất thích món đồ uống này và thường cho thêm táo để tăng cường chút hương vị mà vẫn có món đồ uống lành mạnh.

- Ăn vặt bằng rong biển: Khi cảm thấy thèm ăn, Teigen lại tìm đến rong biển để lấp đầy bụng. Cô nói đây là món đồ ăn vặt yêu thích của mình, chúng rất ít calo và chứa các khoáng chất vi lượng tuyệt vời.

- Sashimi: Điều này khá bất ngờ nhưng đây là món ăn vô cùng yêu thích của Teigen. Đây là món ăn nhẹ lành mạnh, thường được cô ăn kèm với rong biển. Đây là món ăn rất tốt để cải thiện tâm trạng, trí nhớ và sức khỏe tim mạch.
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 4.
 

- Hạt điều và hạnh nhân: Teigen thích ăn hạnh nhân tươi, không có muối và hạt điều rang với muối. Mặc dù muối không phải thành phần giúp món đồ ăn của cô trở nên lành mạnh hoàn hảo nhưng đó là sở thích. Và đôi khi, cô chiều chuộng bản thân một chút.
 

Tăng cường tập luyện cốt lõi và bài tập cánh tay

Teigen đã thừa nhận rằng cô ấy thích thưởng thức các món ăn mà cô ấy yêu thích, nhưng cô ấy là một người mẫu, do đó luôn phải cố gắng hết sức để giữ được hình dạng cho công việc của mình. Vậy, bí mật luyện tập giúp cô luôn sở hữu thân hình mảnh mai là gì? Teigen làm thế nào để giữ được hình dạng tuyệt vời như vậy trong khi vẫn ăn tất cả các loại thực phẩm mình thích cùng bạn bè và gia đình?
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 6.
 

Dưới dây là một số bật mí phương pháp tập luyện của Chrissy Teigen được áp dụng mỗi ngày:

Bài tập Tricep Shredder

Trong tư thế ngồi, tay phải bạn nâng tạ lên cao, sau đó, kéo khuỷu tay ra phía sau lưng trong khi cánh tay vẫn phải thẳng. Sau đó đổi sang tay trái. Thực hiện mỗi tay 10 lần.
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 7.
 

Tăng cường tập luyện cốt lõi

Ở vị trí plank thấp, hạ thấp đầu gối phải xuống sàn và nâng trở lại vị trí ban đầu. Đổi chân bên trái. Sau đó hạ cả 2 chân thấp xuống sàn nhưng không chạm sàn là xong một đại diện. Thực hiện động tác 20 lần.
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 8.
 

Pony kick (động tác ngựa đá chân)

Chống 2 chân 2 tay xuống, đặt một quả bóng giữa bắp chân phải và đùi. Nâng chân phải lên cao, càng gần phía mông càng tốt. Hạ đầu gối xuống sàn, siết chặt, đá gót chân về phía trần nhà là xong một đại diện. Đổi chân. Mỗi chân thực hiện 30 lần.
 

Cách giữ dáng không cần phải kiêng khem khắt khe của siêu mẫu Chrissy Teigen sẽ khiến bạn bất ngờ - Ảnh 9.
 

Chạy tự do

Khi không trong giai đoạn thai kỳ, Teigen thực hiện nhảy dây và giai đoạn có bầu thì tập cardio có tác động thấp.
 


Theo Trí Thức Trẻ

Người gầy hay béo cũng cần biết những thói quen giúp tăng cường trao đổi chất sau

0 0 0

Những thói quen giúp tăng cường trao đổi chất sau sẽ rất có lợi cho việc điều chỉnh cân nặng đó.

5 động tác đơn giản giúp lấy lại eo thon sau Tết

0 0 0

Plank và các tư thế chào mặt trời, cánh cung giúp kéo giãn cơ thể, tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng, làm tiêu hao mỡ thừa.

Bí quyết giảm cân thần tốc của Park Shin Hye hóa ra lại vô cùng đơn giản

0 0 0

Park Shin Hye khiến rất nhiều người bất ngờ vì cân nặng giảm xuống thấy rõ chỉ sau vài bộ phim.

Uống sữa thế nào để không biến thành "chất độc"?

0 0 0

Sữa là thực phẩm bổ sung vô cùng quen thuộc với chúng ta. Nhưng liệu hằng ngày chúng ta có đang sử dụng sữa đúng cách?

Điểm mặt những thói quen ăn uống khiến dạ dày 'kêu cứu'

0 0 0

Nếu không muốn sống chung với bệnh dạ dày thì hãy từ bỏ ngay 5 thói quen ăn uống thiếu lành mạnh sau đây.

Nguy cơ ung thư, ngộ độc khi ăn quá nhiều dưa hành muối ngày Tết

0 0 0

Món dưa hành muối ngày Tết không chỉ ngon miệng mà còn chống ngán, hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên, việc ăn quá nhiều dưa hành muối sẽ gây hại cho sức khỏe.

6 cách giúp bạn thoải mái nhấm nháp hạt hướng dương mà không lo bị ho

0 0 0

Nếu bạn bị ho, khản tiếng do nhấm nháp hơi nhiều hạt hướng dương trong dip Tết này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đây là những lý do bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh trong dịp Tết

0 0 0

Biết được những lợi ích sau thì chắc hẳn ai cũng chăm ăn rau xanh và trái cây cho mà xem.

Ngày Tết ăn nhiều đồ dầu mỡ cũng đừng quên thanh lọc cơ thể bằng những cách đơn giản sau

0 0 0

Hãy thực hiện những cách sau để thanh lọc cơ thể hiệu quả trong dịp Tết nhé.

Tác dụng chữa bệnh thần kỳ của các loại rau thơm

1 0 1

Rau thơm không chỉ là loại rau gia vị quen thuộc trong bếp mà còn có những tác dụng bất ngờ với sức khỏe.

Mẹo giảm cân đón Tết của phụ nữ năm châu

0 0 0

Phụ nữ Nhật chỉ ăn 70% khẩu phần mỗi bữa, còn phụ nữ Trung Quốc thì ăn súp cả tuần trước Tết để giảm cân.

Xem thêm tin khác