Cách lấy lại vóc dáng như gái 18 kể cả sau khi sinh của Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh đã bật mí rất nhiều mẹo hay về trang điểm trong show mới của Ngọc Thảo.

Hãy đẹp hơn Thảo là chương trình làm đẹp tổng hợp chia sẻ các mẹo vặt và thủ thuật trang điểm của người nổi tiếng được phát sóng trên Youtube của Ngọc Thảo. Trong tập đầu tiên mới lên sóng, Ngọc Thảo đã mời nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đến trường quay để cùng trò chuyện về chủ đề đang được các chị em quan tâm nhất hiện nay "Làm sao có thể giữ gìn vóc dáng và nhan sắc tuyệt vời sau khi sinh?".

Lấy lại vóc dáng sau sinh là ưu tiên hàng đầu của người nổi tiếng. Vì thế để nhanh chóng quay trở lại với công chúng sau khi sinh một cậu quý tử đáng yêu, Trương Quỳnh Anh đã phải ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch giảm cân. Sau một thời gian kiên trì, vóc dáng của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì quá thon gọn, còn nhan sắc thì có phần mặn mà hơn trước.

Cách lấy lại vóc dáng như gái 18 kể cả sau khi sinh của Trương Quỳnh Anh-1
Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong talkshow "Hãy đẹp hơn Thảo" của Ngọc Thảo để chia sẻ những bí quyết về làm đẹp

Clip Trương Quỳnh Anh chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Tuy nhiên, ít ai biết Trương Quỳnh Anh từng không ít lần “khốn đốn” với những phương pháp lấy lại vóc dáng như nhịn ăn, tự bỏ đói bản thân vì thân hình quá khổ, đồng thời cũng trải qua khoảng thời gian stress trầm trọng sau sinh. Trương Quỳnh Anh cho biết, cô từng có lúc không dám nhìn mình trước gương, sợ khán giả không chấp nhận và không ai mời đi diễn vì nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng.

Thường được nhiều người hâm mộ học hỏi các bí quyết giữ dáng và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, tuy nhiên, khi đã đảm nhận thiên chức làm mẹ, Trương Quỳnh Anh lại có quan điểm khác khá thú vị về việc giảm stress và lấy lại vóc dáng sau sinh, nhưng tuyệt đối vẫn phải đảm bảo sức khỏe. Theo đó, Trương Quỳnh Anh đã bật mí bí quyết đỉnh nhất là luôn coi phim hoạt hình và phim hài để tinh thần luôn được vui vẻ, thoải mái.

Cách lấy lại vóc dáng như gái 18 kể cả sau khi sinh của Trương Quỳnh Anh-2Cách lấy lại vóc dáng như gái 18 kể cả sau khi sinh của Trương Quỳnh Anh-3
Ít ai biết Trương Quỳnh Anh từng không ít lần “khốn đốn” với những phương pháp lấy lại vóc dáng

Đối với chế độ ăn, cô luôn ăn một chén canh trước mỗi bữa cơm để bụng có cảm giác no và ăn cơm ít lại hơn nhưng vẫn giữ sức khỏe một cách tốt nhất. Nổi tiếng vì sở hữu sẵn một thân hình lý tưởng, nhưng với Trương Quỳnh Anh việc lấy lại vóc dáng sau sinh không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh cho rằng việc có thái độ tích cực, luôn kiên trì mới là quan trọng hơn cả.

Sau khi chia sẻ về các bí quyết lấy lại vóc dáng và khắc phục việc trầm cảm sau sinh con, Trương Quỳnh Anh không quên hướng dẫn cách dưỡng da và phong cách make up đơn giản nhất mà cô áp dụng hàng ngày. Đối với Trương Quỳnh Anh, dưỡng da hằng ngày là quan trọng nhất, nhưng không nên ép da ‘ăn’ quá nhiều mỹ phẩm. Cô chia sẻ bí quyết cô luôn áp dụng là dành ra 1 ngày trong tuần không dưỡng bất cứ mỹ phẩm mà để da thở.

Cách lấy lại vóc dáng như gái 18 kể cả sau khi sinh của Trương Quỳnh Anh-4Cách lấy lại vóc dáng như gái 18 kể cả sau khi sinh của Trương Quỳnh Anh-5
Không chỉ chia sẻ về bí quyết giảm cân mà Trương Quỳnh Anh còn nói về cách chăm sóc da, làm đẹp

Nếu người hâm mộ nào theo dõi Trương Quỳnh Anh trong thời gian dài, có thể thấy cô rất hay áp dụng 2 tone trang điểm hồng và cam. Giải mã cho việc đánh thế nào để tự nhiên và phù hợp với lứa tuổi, cô bật mí khi đánh 2 tone màu này thì nên mix cùng màu nâu để tone màu được trầm xuống. Điều này vừa giúp bạn có thể phù hợp với lứa tuổi, vừa giúp cho đôi mắt được sâu hơn.

Khán giả thích thú khi Ngọc Thảo ‘lầy lội’ liên tục xin đồ và phá đồ của Trương Quỳnh Anh. Trong tập đầu tiên, khán giả còn phải bật cười với những cảnh hậu trường vui nhộn khi Ngọc Thảo 'phá banh' đồ mỹ phẩm của Trương Quỳnh Anh.

Không chỉ làm đổ nhiều kem nền mắc tiền của Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thảo còn làm gãy mất cây son dưỡng yêu thích nhất của cô. Không dừng lại ở đó, khi thấy Trương Quỳnh Anh sở hữu một cây mascara đánh lông mi rất tơi, Ngọc Thảo liền ‘dụ’ Trương Quỳnh Anh cho cô cây mascara đó.

Min
Theo Vietnamnet

 


Trương Quỳnh Anh Ngọc Thảo

Tin tức mới nhất