Cách lựa chọn trang phục cho người đàn ông thừa cân

Không cần tìm đến các phòng tập gym, những cách mix đồ thời trang nam dưới đây cũng sẽ giúp bạn ngụy trang tốt những điểm thừa cân, lấy lại vóc dáng xưa.



Nếu bạn là một người đàn ông thừa cân thì nên tham khảo những cách mix đồ này nhé!

Tránh mặc đồ chật bó

Bạn là người thừa cân thì hiển nhiên không thể diện những bộ quần áo bó sát vì không muốn tự biến mình thành một khối di động nhiều màu. Khi mặc đồ bó sát, những phần mỡ thừa trên cơ thể chỉ thu hút thêm sự chú ý, chứ không phân tán nó, làm cho thân hình bạn nổi bật hơn thay vì làm bạn thon thả hơn.

Quần áo một màu

Nếu màu sắc tươi sáng và táo bạo là màu yêu thích của bạn, vậy thì bạn nên từ bỏ chúng càng sớm càng tốt. Những màu sắc này sẽ làm cho bạn trông giống như quả cà chua, khoai tây hơn. Thay vì chọn quần áo một màu, bạn nên mặc quần áo có sọc dọc để che đi khuyết điểm và làm bạn thanh mảnh hơn. Dáng dài của áo jacket và áo khoác có thể giúp bạn cải thiện đáng kể cảm giác về thân hình.

Tránh quần Jeans lưng thấp

Bạn có dáng người cồng kềnh hiển nhiên phần mông của bạn cũng sẽ khá nặng nề. Do vậy, bạn cần tránh mặc những kiểu quần jean chật hoặc quần lưng thấp. Bạn nên chọn quần có lưng cao vì chúng sẽ vừa vặn với vòng eo và làm cho bạn trông chỉn chu hơn.

Tránh Blazers cồng kềnh và có nút đôi

Blazers có nút đôi sẽ làm bạn trông to lớn hơn. Bất cứ những chi tiết nào làm bạn trông nặng nề đều phải bị loại bỏ. Giữ tư thế lưng thẳng cũng rất quan trọng sẽ "gọt bỏ" những chất béo thừa trong cơ thể bạn.

Theo danongonline


Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao