Để không dính sự cố váy áo như Công nương Kate và Đệ nhất phu nhân Melania thì cứ lựa đồ ra sân bay thế này

Bị trang phục hại cho bẽ mặt thật chẳng hay ho chút nào, nhất là tại nơi công cộng đông người như sân bay. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể tránh được sự cố này nếu chọn quần áo theo típ sau.

Mới đây, bà Melania Trump đã gặp sự cố khi bị tốc váy kém duyên khi lên máy bay. Đây không phải trường hợp hiếm gặp, công nương Kate cũng đã từng bị chiếc váy phản chủ khi bước xuống máy bay, dù bộ váy cô mặc ngày hôm ấy vô cùng kín đáo.

Để tránh sự cố mà Kate và Melania mắc phải, cũng như để lựa chọn trang phụ phù hợp thoải mái tinh tế nhất mỗi khi di chuyển bằng máy bay, chị em hãy tham khảo các típ mặc đồ sau:

Tránh mặt váy có tùng quá rộng, rườm rà 

Ngoài việc chiếc váy này sẽ dễ phản chủ vì bị tốc lên cao khi bạn di chuyển ra đường băng đầy gió thì đây cũng là trang phục được đánh giá không an toàn khi lên máy bay. Bởi lẽ, theo chia sẻ của một tiếp viên thì trang phục ảnh hưởng rất nhiều đến an toàn của chuyến bay.

Khi chuyến bay có vấn đề và phải sử dụng đến cửa thoát hiểm thì những trang phục váy vóc tùng rộng, rườm rà sẽ khiến khách vướng víu, khó thực hiện thao tác thoát hiểm.


Hạn chế những chiếc váy tùng rộng, rườm rà khi đi máy bay.

Tránh xa đồ bó đồ chật

Dù không có luật nào quy định việc ăn mặc của hành khách, nhưng các hãng hàng không đều khuyến khích khách hàng nên mặc đồ đơn giản, thoải mái để tiện cho việc di chuyển, nhất là khi phải di chuyển ở trên cao.

Các item đồ bó có thể giúp bạn tôn dáng, thời trang… nhưng khi bay hành khách sẽ phải đối mặt với sự thay đổi áp suất liên tục vì thế quần áo quá chật hay quá bó sẽ gây khó khăn trong việc tuần hoàn máu, khiến khách dễ bị ngất hay đột quỵ. Vậy nên, khi đi máy bay bạn nên mặc những trang phục rộng rãi, không nên mặc đồ quá ôm sát.


Quần áo quá chật hay quá bó sẽ gây khó khăn trong việc tuần hoàn máu, khiến khách dễ bị ngất hay đột quỵ

Giày cao gót

Thường khi di chuyển đến sân bay, chúng ta phải cuốc bộ 1 quãng khá dài, thêm vào đó là tay xách nách mang nào túi, nào hành lí… Mang giày cao gót sẽ khiến bạn khó di chuyển, dễ phồng rộp chân. Đó là chưa kể đến sự nguy hiểm nhỡ khi dời lịch bay sớm và bạn phải chạy lênh khênh trên đôi cao gót để kịp giờ bay.

Không đeo nhiều trang sức đồ đính kết kim loại

Ngoài việc bạn sẽ mất thời gian khi tháo hết đồ trang sức lúc qua cửa hải quan thì trong các trường hợp khẩn cấp cần thoát hiểm bằng cầu trượt; các món đồ trang sức phụ kiện kim loại có thể làm rách cầu trượt, gây nguy hiểm. Thế nên, hãy hạn chế đeo “cả tủ vàng” lên người khi đi máy bay để bảo vệ bản thân nhé.

Đeo kính có gọng thay vì kính áp tròng

Độ ẩm trung bình trên máy bay khá thấp sẽ gây ra hiện tượng khô da và khô mắt dẫn đến dễ kích ứng, nhất là với những ai đeo kính áp tròng. Thế nên, để có 1 chuyến bay thoải mái và dễ chịu, chị em hãy thay bằng kính có gọng khi đi bay nhé.

Theo Saostar


Đệ nhất phu nhân Melania Trump công nương Kate

Tin tức mới nhất