Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ

Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Trương Hinh Dư... đều nổi danh nhờ bộ phim "Thần điêu đại hiệp". Họ là những biểu tượng nhan sắc trong phim Kim Dung.

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-1
Lưu Diệc Phi là một trong những Tiểu Long Nữ được yêu mến nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ nhờ nhan sắc thoát tục, nghìn năm có một. 

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-2
Dù đôi lúc Lưu Diệc Phi để lộ khoảnh khắc cười lớn kém duyên, thừa cân so với quá khứ nhưng chung quy lại, danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" trong phim Kim Dung vẫn chưa ai vượt được. 

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-3
Để có được nhan sắc vạn người mê trên màn ảnh, Lưu Diệc Phi tuân theo những nguyên tắc làm đẹp nhất định, chú trọng ăn uống khoa học và tập luyện kiên trì. Lưu Diệc Phi cho hay, thường ngày cô ăn rất nhiều hoa quả và uống canh bổ dưỡng, canh hạ nhiệt. Ngược lại, cô rất ít ăn thực phẩm đã chiên qua dầu mỡ như khoai tây chiên, gà muối giấm….

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-4
Mỗi sáng, nữ diễn viên luôn thưởng thức bữa ăn lành mạnh gồm 1 cốc nước ép hoa quả (chanh, táo, dâu tây hoặc tổng hợp), ăn thêm yến mạch và chuối (hoặc hoa quả khác).

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-5
Múa ba lê là phương pháp hoàn hảo giúp "thần tiên tỷ tỷ" nâng cao khí chất và rèn luyện cơ thể. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn luôn dành thời gian để vận động, ví dụ như chạy bộ, leo núi, bơi lội, mỗi tuần ít nhất là 2-3 lần…

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-6
Ngoài ra, cô còn có phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 đặc biệt. Đó là thường xuyên ăn cá, chế phẩm từ sữa và mỗi tối trước khi đi ngủ dùng dầu để mát-xa.

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-7
Lý Nhược Đồng được đánh giá là nàng Tiểu Long Nữ ấn tượng nhất màn ảnh. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thùy mị, nhưng pha chút lạnh lùng, gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ.  Hiện tại dù đã bước sang tuổi 45, Lý Nhược Đồng trông vẫn rất trẻ trung, cuốn hút. 

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-8
Cô tiết lộ bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của mình là ngủ nhiều. 

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-9
Cô cho biết: "Giấc ngủ với tôi là vô cùng quan trọng, 1 ngày có thể ngủ hơn 10 tiếng. Có người làm phiền tôi sẽ rất khó chịu. Chính vì vậy nếu như không đóng phim, tôi sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại".

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-10
Trương Dinh Hư đóng vai Lý Mạc Sầu trong phim "Thần điêu đại hiệp" năm 2014. Cô được khen là Lý Mạc Sầu đẹp nhất trên màn ảnh. 

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-11
Cô uống 8 cốc nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể cũng như bảo vệ làn da nõn nà của mình. Vì thường trang điểm đậm khi tham dự sự kiện nên cô luôn ghi nhớ việc tẩy trang tỉ mỉ ngay khi kết thúc công việc và làm sạch da.

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-12
Bên cạnh đó, mỗi khi ra ngoài dù trời mát mẻ, nữ diễn viên cũng thoa kem chống nắng và mang theo ô bên mình nếu trời nắng.Thức đêm là điều đại kỵ của việc chăm sóc da, nên nữ diễn viên luôn cố gắng lên giường ngủ trước 23h để da có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Cách Lưu Diệc Phi có vòng 1 đẫy đà, Lý Nhược Đồng mãi quyến rũ-13
Trương Hinh Dư cho hay, thường xuyên cười lớn sẽ làm cho da mặt nhão ra, từ đó hình thành các nếp nhăn. Biết được điều này, Hinh Dư luôn cố gắng giữ cho tâm trạng vui vẻ, tránh những biểu cảm khoa trương, quá "lố".

Theo Dân Việt


Lý Nhược Đồng trương hinh dư Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất