Cách mặc đồ chấm bi luôn đẹp bất chấp cao thấp, béo lùn đến đâu chăng nữa

Nhiều người sẽ nghĩ chấm bi khó mặc nhưng thực chất chấm bi có rất nhiều loại để phù hợp các dáng người khác nhau.

Xu hướng mùa hè năm nay là sự trở lại của các họa tiết retro như sọc hay chấm bi. Vậy phối đồ polka dot thế nào cho đẹp để đi học, đi làm, đi chơi? Hãy xem beauty blogger Trisha Đỗ hướng dẫn nhé!

Nhiều người sẽ nghĩ chấm bi khó mặc nhưng thực chất chấm bi có rất nhiều loại để phù hợp các dáng người khác nhau.


Đầu tiên là đầm dài có tay phồng. Loại váy này nhìn rất chic có thể mặc đi chơi, đi tiệc tối đều được.

Wrap-dress là tên gọi dành cho những chiếc váy tưởng chừng chỉ là miếng vải lớn quấn quanh người một cách khéo léo. Dù bạn có thân hình “chuẩn”, đẫy đà hay “mình hạc xương mai”, wrap-dress đều giúp bạn khắc phục được điểm yếu của cơ thể, đồng thời tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn.

Cũng là wrap-dress nhưng mẫu thứ 2 là chấm bi đen trên nền trắng. Váy dài ngang gối giúp các cô gái có thể đi dạo phố, đến công sở. Phần tay váy không quá dài, không quá ngắn nên bắp tay được che vừa đủ.


Các bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ phù hợp với chiếc váy cực kỳ classic này.


Bộ đồ tiếp theo phù hợp với học sinh hoặc các cô nàng văn phòng: áo sơ mi chấm bi nhỏ rải rác và quần trắng: bảo đảm cực kỳ thanh lịch và dễ thương luôn.

Bộ đồ tiếp theo là jumsuit. Vóc dáng cơ thể là điều kiện quan trọng khi diện loại trang phục này. Trước khi chọn mua jumpsuit, bạn cần biết tỷ lệ cơ thể mình như thế nào, bởi jumpsuit phải mặc vừa vặn với cơ thể mới phát huy tối đa ưu điểm.

Nếu bạn may mắn là cô nàng cân đối thì việc chọn jumpsuit không phải điều khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng “nấm lùn” thì bạn cần lưu ý chọn những bộ jumpsuit short – ngắn, có phần thắt eo kéo cao. Điều này giúp bạn khéo léo kéo dài đôi chân và “đánh lừa thị giác” người đối diện và đừng quên mang theo đôi giày cao gót.

Đối với những cô nàng có thân hình hơi tròn, bạn đừng vội tự ti và nói “không” với jumpsuit bởi có nhiều kiểu dáng jumpsuit phù hợp với người mũm mĩm. Bạn nên chọn những bộ jumpsuit tối màu và dáng rộng để che đi phần cơ thể “thừa cân” của mình. Những bộ jumpsuit có tay dài là sự lựa chọn số 1 cho các cô nàng có cánh tay hơi to, thô.


Với những người không được thanh mảnh lắm thì không nên mặc chấm bi to hoặc chấm bi có bèo nhún vì sẽ càng cộng thêm kích thước cho cơ thể.


Các cô nàng hơi lép thì nên mặc bèo nhún để tăng đường cong cho cơ thể mà lại rất thời trang


Nếu muốn phối thêm phụ kiện với trang phục chấm bi, các bạn gái có thể mua đồ cói (mũ, túi) và các loại vong tay, khuyên tai to bản ánh vàng.

Buu
Theo Vietnamnet


jumpsuit phụ kiện mặc đẹp công sở xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất