Cách nhận biết thực phẩm nhiều hay ít calo để giảm cân hiệu quả

Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể chính là cách làm tốt nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nếu cân nặng của bạn đang ở mức "báo động" thì đừng quên loại bỏ ngay những thực phẩm chứa nhiều calo.



Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết được những thực phẩm sau ít hay nhiều calo bằng cách tính bằng thời gian chạy để tiêu hóa chúng nhé!
 

1. Bánh quy socola

Tiêu thụ 1 chiếc bánh quy socola sẽ khiến bạn phải chạy đoạn đường dài 2,5km trong khoảng 9' - 15' để tiêu hóa chúng. Nếu đang có chế độ ăn kiêng thì những loại bánh quy chứa nhiều tinh bột và đường cần được tạm biệt ngay khỏi thực đơn của bạn đấy!

2. Một quả trứng

Còn một quả trứng thì sao nhỉ, bạn sẽ mất khoảng 20 phút chạy bộ với quãng đường 3,4 km để tiêu hóa hết chúng. Bạn nên ăn một lượng trứng vừa phải để tránh gây dư thừa calo. Ngoài ra, nếu kết hợp chúng với chế độ tập luyện thể thao sẽ tốt hơn đó!

3. Một lát bánh mì

Một lát bánh mì tiêu tốn của bạn khoảng 22 phút chạy bộ với quãng đưỡng khoảng 3,6 km. Bạn nên hạn chế ăn quá nhiều loại thực phẩm chứa tinh bột này nếu không muốn quá trình giảm cân bị gián đoạn.

4. Một quả chuối

Để tiêu thụ hết một quả chuối, bạn cần chạy quãng đường khoảng 3,6 km đó nhé! Loại thực phẩm này sẽ không gây cản trở quá trình giảm cân nếu bạn kết hợp chúng trong chế độ tập gym hiệu quả thay vì ăn vặt.

5. 100gr socola sữa

Một thanh socola sữa 100gr sẽ tiêu tốn của bạn 140 phút và quãng đưỡng chạy 23,4 km. Đây là loại thực phẩm chứa hàm lượng calo rất cao. Nếu không muốn cân nặng tăng không phanh thì đừng quên loại ngay chúng ra khỏi thực đơn nhé!

6. 230g thịt bò

Để tiêu thụ hết lượng thịt bò trên bạn cần chạy khoảng 27,2km trong 166 phút. Bạn không nên lạm dụng lời khuyên giảm cân bằng cách chỉ ăn thịt nếu không muốn gây phản tác dụng. Những thực phẩm này nên được dùng với lượng vừa phải để không làm dư thừa calo gây tăng cân.

7. Một cây cần tây

Cần tây chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên chúng lại là loại thực phẩm chứa rất ít calo. Một li nước ép cần tây cũng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Theo Trí Thức Trẻ

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

4 0 4

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

2 0 2

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

6 0 6

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Xem thêm tin khác